Muốn dằn mặt triệt mầm họa

Google News

(Kiến Thức) - Thấy chồng có nhiều điểm khả nghi, tôi rắp tâm theo dõi.

Cuối cùng, cũng có lúc anh ấy sơ hở, tôi đã đọc được một tin nhắn từ số máy lạ vô cùng tình cảm gửi cho anh ấy. Truy hỏi, mới đầu chồng tôi chối, nhưng rồi sau đó thú nhận. 
Thấy chồng có nhiều điểm khả nghi, tôi rắp tâm theo dõi. Cuối cùng, cũng có lúc anh ấy sơ hở, tôi đã đọc được một tin nhắn từ số máy lạ vô cùng tình cảm gửi cho anh ấy. Truy hỏi, mới đầu chồng tôi chối, nhưng rồi sau đó thú nhận. Người phụ nữ đó làm cùng cơ quan chồng tôi, chồng cũng đi cặp bồ, buồn, thiếu thốn tình cảm nên thường rủ chồng tôi đi, ăn uống và chủ động "tấn công" anh ấy. Anh ấy tuy từ chối nhưng cũng vẫn nhắn tin qua lại an ủi. 
Tôi tin chồng tôi, vì anh ấy vốn là người hiền lành, thương yêu vợ con. Tuy nhiên, tôi rất lo lắng vì "lửa gần rơm" thế này. Tôi định tìm gặp người phụ nữ kia nói chuyện phải trái, nhưng chồng tôi hứa sẽ chấm dứt chuyện này, xin tôi đừng làm vậy anh sẽ mất mặt. Tôi không biết có nên nghe lời chồng không, hay cứ "dằn mặt" người phụ nữ kia để triệt cái mầm họa - Vũ Thanh Thúy (Hà Nội).
Ảnh minh họa.
Người phụ nữ đó và chồng chị làm cùng cơ quan, cô ấy đang trong tình cảnh cô đơn, chủ động tấn công anh ấy... cái mối họa "lửa gần rơm" mà chị lo lắng là hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên, nếu chồng chị đã hứa chấm dứt và xin chị đừng làm to chuyện, anh ấy sẽ "mất mặt" thì tạm thời, chị hãy tin và nghe theo anh ấy. 
Bởi như chị nói, anh ấy vốn là người thương yêu vợ con, hiền lành, có lẽ đây thực sự chỉ là giây phút "xao lòng" nhất thời của anh ấy. Mà kể cả mối quan hệ của họ đã đi xa hơn thế, thì khi anh ấy hứa thế, có nghĩa sự lựa chọn của anh ấy là gia đình. Anh ấy đã "xin" chị, mà chị vẫn lấn tới thì rất dễ già néo đứt dây, biết đâu lại đẩy anh ấy về cùng chiến tuyến với "người ta". 
Cảnh giác không thừa, nhưng quan trọng vẫn cần niềm tin, sự tôn trọng. Chỉ khi anh ấy không thực hiện đúng những gì anh ấy cam kết thì mới nghĩ tới phương án khác chị ạ. 
Tri Giao

Bình luận(0)