“Cực phẩm” của đội tuyển Việt Nam kêu than về vé trận chung kết

Google News

(Kiến Thức) - Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam là những người mới đây bị các bạn bè, người thân "tấn công" vì xin vé xem trận chung kết AFF Cup, đứng trước thực trạng này tiền vệ Đức Huy đã bức xúc lên tiếng.

Vé trận chung kết AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trên SVĐ QG Mỹ Đình đã được LĐBĐ Việt Nam bán ra theo hình thức bán vé bóng đá online.
Cũng như những trận đấu trước, tình trạng khan hiếm vé khiến không ít CĐV phải mặt dày đi săn vé và tận dụng mối quan hệ với các cầu thủ để hy vọng có tấm vé trong tay vào xem trận chung kết của đội tuyển Việt Nam là điều không tránh khỏi.
Không chỉ những người có vai vế bị gõ cửa mà chính các cầu thủ đội tuyển Việt Nam cũng không tránh khỏi tình trạng bị bạn bè và người thân nhắn tin, gọi điện xin vé.
Đứng trước tình trạng này, mới đây trên trang cá nhân của mình, cầu thủ Đức Huy đã phải lên tiếng khi những ngày qua liên tục bị làm phiền vì bạn bè và người thân xin vé.
“Cuc pham” cua doi tuyen Viet Nam keu than ve ve tran chung ket
 
Cụ thể, tiền vệ của đội tuyển Việt Nam dù đã công khai là không có và cũng không mua được vé và mong mọi người thông cảm.
"À! Lại là bài ca muôn thuở. Hỡi ôi những người bạn của đức vua. Nếu tạt qua đây xin nghe ta vài dòng tâm sự: ta ko có vé và cũng ko mua đc vé. Những người bạn của ta hãy thông cảm giúp ta. Hãy tự túc vấn đề vé được ko? Ta đội ơn ngàn lần", tiền vệ Đức Huy chia sẻ rộng rãi tới bạn vè và người thân khi nhắc đến vé trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.
“Cuc pham” cua doi tuyen Viet Nam keu than ve ve tran chung ket-Hinh-2
 
Dòng bình luận này của anh chàng nhanh chóng nhận được đông đảo sự chú ý với hơn 4 nghìn lượt thích. Dân mạng cũng nhiệt liệt bình luận rôm rả, phản ứng thích thú với nỗi khổ của anh chàng.
Trước đó, chân sút quê Hải Dương này cũng từng chia sẻ công khai trên mạng xã hội về việc "xin vé". Trước trận bán kết lượt về với Philippines vừa qua, Đức Huy cũng có những động thái tương tự.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)