Phương Mỹ Chi cầm chắc giải 1 tỷ BHYT năm 2014

Google News

(Kiến Thức) - Với 4 lần quán quân, Phương Mỹ Chi cầm chắc giải thưởng 1 tỷ "Bài hát yêu thích" năm 2014. Đêm Gala trao giải sẽ diễn ra tối 4/12.

Cuộc đua giành giải thưởng 1 tỷ "Bài hát yêu thích" năm 2014 đang dần khép lại với vị trí tạm dẫn đầu thuộc về giọng ca nhí Phương Mỹ Chi. Đêm Gala trao giải sẽ diễn ra vào tối 4/1, tại TP HCM.
phuong my chi chac giai 1 ty bhyt nam 2014 hinh anh
 Phương Mỹ Chi trên sân khấu "Bài hát yêu thích".
Sau khi tham gia liveshow "Bài hát yêu thích" tháng 3, ca khúc "Quê em mùa nước lũ", sáng tác của nhạc sĩ Tiến Luân do Phương Mỹ Chi thể hiện đã lập tức gây bão trên bảng xếp hạng. 
Giọng ca The Vocie Kids liên tục dẫn đầu và 4 lần đoạt vị trí quán quân tháng (tháng 3,4,5,7). Hiện tại, ca khúc này cũng đang nhận được lượng bình chọn cao nhất trên bảng xếp hạng "Bài hát yêu thích" tháng 12.
phuong my chi chac giai 1 ty bhyt nam 2014 hinh anh  1
 Phương Mỹ Chi đã 4 lần đoạt giải "Bài hát yêu thích" của tháng.
Với thành tích ấn tượng này, chị Bảy đang không có đối thủ trong cuộc đua giành giải thưởng 1 tỷ "Bài hát yêu thích" năm 2014.
Sau Phương Mỹ Chi, Bùi Anh Tuấn và Phi Nhung đều có hai lần đoạt giải "Bài hát yêu thích" tháng. Nhạc phẩm "Nỗi nhớ vô hình" do Bùi Anh Tuấn cùng tác giả ca khúc - nhạc sĩ Tiến Minh thể hiện đã giành giải "Bài hát yêu thích" tháng 8,9. Tiết mục "Trách ai vô tình" của Phi Nhung dẫn đầu tháng 10,11.
 phuong my chi chac giai 1 ty bhyt nam 2014 hinh anh  2
 Ca sĩ Phi Nhung 2 lần đoạt giải "Bài hát yêu thích" tháng.
Trong đêm trao giải, cùng với việc tìm ra ngôi vị quán quân, chương trình cũng mang đến cho khán giả những tiết mục thú vị.
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời. Đây là một sự xuất hiện xứng đáng, vì trong năm 2014 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã ghi dấu ấn với tour diễn xuyên Việt và một liveshow hoành tráng, đầu tư công phu, ghi dấu 10 năm ca hát.
MC trong chương trình là 2 cái tên đã từng gây chú ý với những tranh luận gây bão trên ghế nóng, đó là Lê Hoàng và Trác Thúy Miêu. Cặp diễn viên hot nhất năm 2014 Trương Ngọc Ánh – Kim Lý cũng sẽ xuất hiện với vai trò khách mời. 2 MC quen thuộc Danh Tùng và Thuỳ Linh sẽ giữ vai trò MC hậu trường trong đêm Gala trình diễn và trao giải.
Clip Phương Mỹ Chi biểu diễn ca khúc "Quê em mùa nước lũ". (Nguồn: Youtube)

Bên cạnh đó, những tiết mục sẽ góp mặt trong chương trình còn có: nhóm P.A.K với ca khúc “Chờ người nơi ấy”, Tân Nhàn mang đến ca khúc “Đào liễu”, bộ 3 Hoàng Tôn – Nhật Thuỷ - Hoà Minzy sẽ biểu diễn liên khúc mashup các ca khúc “hit”.
Ngoài ra, 6 ca sĩ cũng sẽ có màn biểu diễn cho liveshow đầu tiên của năm 2015 gồm: Tùng Dương với ca khúc "Mẹ tôi", Dương Hoàng Yến với "Những ngày mơ khép lại", Thùy Chi với "Giữ em đi", Lân Nhã với "Quay lại như phút đầu", Hồ Quang Hiếu với "Tìm em" và Giang Hồng Ngọc với "Con cầu xin".
Gala "Bài hát yêu thích" năm 2014 sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 4/1/2015, tại nhà hát Quân Đội, TP HCM. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3.
Diệu Nga

Bình luận(0)