Pinzgauzer, Áo có thiết kế khá hầm hố với khoảng sáng gầm rất cao đem lại khả năng off-road cực tốt. Mẫu ô tô quân sự này bắt đầu phục vụ trong quân đội Áo từ năm 1965. Xe có chiều dài 4,18 m, rộng 1,76 m, cao 2 m, trọng lượng chiến đấu 2 tấn. Ảnh: Military Today.Pinzgauzer có thể cấu hình cho nhiệm vụ chở quân, hàng hóa, trạm thông tin lưu động, xe cứu thương, một số phiên bản có thể lắp pháo 20 mm. Xe được trang bị động cơ diesel công suất 87 mã lực, tốc độ tối đa 110 km/h. Ảnh: Military Today.Beijjing BJ2022, do Trung Quốc chế tạo từ năm 2002. Xe được chế tạo dựa trên phiên bản Jeep của Chrysler, Mỹ nhưng dài và rộng hơn. Khoảng 500.000 chiếc đã được sản xuất cho quân đội Trung Quốc và xuất khẩu cho một số khách hàng. Ảnh: Military Today.BJ2022 được chế tạo cho nhiệm vụ chở quân, hàng hóa với tải trọng khoảng 500 kg, hoặc kéo theo vũ khí nặng khoảng 500 kg. Một số phiên bản được bọc giáp nhẹ. Xe được trang bị động cơ diesel công suất 140 mã lực, tốc độ tối đa 120 km/h. Ảnh: Military Today.IVECO 40, Italy. Đây là thiết kế kết hợp giữa xe jeep và xe tải nhẹ, có thể cấu hình cho nhiều nhiệm vụ chiến thuật khác nhau. Xe có thể chở theo 10 binh lính hoặc 1,5 tấn hàng hóa, làm khung gầm lắp một số vũ khí bộ binh, súng phòng không hoặc tên lửa chống tăng. Ảnh: Military Today.IVECO 40 có chiều dài 4,64 m, rộng 2 m, cao 2,38 m, trọng lượng chiến đấu 4,3 tấn. Xe được trang bị động cơ diesel công suất 103 mã lực, tốc độ tối đa 100 km/h, dự trữ hành trình 500 km. Ảnh: Military Today.GAZ-2330 Tigr, Nga. Đây là một trong những chiếc xe thiết giáp đa năng được đánh giá rất cao về tính di động, bọc giáp tốt, khả năng cấu hình cho nhiều nhiệm vụ khác nhau. Xe bắt đầu phục vụ trong quân đội Nga từ năm 2005. Ảnh: Military Today.Tigr có thể cấu hình cho nhiệm vụ trinh sát, chở quân, chống bạo động, làm khung gầm lắp tên lửa chống tăng, súng phóng lựu, trạm thông tin lưu động. Xe có chiều dài 4,61 m, rộng 2,2 m, cao 2 m, trọng lượng chiến đấu 5,3 tấn. Xe được trang bị động cơ diesel công suất 180-215 mã lực, tốc độ tối đa 120 km/h. Ảnh: Military Today.Uro VAMTAC, Tây Ban Nha có thiết kế khá giống Humvee của Mỹ. Đây cũng là mẫu xe thiết giáp đa năng có thể cấu hình cho nhiều nhiệm vụ khác nhau. Xe bắt đầu phục vụ trong quân đội Italy từ năm 1998 và xuất khẩu cho một số quốc gia khác. Ảnh: Military Today.Uro có chiều dài 5,5 m, rộng 2,18 m, cao 1,9 m, trọng lượng chiến đấu 3,5 tấn. Xe có thể chở theo 1,5-2,5 tấn hàng hóa. Xe có thể lắp súng máy, súng phóng lựu, tên lửa chống tăng, cối 81 mm, tên lửa phòng không tầm thấp. Uro lắp động cơ công suất 188 mã lực, tốc độ tối đa 135 km/h. Ảnh: Military Today.
Pinzgauzer, Áo có thiết kế khá hầm hố với khoảng sáng gầm rất cao đem lại khả năng off-road cực tốt. Mẫu ô tô quân sự này bắt đầu phục vụ trong quân đội Áo từ năm 1965. Xe có chiều dài 4,18 m, rộng 1,76 m, cao 2 m, trọng lượng chiến đấu 2 tấn. Ảnh: Military Today.
Pinzgauzer có thể cấu hình cho nhiệm vụ chở quân, hàng hóa, trạm thông tin lưu động, xe cứu thương, một số phiên bản có thể lắp pháo 20 mm. Xe được trang bị động cơ diesel công suất 87 mã lực, tốc độ tối đa 110 km/h. Ảnh: Military Today.
Beijjing BJ2022, do Trung Quốc chế tạo từ năm 2002. Xe được chế tạo dựa trên phiên bản Jeep của Chrysler, Mỹ nhưng dài và rộng hơn. Khoảng 500.000 chiếc đã được sản xuất cho quân đội Trung Quốc và xuất khẩu cho một số khách hàng. Ảnh: Military Today.
BJ2022 được chế tạo cho nhiệm vụ chở quân, hàng hóa với tải trọng khoảng 500 kg, hoặc kéo theo vũ khí nặng khoảng 500 kg. Một số phiên bản được bọc giáp nhẹ. Xe được trang bị động cơ diesel công suất 140 mã lực, tốc độ tối đa 120 km/h. Ảnh: Military Today.
IVECO 40, Italy. Đây là thiết kế kết hợp giữa xe jeep và xe tải nhẹ, có thể cấu hình cho nhiều nhiệm vụ chiến thuật khác nhau. Xe có thể chở theo 10 binh lính hoặc 1,5 tấn hàng hóa, làm khung gầm lắp một số vũ khí bộ binh, súng phòng không hoặc tên lửa chống tăng. Ảnh: Military Today.
IVECO 40 có chiều dài 4,64 m, rộng 2 m, cao 2,38 m, trọng lượng chiến đấu 4,3 tấn. Xe được trang bị động cơ diesel công suất 103 mã lực, tốc độ tối đa 100 km/h, dự trữ hành trình 500 km. Ảnh: Military Today.
GAZ-2330 Tigr, Nga. Đây là một trong những chiếc xe thiết giáp đa năng được đánh giá rất cao về tính di động, bọc giáp tốt, khả năng cấu hình cho nhiều nhiệm vụ khác nhau. Xe bắt đầu phục vụ trong quân đội Nga từ năm 2005. Ảnh: Military Today.
Tigr có thể cấu hình cho nhiệm vụ trinh sát, chở quân, chống bạo động, làm khung gầm lắp tên lửa chống tăng, súng phóng lựu, trạm thông tin lưu động. Xe có chiều dài 4,61 m, rộng 2,2 m, cao 2 m, trọng lượng chiến đấu 5,3 tấn. Xe được trang bị động cơ diesel công suất 180-215 mã lực, tốc độ tối đa 120 km/h. Ảnh: Military Today.
Uro VAMTAC, Tây Ban Nha có thiết kế khá giống Humvee của Mỹ. Đây cũng là mẫu xe thiết giáp đa năng có thể cấu hình cho nhiều nhiệm vụ khác nhau. Xe bắt đầu phục vụ trong quân đội Italy từ năm 1998 và xuất khẩu cho một số quốc gia khác. Ảnh: Military Today.
Uro có chiều dài 5,5 m, rộng 2,18 m, cao 1,9 m, trọng lượng chiến đấu 3,5 tấn. Xe có thể chở theo 1,5-2,5 tấn hàng hóa. Xe có thể lắp súng máy, súng phóng lựu, tên lửa chống tăng, cối 81 mm, tên lửa phòng không tầm thấp. Uro lắp động cơ công suất 188 mã lực, tốc độ tối đa 135 km/h. Ảnh: Military Today.