Uyên Linh kết đôi cùng Quốc Thiên trong âm nhạc

Google News

(Kiến Thức) - Là đôi bạn khá thân trong showbiz, hai quán quân Vietnam Idol Uyên Linh - Quốc Thiên lần đầu bắt tay thực hiện single chung mang tên Chiếc lá mùa đông.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Vietnam Idol, cả Uyên Linh và Quốc Thiên đều chăm chỉ hoạt động và ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng để khẳng định tên tuổi. Nếu như Uyên Linh gây ấn tượng với giọng hát đầy nội lực, cá tính thì Quốc Thiên lại tạo dấu ấn với hình ảnh sang trọng và lịch lãm.
Không ngủ quên sau những gì mình đã đạt được, với nỗ lực của bản thân, hiện tại, Quốc Thiên và Uyên Linh đều sở hữu những ca khúc “hit” được đông đảo khán giả ở nhiều độ tuổi yêu thích.
 Hai quán quân của chương trình Vietnam Idol Uyên Linh - Quốc Thiên. (Ảnh: Tuấn France)
Là một đôi bạn khá thân trong làng giải trí, Uyên Linh và Quốc Thiên đã không ít lần kết hợp trên sân khấu cũng như chung tay tổ chức những đêm nhạc đặc biệt. Như một món quà để đánh dấu mối quan hệ này, vừa qua, Uyên Linh và Quốc Thiên đã lần đầu bắt tay thực hiện single chung mang tên Chiếc lá mùa đông.
Yêu thích ca khúc nhạc ngoại do nhạc sĩ Khúc Lan viết lời Việt, Quốc Thiên và Uyên Linh đã hoà giọng rất ăn ý trong bản ballad đầy ngọt ngào và da diết này. Dù đã từng được rất nhiều các ca sĩ trong nước và hải ngoại thể hiện, song Chiếc lá mùa đông với phần thể hiện của hai Quán quân Vietnam Idol sẽ mang tới cho khán giả những cảm xúc khác lạ qua một bản phối hoàn toàn mới.
Single "Chiếc lá mùa đông" của Uyên Linh - Quốc Thiên.
Trong hình ảnh mới nhất của cả hai, Quốc Thiên khiến cho nhiều khán giả bất ngờ bởi sự phong trần với mái tóc dài ấn tượng còn Uyên Linh lại duy trì hình ảnh trầm tư, lạnh lùng, xinh đẹp.
Nói về cơ duyên và cảm nhận của bản thân, Quốc Thiên chia sẻ rằng: “Với sự kết hợp với Uyên Linh lần này, tôi cảm thấy vô cùng thú vị. Uyên Linh là một cô gái cá tính với giọng hát rất lửa, chỉ sau một lần làm việc chung tôi đã cảm nhận được sức hút của cô ấy và điều đó đã giúp tôi say mê, dành nhiều tâm huyết cho single này”.
Ngoài ca khúc chủ đề, Quốc Thiên còn thể hiện solo 2 ca khúc Nếu biết xa em (nhạc ngoại, lời Việt: Trịnh Nam Sơn) và Con tim thật thà (sáng tác của Trịnh Nam Sơn).
  Hình ảnh phong trần của Quốc Thiên. (Ảnh: Tuấn France)
Single Chiếc lá mùa đông sẽ là sản phẩm mở màn cho hàng loạt các dự án lớn của Quốc Thiên và Uyên Linh. Cuối tháng 11, nam ca sĩ Mong manh tình về dự định sẽ ra mắt album Tình khúc một thời – sản phẩm tập hợp những sáng tác rất nổi tiếng và đã quen thuộc với bao thế hệ yêu nhạc, của các nhạc sĩ: Trịnh Nam Sơn, Quốc Dũng, Đức Huy. Về phía Uyên Linh, cô cũng đang ấp ủ hoàn thành album rất đặc biệt, dự kiến được ra mắt trong tháng 12.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)