Đâu là ngày may mắn của 12 con giáp?

Google News

Có những ngày được cho là may mắn cho 12 con giáp. Những con giáp sinh vào những ngày này thường gặp nhiều thuận lợi trong đời.

Theo quan niệm tử vi phương Đông, có những ngày được cho là ngày may mắn cho 12 con giáp. Những con giáp sinh vào ngày may mắn được ban cho những tài năng hiếm có, có người cực thông minh, cũng có người có thể sống bình yên trọn đời. 
Bạn có biết đâu là ngày may mắn cho con giáp của mình không? Có điều gì đặc biệt mà bạn cần biết về những ngày này? 
Ngày may mắn cho tuổi Tý: Ngày 4, 13 và 30 hàng tháng (âm lịch) 
Người tuổi Tý sinh ngày 4 thông minh, hiếu học và sẽ lấy được người chồng/vợ tốt. Khi còn trẻ, họ sẽ sống cuộc đời ổn định, sinh con, đến trung vận thì được nhiều của cải và hạnh phúc khi về già.
 Người tuổi Tý sinh ngày 13 sẽ được phước lành và may mắn dồi dào. Họ dễ thành công trong sự nghiệp, sống lâu và giàu có.
Đâu là ngày may mắn cho 12 con giáp? 
Người tuổi Tý sinh ngày 30 năng động, chính trực và thông minh. Họ thích làm điều tốt và không mấy khi phải lo lắng về cái ăn, cái mặc. Họ sẽ rất giàu có vào trung vận, sau này sống rất thọ, con cháu đầy đàn. 
Ngày may mắn cho tuổi Sửu: Ngày 13 và 27 hàng tháng âm lịch 
Người tuổi Sửu sinh ngày 13 sống cuộc đời đầy triển vọng và được mọi người nể trọng. Họ và con cái sẽ không hề phải lo lắng về cái ăn, cái mặc. Nếu có gặp rắc rối thì họ cũng sẽ được quý nhân phù trợ. 
Người tuổi Sửu sinh ngày 27 cực kỳ may mắn. Nam giới phần đông chính trực và trung thực, thẳng thắn và rộng lượng, sẵn sàng làm việc khó khăn mà không oán thán lấy một lời, cũng không nề hà chỉ trích. Thường sau này họ sẽ giàu có và cưới được người vợ tốt. Nữ giới sinh ngày này thì lanh lợi, thanh lịch, nhiều khả năng sẽ sống thọ hạnh phúc. 
Ngày may mắn cho tuổi Dần: Ngày 16 và 27 hàng tháng 
Người tuổi Dần sinh ngày 16 sẽ sống cuộc đời giàu có, phong phú, giành được cả danh tiếng và tài sản. Ngoài ra, họ cũng được nhiều người theo đuổi. 
Người tuổi Dần sinh vào ngày 27 của tháng âm lịch bất kỳ nhiều khả năng sẽ nhiều lần được cấp trên hay quý nhân cất nhắc trong sự nghiệp. Đời sống hôn nhân của họ sẽ rất hài hòa, con cháu đầy đàn, đặc biệt là con/cháu trai. 
Người may mắn cho tuổi Mão: Ngày 26, 27 và 29 hàng tháng 
Người tuổi Mão sinh ngày 26 thông minh và được nhiều người nể phục. Kỹ năng nổi trội trong nghề nghiệp giúp họ có được nguồn thu nhập lớn và vị thế cao trong xã hội. Họ sẽ sống lâu trong cảnh yên bình. 
Người tuổi Mão sinh ngày 27 thông minh, hiếu học. Họ sẽ khiến tổ tiên mình được vẻ vang, đồng thời sống cuộc đời sung túc. Cuộc hôn nhân của họ sẽ rất hòa hợp. 
Người tuổi Mão sinh vào 29 của bất kỳ tháng âm lịch nào trong năm cũng đều may mắn. Nam giới thường kinh doanh phát đạt, nữ giới thường thông minh và tử tế, giỏi quán xuyết việc nhà. 
Người may mắn cho tuổi Thìn: Ngày 1 và 16 hàng tháng 
Sự nghiệp của người tuổi Thìn sinh ngày 1 sẽ rất xuôi chèo mát mái. Họ nhiều khả năng sẽ trở thành cán bộ, quan chức cấp cao. 
Người tuổi Thìn sinh ngày 16 đặc biệt thông minh. Sự nghiệp của họ sẽ rất thành công. Nhờ thái độ làm việc cần mẫn và lòng khát khao tri thức của mình, họ sẽ đạt được cả tiếng tăm và của cải. 
Ngày may mắn cho tuổi Tỵ: Ngày 1 và 23 hàng tháng 
Người tuổi Tỵ sinh ngày 1 sẽ được nhiều hạnh phúc, mọi sự đều diễn ra thuận lợi.
Người tuổi Tỵ sinh ngày 23 vô cùng dũng cảm và thông thái. Họ được mọi người tôn trọng và sẽ được tận hưởng sự nghiệp thuận lợi, hôn nhân hài hòa. 
Ngày may mắn cho tuổi Ngọ: Ngày 5 và 20 hàng tháng (theo âm lịch)
Người tuổi Ngọ sinh vào ngày 5 của bất kỳ tháng âm lịch nào cũng đều sở hữu khả năng nghệ thuật. Nhờ sự chăm chỉ của mình, họ sẽ rất thành công trong sự nghiệp.
Người tuổi Ngọ sinh ngày 20 gặp được nhiều phước lành. Họ sẽ trở nên giàu có, mạnh mẽ, đồng thời khi về già sẽ được tận hưởng không khí gia đình hạnh phúc, con cháu tề tựu đông đủ.
Ngày may mắn cho tuổi Mùi: Ngày 7 và 30 hàng tháng
Người tuổi Mùi sinh ngày 7 khoan dung và hiền lành, có thể dễ dàng kết thân với hàng xóng láng giềng và đồng nghiệp. Ngoài ra, họ cũng gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
Bạn đã biết đâu là ngày may mắn cho con giáp của mình? 
Người tuổi Mùi sinh ngày 30 đa phần rất tài năng. Họ gặp được nhiều may mắn và khả năng cao là sẽ đạt thành công lớn. 
Ngày may mắn cho tuổi Thân: Ngày 14 và 28 hàng tháng (âm lịch) 
Người tuổi Thân sinh ngày 14 nhiều khả năng sẽ sống cuộc đời sung túc nhờ có sự giúp đỡ từ gia đình hoặc được quý nhân phù trợ. 
Người tuổi Thân sinh ngày 28 được chiếu mệnh bởi một ngôi sao may mắn. Những người này sở hữu khả năng lãnh đạo và sẽ đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống, kể cả danh tiếng và quyền lực. 
Ngày may mắn cho tuổi Dậu: Ngày 4 và 26 hàng tháng (âm lịch) 
Người tuổi Dậu sinh ngày 4 thẳng thắn và trung thực. Họ đạt được danh tiếng ngay từ khi còn rất trẻ, về trung vận sẽ sống cuộc đời sung túc, ấm êm. 
Người tuổi Dậu sinh ngày 26 có tài kinh doanh. Trong suốt cuộc đời, họ sẽ không bao giờ phải lo lắng về cái ăn, cái mặc bởi lẽ may mắn sẽ luôn tìm đến với những người này. 
Ngày may mắn cho tuổi Tuất: Ngày 7 và 28 hàng tháng (âm lịch) 
Người tuổi Tuất sinh ngày 7 sẽ rất khỏe mạnh và sống thọ. Họ nhiều khả năng sẽ sống cuộc đời sung túc. 
Người tuổi Tuất sinh vào ngày 28 của bất kỳ tháng âm lịch nào cũng thông minh và được mọi người nể trọng. Họ đạt được vị trí cao trong xã hội, gia đình con cháu đầy đàn. 
Ngày may mắn cho tuổi Hợi: Ngày 17 và 24 hàng tháng (âm lịch) 
Người tuổi Hợi sinh vào ngày 17 thông minh và dũng cảm khác thường. Họ nổi tiếng, được mọi người tín nhiệm và có nhân cách cao quý. 
Người tuổi Hợi sinh ngày 24 vừa có tài vừa có tâm. Vì vậy, ai cũng tôn trọng họ. Những người này sẽ đạt được cả danh tiếng và sự giàu có.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)