6 kỷ lục thú vị trong hôn nhân

Google News

Có đôi vợ chồng đã kết hôn với nhau 100 lần ở 100 địa điểm khác nhau, có người phụ nữ có 23 đời chồng, người đàn ông kết hôn 53 lần...

1. Người phụ nữ có 23 đời chồng

Bà Linda Wolfe (68 tuổi) lên xe hoa lần đầu tiên năm 16 tuổi. Từ đó đến nay, bà đã có 23 đời chồng và được công nhận là người phụ nữ kết hôn nhiều nhất thế giới. Người phụ nữ này thừa nhận, bà nghiện cảm giác lãng mạn trong những lần kết hôn. 


Người bà Linda yêu nhất là ông Jack Gourley, cả hai đã tổ chức đám cưới tất cả ba lần. Bà Linda còn kết hôn với một tù nhân một mắt, hai trong số những người chồng của ba là gay và hai người khác là người vô gia cư. Trong 23 lần tổ chức đám cưới, bà Linda cũng bị một vài người lừa đảo. 

Cuộc hôn nhân cuối cùng của bà là với ông Glynn Wolfe. Sau khi cưới bà Linda, ông Glynn trở thành người đàn ông kết hôn nhiều nhất thế giới với số lần lên xe hoa là 29 lần. Sau đó, ông mất vào năm 88 tuổi. Từ đó trở đi, bà Linda sống độc thân cho tới bây giờ bên cạnh con cháu. 

2. Đôi vợ chồng nói lời nguyện ước 100 lần

Một đôi vợ chồng người Mỹ đã ghi tên mình vào sách kỷ lục Guinness sau khi nhắc lại lời nguyện ước lần thứ 100 tại một quán café ở Hawaii. 


Cô Lauren và anh David Blair cùng đến từ Tennessee, họ gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1982 và đem lòng yêu mến đối phương ngay lập tức. Ba tháng sau khi hẹn hò lần đầu tiên, anh David đã nói lời cầu hôn và tất nhiên, Lauren gật đầu đồng ý. 

Họ đã cùng nhau tổ chức 100 đám cưới ở 100 địa điểm khác nhau với tất cả tình yêu.

3. Người đàn ông kết hôn 53 lần 

Sau 52 lần kết hôn, người đàn ông Malaysia - Kamarudin Mohamad (72 tuổi) – đã kết hôn lần thứ 53 vào cuối năm 2004 với bà Khadijah Udin, người vợ đầu tiên của ông. Cả hai đã ly hôn 50 năm trước, sau khi chung sống với nhau được một năm. 


Ông Kamarudin khẳng định mình không phải là một tay chơi, nhưng ông không thể tìm được người phụ nữ của đời mình sau 51 lần kết hôn. Lần thứ 52, ông đã có cuộc sống hạnh phúc với một phụ nữ người Thái nhưng không may, sau 20 năm chung sống, bà lại mất vì căn bệnh ung thư. 

Bà Khadijah Udin (74 tuổi) đồng ý tái hôn với ông Kamarudin với điều kiện ông hứa sẽ từ bỏ niềm đam mê với các cô gái xinh đẹp và sống với bà đến trọn đời. Ông Kamarudin lập tức gật đầu đồng ý. 

Trong số 52 người phụ nữ ông Kamarudin từng lấy làm vợ, một trong đó là người Anh và hai người đến từ Thái Lan. Cuộc hôn nhân ngắn nhất của ông chỉ kéo dài vỏn vẹn hai ngày. Cho đến nay, ông Kamarudin có 8 đứa con và 16 đứa cháu. Ông qua đời năm 2007 sau khi được công nhận là người đàn ông kết hôn nhiều nhất hành tinh. 

4. Cô ca sĩ kết hôn 17 lần 


Gretchen là một ca sĩ người Brazil, nổi tiếng vào những năm 70. Cô đã kết hôn với 17 người đàn ông.

5. Công ty có 76 người kết hôn với nhau


Nếu bạn muốn kiếm một người chồng, có một công ty mà bạn có thể gửi đơn xin việc. Đó là công ty Tarjeta Naranja ở Argentina. Ở đây đã có 76 người tìm được cho mình nửa kia của cuộc đời. 

6. Người đàn ông kết hôn với hai chị em sinh đôi và một người chị họ của vợ

Anh Joe Darger, một người đàn ông đến từ Utah, hiện sống hạnh phúc cùng ba người vợ và 24 đứa con. Người đàn ông này cho biết, anh muốn đánh bại quan niệm một vợ một chồng. Chính vì thế, anh đã lấy hai chị em sinh đôi Vicki và Valerie cùng một người chị họ của hai người vợ là Alina. 


Không giống như Vicki và Alina, Valeria chỉ mới chung sống với anh Joe được 12 năm, kể từ khi cô chia tay với người chồng đầu tiên.

TIN BÀI LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Theo Xzone

Bình luận(0)