MiG-31 Nga tập trận nhào lộn, hạ cánh khẩn cấp với một động cơ

Google News

Các tiêm kích MiG-31 của Nga tập trận trên không với các bài tập cơ động trong tình huống khẩn cấp.

Các tiêm kích MiG-31BM thuộc Trung đoàn không quân của Quân khu miền Tây Nga ở Karelia tập trận với những bài tập cơ động trong những tình huống khẩn cấp.

Các phi công thực hiện các bài tập cất cánh, đạt độ cao định sẵn và hạ cánh xuống thao trường chỉ với một động cơ để ứng phó với các tình huống hỏng hóc khi thực chiến.

MiG-31 Nga có khả năng bay với vận tốc Mach 2,83 tương đương 3.000 km/h. Thậm chí, mẫu phi cơ này vẫn có khả năng di chuyển với vận tốc siêu âm khi bay ở tầm thấp. Hiện nay MiG-31 vẫn đang được không quân Nga tin dùng.
 Tiêm kích đánh chặn MiG-31 Nga.

MiG-31 có kích thước khổng lồ với chiều dài 22,69m; chiều cao 6,15m; trọng lượng cất cánh tối đa 46,2 tấn. Với tốc độ cao, MiG-31 được bố trí tại Siberia để tuần tiễu không phận rộng lớn của nước Nga.

Phi đội chiến đấu cơ này là nỗi khiếp sợ cho bất cứ đối tượng nào có ý định xâm phạm bầu trời nước Nga. tiêm kích đánh chặn MiG-31 được Nga phát triển từ thập niên 1980, được trang bị vũ khí với nhiệm vụ săn tìm và bắn hạ các mục tiêu như máy bay ném bom chiến lược, máy bay trinh sát tốc độ cao và các tên lửa hành trình bay thấp.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)