Hoài Linh từ chối khi bị YouTuber quay thẳng mặt

Google News

Hoài Linh xua tay khi bị YouTuber chĩa ống kính ghi hình. Đây là lần đầu nghệ sĩ trực tiếp lộ diện sau tin đồn thất thiệt về sức khỏe.

Hoài Linh có vở diễn cùng đoàn tuồng cổ Huỳnh Long hôm 3/6 tại ngôi chùa ở Châu Đốc, An Giang. Nghệ sĩ chỉ xuất hiện trong 1/3 vở tuồng, lộ diện tươi tắn chào khán giả và nhận được sự cổ vũ của những người có mặt.

Trên đường từ cổng vào sân khấu diễn, YouTuber chĩa ống kính vào Hoài Linh để phỏng vấn nhưng nghệ sĩ xua tay, người quản lý bên cạnh cũng yêu cầu YouTuber này không ghi hình.

Nghệ sĩ Hoài Linh đến nhưng chưa diễn, họ không cho quay, không biết sao nữa” – YouTuber này nói.

Hoai Linh tu choi khi bi YouTuber quay thang mat

Hoai Linh tu choi khi bi YouTuber quay thang mat-Hinh-2

Hoài Linh từ chối khi bị YouTuber quay thẳng mặt. Ảnh: CMH.

Nhiều người cho rằng lúc này Hoài Linh đã trang điểm phục vụ vở diễn, tình huống bất ngờ của YouTuber là lý do nam nghệ sĩ từ chối.

Cách đây ít ngày, tài khoản TikTok lan truyền thông tin "Nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh bị đột quỵ, hôn mê sâu, tiên lượng xấu". Một số trang tin cũng đăng tải không xác thực. Thông qua trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ video Hoài Linh phản hồi.

"Trên mạng đã cho tôi chết đến 8 lần, muốn cho tôi chết là chết, cho tôi nhập viện gì đó, chán thật. Câu cũng câu vừa vừa thôi, câu cá không câu, câu view chi vậy" - nghệ sĩ Hoài Linh phản bác thông tin sai sự thật.

Hoai Linh tu choi khi bi YouTuber quay thang mat-Hinh-3

NSƯT Hoài Linh trong vở diễn tối 3/6 phục vụ bà con. Ảnh: CMH.

Sau scandal từ thiện cứu trợ lũ lụt, nghệ sĩ trần tình và xin lỗi khán giả vì chậm giải ngân, đồng thời khẳng định bản thân trong sạch: “Lấy sự nghiệp 30 năm để đánh đổi mười mấy tỷ này có nên không, chứ đừng nói chữ muốn!” - Hoài Linh nói. Năm 2021, qua quá trình điều tra, công an TPHCM kết luận NSƯT Hoài Linh không có dấu hiệu phạm tội "ăn chặn" tiền từ thiện.

Tuy nhiên, sự việc khiến hình ảnh Hoài Linh mất điểm trầm trọng trong mắt dư luận. Những năm qua, nghệ sĩ sống kín tiếng, hầu như không xuất hiện trên sóng truyền hình nhưng vẫn tham gia các vở diễn, chương trình phục vụ bà con. 

Theo Hà Trang/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)