Là phiên bản nâng cấp của chiếc CBR150R, mẫu môtô sportbike Honda CBR250R có lượng người sử dụng khá đông đảo tại các nước châu Á. Tuy nhiên dù mang kiểu dáng sportbike nhưng thiết kế của dòng CBR250R cũ lại được lấy cảm hứng từ chiếc sport touring Honda VFR1200, khiến nó không "ngầu" và thể thao như những chiếc xe cùng phân khúc.Dựa trên cơ sở chiếc CBR250R, nhà thiết kế Kenny Yeoh người Malaysia - chủ nhân hãng độ Kenstomoto đã tạo ra một bản độ streetfighter cực "khủng" mang tên MechaStallion. Theo Yeoh, cảm hứng để anh tạo ra bản độ này được lấy từ robot phản diện Zaku trong series phim hoạt hình và truyện tranh Mobile Suit Gundam của Nhật.Để CBR250R có ngoại hình góc cạnh như một robot, Yeoh đã loại bỏ hoàn toàn dàn vỏ nhựa nguyên bản của xe và thay bằng những chi tiết in 3G sắc sảo. Trong đó, riêng phần đầu xe được tạo hình từ 5 chi tiết in 3D khác nhau, kết hợp cùng cặp đèn pha 2 bên thân xe và dàn đèn demi, xi-nhan ở phần đầu để tạo thành "bộ mặt" của một robot đầy góc cạnh.Trên MechaStallion, tay lái nguyên bản của CBR250R đã được Yeoh tối giản với cặp ghi-đông clip-on thấp hơn so với xe nguyên bản, cùng với đồng hồ điện tử siêu gọn từ Vapor. Cùm công tắc nguyên bản của CBR250R không có sự thay đổi, tuy nhiên 2 bên bao tay đã được thay bằng loại Rizoma Sportline.Ngoại trừ phần bình xăng nguyên bản, toàn bộ các chi tiết nhựa hai bên thân xe cũng được Yeoh thiết kế lại và in bằng máy in 3D. Chỉ tính riêng các tấm ốp hai bên bình xăng đã được tạo thành từ 6 mảnh nhựa in, trong khi các tấm bảo vệ két nước làm từ 2 mảnh, Vẫn theo motif robot, những chi tiết này đều có kiểu dáng góc cạnh.Trên bản độ này, Yeoh vẫn giữ nguyên động cơ nguyên bản của chiếc CBR250RR. Có dạng xi-lanh đơn DOHC 4 van và dung tích 249,6 cc, động cơ này đem tới cho xe công suất tối đa 26,15 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22,9 Nm.Với hệ thống xả full system Akrapovic, tiếng nổ từ động cơ xi-lanh đơn đã trở nên ấn tượng hơn. Bộ mâm 5 cánh xoắn cùng hệ thống phanh đĩa đơn trước sau ABS cũng được Yeoh giữ nguyên hoàn toàn. Hệ thống phuộc của xe cũng không có điểm thay đổi nào.Giống như những bản độ trước đây của Yeoh, CBR250R MechaStallion đã được anh chuyển thành yên solo bằng cách loại bỏ hoàn toàn khung phụ và dàn để chân cho người ngồi sau. Phần đuôi xe cũng được anh thiết kế mới và tạo ra bằng công nghệ in 3D, gồm 5 mảnh ghép vào với nhau. Toàn bộ hệ thống dây điện nguyên bản của xe đã được Yeoh giấu khéo léo vào bên trong bộ vỏ.- Sau khi được trang bị dàn vỏ "hàng thửa" được tạo ra bằng công nghệ in 3D, chiếc sportbike Honda CBR250R đã có kiểu dáng streetfighter cực "chiến" theo phong cách robot Zoku trong phim hoạt hình Gundam.
Là phiên bản nâng cấp của chiếc CBR150R, mẫu môtô sportbike Honda CBR250R có lượng người sử dụng khá đông đảo tại các nước châu Á. Tuy nhiên dù mang kiểu dáng sportbike nhưng thiết kế của dòng CBR250R cũ lại được lấy cảm hứng từ chiếc sport touring Honda VFR1200, khiến nó không "ngầu" và thể thao như những chiếc xe cùng phân khúc.
Dựa trên cơ sở chiếc CBR250R, nhà thiết kế Kenny Yeoh người Malaysia - chủ nhân hãng độ Kenstomoto đã tạo ra một bản độ streetfighter cực "khủng" mang tên MechaStallion. Theo Yeoh, cảm hứng để anh tạo ra bản độ này được lấy từ robot phản diện Zaku trong series phim hoạt hình và truyện tranh Mobile Suit Gundam của Nhật.
Để CBR250R có ngoại hình góc cạnh như một robot, Yeoh đã loại bỏ hoàn toàn dàn vỏ nhựa nguyên bản của xe và thay bằng những chi tiết in 3G sắc sảo. Trong đó, riêng phần đầu xe được tạo hình từ 5 chi tiết in 3D khác nhau, kết hợp cùng cặp đèn pha 2 bên thân xe và dàn đèn demi, xi-nhan ở phần đầu để tạo thành "bộ mặt" của một robot đầy góc cạnh.
Trên MechaStallion, tay lái nguyên bản của CBR250R đã được Yeoh tối giản với cặp ghi-đông clip-on thấp hơn so với xe nguyên bản, cùng với đồng hồ điện tử siêu gọn từ Vapor. Cùm công tắc nguyên bản của CBR250R không có sự thay đổi, tuy nhiên 2 bên bao tay đã được thay bằng loại Rizoma Sportline.
Ngoại trừ phần bình xăng nguyên bản, toàn bộ các chi tiết nhựa hai bên thân xe cũng được Yeoh thiết kế lại và in bằng máy in 3D. Chỉ tính riêng các tấm ốp hai bên bình xăng đã được tạo thành từ 6 mảnh nhựa in, trong khi các tấm bảo vệ két nước làm từ 2 mảnh, Vẫn theo motif robot, những chi tiết này đều có kiểu dáng góc cạnh.
Trên bản độ này, Yeoh vẫn giữ nguyên động cơ nguyên bản của chiếc CBR250RR. Có dạng xi-lanh đơn DOHC 4 van và dung tích 249,6 cc, động cơ này đem tới cho xe công suất tối đa 26,15 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22,9 Nm.
Với hệ thống xả full system Akrapovic, tiếng nổ từ động cơ xi-lanh đơn đã trở nên ấn tượng hơn. Bộ mâm 5 cánh xoắn cùng hệ thống phanh đĩa đơn trước sau ABS cũng được Yeoh giữ nguyên hoàn toàn. Hệ thống phuộc của xe cũng không có điểm thay đổi nào.
Giống như những bản độ trước đây của Yeoh, CBR250R MechaStallion đã được anh chuyển thành yên solo bằng cách loại bỏ hoàn toàn khung phụ và dàn để chân cho người ngồi sau. Phần đuôi xe cũng được anh thiết kế mới và tạo ra bằng công nghệ in 3D, gồm 5 mảnh ghép vào với nhau. Toàn bộ hệ thống dây điện nguyên bản của xe đã được Yeoh giấu khéo léo vào bên trong bộ vỏ.
- Sau khi được trang bị dàn vỏ "hàng thửa" được tạo ra bằng công nghệ in 3D, chiếc sportbike Honda CBR250R đã có kiểu dáng streetfighter cực "chiến" theo phong cách robot Zoku trong phim hoạt hình Gundam.