Bố ruột Hoa hậu Thùy Tiên gây sốt với diện mạo cực phong độ

Google News

Trong đoạn clip khi Quang Linh xuất hiện tại nhà Thùy Tiên, bố ruột của Hoa hậu cũng là nhân vật được chú ý không kém với diện mạo phong độ và bảnh bao.

Mới đây, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau đoạn clip khi Quang Linh xuất hiện tại nhà của Thùy Tiên. Trong đó, bố ruột của Thùy Tiên cũng là nhân vật được chú ý không kém. Có thể thấy, khi diện một chiếc áo mới được Quang Linh tặng, bố nàng hậu đã gây sốt với diện mạo phong độ và bảnh bao. Đặc biệt, khi đứng chung khung hình với Quang Linh Vlog, bố Thùy Tiên và nam vlogger cũng không hề có chút khoảng cách thế hệ mà lại trông như anh em khiến khán giả không khỏi thích thú.

Bo ruot Hoa hau Thuy Tien gay sot voi dien mao cuc phong do

Bên dưới phần bình luận, khán giả dành không ít lời khen cho bố Thùy Tiên. Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhận định nàng hậu thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố của mình: "Công nhận ba Thùy Tiên trẻ và phong độ", "Ba đẹp phong độ quá, team vui vẻ hạnh phúc lây", "Công nhân ba bả mặc đẹp thiệt, xong áo cháy hàng nè", "Ba Tiên mặc áo này vào trẻ quá".

 

 

Bo ruot Hoa hau Thuy Tien gay sot voi dien mao cuc phong do-Hinh-2

Bố ruột Thùy Tiên gây sốt với loạt khoảnh khắc điển trai hết nấc

Bo ruot Hoa hau Thuy Tien gay sot voi dien mao cuc phong do-Hinh-3

Dân mạng đã dành rất nhiều lời khen cho bố nàng hậu

Trước đó, mỗi lần lộ diện bên con gái, ba ruột Thùy Tiên cũng khiến dân tình phải trầm trồ vì độ trẻ trung và phong độ của mình. Hiện tại, dù đã qua 3 năm kể từ khi đăng quang Miss Grand International, song Thùy Tiên vẫn là cái tên nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng vì những hoạt động ý nghĩa cùng nhan sắc thăng hạng theo năm tháng.

Bo ruot Hoa hau Thuy Tien gay sot voi dien mao cuc phong do-Hinh-4

Ông thỉnh thoảng cũng xuất hiện bên con gái của mình

Theo Anh Thư/TH&PL

>> xem thêm

Bình luận(0)