Beyonce khoe tin vui mang thai đôi

Google News

(Kiến Thức) - Sau những tin đồn ly hôn, rạn nứt, Beyonce lại khiến fan bất ngờ khi khoe tin vui đang mang thai đôi vào những ngày đầu năm mới.

Beyonce Knowles đã khoe tin vui mang thai đôi khi cô chụp bức ảnh khoe bụng bầu trên Instagram hôm 1/2/2017. “Chúng tôi muốn chia sẻ tình yêu và niềm hạnh phúc với các bạn. Niềm vui của chúng tôi được nhân đôi và cảm ơn các bạn vì những lời chúc tốt lành – Nhà Carters” – Beyonce viết trên mạng xã hội.
Beyonce khoe tin vui mang thai doi
 Beyonce khoe bụng bầu thai đôi. (Ảnh: Instagram)
Trong bức ảnh, nữ ca sĩ 35 tuổi đầu đội khăn voan che xuống cả mặt, mặc nội y khoe bụng bầu đã lùm lùm.
Biết tin Beyonce mang thai đôi, nhiều ngôi sao như Rihanna, Rita Ora và Brie Larson… đã gửi lời chúc mừng hai vợ chồng nữ ca sĩ trên mạng xã hội.
Vài tháng nay, giọng ca Single Ladies vắng bóng khỏi các sự kiện và cô đã khiến fan bất ngờ khi tuyên bố mang thai đôi.
Hai vợ chồng Beyonce và Jay-Z đã có một con gái, Blue Ivy, 5 tuổi. Trước bé Ivy, Beyonce đã bị sảy thai một lần. Đến khi mang thai Ivy, Beyonce đã rất hồi hộp và lo sợ.
“Mang thai giống với cảm giác đang yêu. Không có từ nào có thể diễn tả việc chứng kiến con mình lớn dần lên trong bụng và bạn chỉ muốn hét lên khoe với tất cả mọi người”, Beyonce tâm sự.
Beyonce khoe tin vui mang thai doi-Hinh-2
Hình ảnh gần đây nhất của Beyonce khi cô cùng chồng biểu diễn trên sân khấu hôm 4/11/2016. (Ảnh: Reuters) 
Beyonce và Jay-Z gặp nhau vào cuối những năm 90 và kết hôn vào năm 2008. Tháng 4 năm ngoái, mọi người xôn xao với tin đồn hôn nhân của vợ chồng Beyonce trục trặc khi cô ngụ ý mình bị chồng lừa dối với một người phụ nữ tên Becky trong album Lemonade.
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò để Beyonce thu hút sự chú ý nhằm bán vé tour và album được nhiều hơn.
Thái An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)