Xem Lữ đoàn Phòng không 673 canh trời đêm

Google News

(Kiến Thức) - Tác chiến đêm luôn luôn là thách thức với bộ đội phòng không, vì vậy chiến sĩ Lữ đoàn Phòng không 673 tập trung rất cao trong hoạt động huấn luyện này.

Mời độc giả xem clip:

Để không bất ngờ với các với các tình huống từ trên không và làm tốt công tác phối hợp SSCĐ với các đơn vị bạn trong tác chiến, thời gian qua, Lữ đoàn phòng không 673 đã tích cực đổi mới nhằm nâng cao chất lượng huấn luyện, SSCĐ.
Đơn vị đã tích cực huấn luyện các tình huống phòng không ban đêm nhằm làm cho kỹ năng, kỹ xảo, trình độ phối hợp hiệp đồng của các bộ phận được nâng cao, đáp ứng yêu cầu trong chiến đấu.
Xem Lu doan Phong khong 673 canh troi dem
 Huấn luyện chiến đấu với pháo K65 37mm 2 nòng.
Bằng hình thức đẩy mạnh phong trào thi đua Quyết thắng trong canh trực SSCĐ, bám sát các tiêu chí như: Ý thức cảnh giác cao; thuần thục về hành động, động tác, nhanh về thời gian, nghiêm về kỷ luật... Lữ đoàn 673 đã xây dựng mô hình “khẩu đội tự quản”, "khẩu đội điểm giỏi" để các chiến sĩ phấn đấu đạt giỏi trong huấn luyện.
Với quyết tâm "vượt nắng, thắng mưa, không bị bất ngờ", các khẩu đội phòng không của lữ đoàn đã không ngừng đoàn kết, đúc rút kinh nghiệm, ngày càng nâng cao kết quả huấn luyện.
Đại Dương

Bình luận(0)