6 sự thật phũ phàng về đàn ông

Google News

(Kiến Thức) - Khi yêu đàn ông không khoan dung. Vậy nên nếu đã trót trao "cái ngàn vàng" cho người cũ thì tốt nhất là im lặng, "có đánh cũng không nói".




1. Về tình cảm: Đàn ông không hề sợ hãi

Khi nam nữ ở với nhau, khó tránh khỏi mâu thuẫn, đừng có đòi chia tay để hù dọa đàn ông.

Lời khuyên: Đối với phái nữ, chia tay chỉ là thái độ, nhưng đối với đàn ông lại là sự uy hiếp. Họ ghét điều đó.
 Bạn cần biết đàn ông có giới hạn của họ. (Ảnh minh họa)

2. Khi yêu đàn ông không khoan dung

Dường như đàn ông ai cũng để ý đến việc phụ nữ “lần đầu tiên” trao cho ai đó, chứ không để ý đến việc đã hôn ai.

Lời khuyên: Ai cũng có quá khứ, đừng cho rằng nói hết nỗi đau của mình để đổi lấy tình yêu của đàn ông. Do đó, bạn hãy giữ kín trong lòng, cách tốt nhất là” có đánh cũng không nói”.

3. Về gia đình: Không thích bị gò ép

Lời khuyên: Tin tưởng là cơ sở để 2 người ở bên nhau, không có người đàn ông nào thích người nằm cạnh mình hay thăm dò, như vậy sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ, sức khỏe của họ. 

4. Về tình dục: Thích cuồng nhiệt, ghét lạnh nhạt 

Khi trên giường đàn ông thường làm những gì mà họ thích, phụ nữ cũng vậy. Trong chuyện tình dục đàn ông cần sự tự nguyện hiến dâng.

Lời khuyên: Trên giường giống như chiến trường vậy, do đó cũng cần sự phối hợp của phụ nữ, nhưng con trai không thể lúc nào cũng có thể chủ động được nên tuyệt đối đừng hoài nghi năng lực của anh ta. Cuộc sống tình dục của vợ chồng, có thể hơi quá cuồng nhiệt chứ đàn ông không thể chịu nổi nếu chuyện ấy lạnh nhạt.

5. Về đạo đức: Vợ có thể "ngồi lên đầu" chứ không được mắc sai lầm

Điều con trai sợ nhất là bị cắm sừng. Môt cuộc điều tra cho biết: giả dụ người chồng phát hiện vợ mình lừa dối, điều lớn nhất khiến anh ta có thể nhẫn nại giải quyết hoặc chấp nhận sự việc là gì? 99% trả lời: chỉ cần không có quan hệ tình dục.

Lời khuyên: Đàn ông sau khi có bồ, người xung quanh sẽ khen anh ta lạc lối mà biết quay đầu về. Phụ nữ nếu bị phát hiện có bồ, 99% sẽ dẫn đến ly hôn. Vậy nên, phụ nữ nếu không kiên cường thì không thể sống nổi với đàn ông.

6. Về kinh tế: Đàn ông cần quỹ đen

Tiền là gan của đàn ông. Không sai, gan đàn ông rất dễ bị kích thích. Nhưng nếu gan như chuột nhắt thì không làm gì được. Sự tự tôn của 1 người đàn ông có được là nhờ có khoản tiền riêng.

Lời khuyên: Không có người đàn ông nào không có mấy tài sản cất giữ, vì sự ổn định hài hòa của gia đình, có thể giả vờ không
nhìn thấy. Con chó bức quá đều biết nhảy tường huống hồ người đàn ông.
Diệp Trần (Theo Sina)

Bình luận(0)