Khưu Huy Vũ tái hiện bi kịch tình yêu thời trẻ trong MV mới

Google News

“Con sáo sang sông” là sáng tác của nhạc sĩ Trường Lê viết riêng cho Khưu Huy Vũ, tái hiện câu chuyện tình yêu đầy bi kịch mà nam ca sĩ từng trải qua trong quá khứ.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Con sáo sang sông" của Khưu Huy Vũ. Nguồn NVCC
Khưu Huy Vũ vừa ra mắt MV “Con sáo sang sông”. Ca khúc do nhạc sĩ Trường Lê sáng tác, dựa trên những tâm sự gửi gắm của Khưu Huy Vũ về câu chuyện tình yêu đầy nước mắt mà anh từng trải qua thời tuổi trẻ.
Con sáo sang sông” mang âm hưởng dân gian đương đại nhưng vẫn hội tụ đủ những yếu tố đặc trưng của dòng nhạc mà Khưu Huy Vũ đang theo đuổi, đó là sự sâu lắng, tự sự, trữ tình và mang tới những rung cảm chân thật cho người nghe.
Khuu Huy Vu tai hien bi kich tinh yeu thoi tre trong MV moi
 Khưu Huy Vũ ra mắt MV mới “Con sáo sang sông”. Ảnh: NVCC
Nội dung MV “Con sáo sang sông” tái hiện lại chuyện tình yêu có kết thúc buồn vì gia đình cặp đôi không môn đăng hộ đối. Cặp đôi yêu thương nhau, luôn nghĩ về một tương lai tươi sáng bên nhau nhưng sau cùng, họ cũng không thể trốn tránh được hiện thực tàn nhẫn bởi hoàn cảnh gia đình quá khác biệt.
Sự ngăn cấm, chèn ép tới từ người thân của cô tiểu thư lá ngọc cành vàng đã đem lại biết bao đau khổ cho cặp đôi cũng như chính gia đình chàng trai nghèo. Sau cùng, họ đành buông tay nhau bởi những khác biệt quá lớn trong hoàn cảnh sống của cả hai.
Khuu Huy Vu tai hien bi kich tinh yeu thoi tre trong MV moi-Hinh-2
Chuyện tình của cặp đôi trong MV có cái kết buồn. Ảnh: NVCC
Khưu Huy Vũ chia sẻ, anh cũng từng có câu chuyện tình đầy sóng gió như vậy. Thời đó, nam ca sĩ là trụ cột kinh tế của cả gia đình, cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng lại trót đem lòng yêu một cô gái có gia cảnh giàu có.
Thời tuổi trẻ còn nông nổi, cả hai đã từng bỏ trốn cùng nhau trước sự ngăn cản của gia đình cô gái. Nhưng sau cùng, cặp uyên ương vẫn bị bắt lại. Thậm chí, mẹ của người yêu cũ còn gặp mặt cha mẹ Khưu Huy Vũ nói những lời xúc phạm, khó nghe khiến gia đình anh ngập tràn nước mắt.
Chứng kiến cha mẹ chịu tủi nhục vì mình, Khưu Huy Vũ quyết định từ bỏ tình yêu này, tập trung lo cho gia đình có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô gái đó cũng có lựa chọn khác phù hợp hơn anh.
Nhớ lại hoàn cảnh gia đình mình khi xưa, Khưu Huy Vũ ngậm ngùi: “Lúc ấy nhà tôi nghèo lắm, ba tôi chỉ ước có được cái điện thoại giá rẻ nhưng tôi còn chưa đủ điều kiện để lo cho ông. Từ lúc ba mất tới giờ tôi vẫn còn nuối tiếc, hối hận vì đã không thể hoàn thành ước nguyện của ông”.
Để tái hiện lại những ký ức đầy cay đắng ấy, Khưu Huy Vũ đã chuẩn bị rất kỹ và trao đổi nhiều lần với đạo diễn về kịch bản trước gần 3 tháng trời để có được sản phẩm tốt nhất gửi đến khán giả.
Khuu Huy Vu tai hien bi kich tinh yeu thoi tre trong MV moi-Hinh-3
MV tái hiện bi kịch tình yêu thời trẻ của Khưu Huy Vũ. Ảnh: NVCC
Khuu Huy Vu tai hien bi kich tinh yeu thoi tre trong MV moi-Hinh-4
 Ảnh: NVCC
Giữa thời tiết 40 độ, để có được câu chuyện chỉ vài phút trong MV, cả ê-kíp đã phải di chuyển gần như hết cả các tỉnh miền Tây để có được những cảnh phù hợp nhất, tốn rất nhiều thời gian cũng như công sức, tài chính. Có thể nói, MV “Con sáo sang sông” là MV “cân não” nhất từ trước tới nay của Khưu Huy Vũ.
Đặc biệt, cảnh hành động chỉ mấy giây trong MV đã khiến Khưu Huy Vũ phải quay đi quay lại nhiều lần để căn các góc máy, có được hình ảnh trọn vẹn, chất lượng nhất. Nam ca sĩ gặp phải sự cố bị đập trúng đầu, choáng váng khi quay cảnh này, phải nghỉ ngơi mới có thể tiếp tục cảnh quay.
Rất may mắn là anh có được một ê-kíp có tâm, nhiệt huyết với nghệ thuật. Tất cả đều nỗ lực hết sức để hỗ trợ Khưu Huy Vũ có được những cảnh quay chân thực nhất.
Lan Hà

>> xem thêm

Bình luận(0)