Xem Renault “Khơi nguồn đam mê sống” tại VIMS 2015

Google News

(Kiến Thức) - Với chủ đề “Khơi nguồn đam mê cuộc sống”, các mẫu xe mới của Renault đã truyền niềm đam mê mới tới khách hàng đam mê dòng xe Pháp tại VIMS 2015.

“Khơi nguồn đam mê cuộc sống” - Chủ đề được Renault Việt Nam chuyển tải từ thiết kế gian hàng đầy tươi trẻ mà cũng không kém phần thanh lịch mang phong cách châu Âu. Tiết mục trình diễn sôi động đã thổi một làn gió mới tràn đầy năng lượng cho khách tham quan.
“Từ tháng 4 năm 2015, Renault toàn cầu đã giới thiệu nhận diện thương hiệu và thông điệp mới của tâp đoàn là ‘Passion for life - Đam mê cuộc sống’. Đây là một cột mốc quan trọng của tập đoàn Renault. Tại Việt Nam, triển lãm VIMS 2015 là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi truyền tải thông điệp này. Vì vậy, chúng tôi quyết định chọn chủ đề ‘Khơi nguồn đam mê cuộc sống’, với kỳ vọng các mẫu xe mới sẽ đem đến nguồn cảm hứng mới cho khách hàng”, ông Xavier Coiffard, Tổng giám đốc Renault Việt Nam chia sẻ.
Xem Renault “Khoi nguon dam me cuoc song” tai VIMS 2015
“Khơi nguồn đam mê cuộc sống” - Chủ đề được chuyển tải từ thiết kế gian hàng đầy tươi trẻ mà cũng không kém phần thanh lịch mang phong cách châu Âu.  
Cả 3 mẫu xe hoàn toàn mới của Renault - Duster, Logan và Sandero Stepway mang chất lượng Châu Âu với mức giá rất cạnh tranh- đều được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), 2 túi khí an toàn phía trước, cảm biến lùi phía sau và thiết bị an toàn bảo vệ trẻ em ISOFIX.
Bên cạnh đó, Renault cũng tiếp tục phân phối ba dòng xe cao cấp mà hãng từng ra mắt tại Việt Nam gồm dòng xe SUV cao cấp Koleos, sedan sang trọng Latitude và chiếc hatchback thời thượng Megane.
Xem Renault “Khoi nguon dam me cuoc song” tai VIMS 2015-Hinh-2
Cả 3 mẫu xe hoàn toàn mới của Renault - Duster, Logan và Sandero Stepway mang chất lượng Châu Âu với mức giá rất cạnh tranh. 
Cũng tại triển lãm, Renault cam kết phát triển dài hạn tại thị trường Việt Nam với việc khai trương đại lý thứ 5 tại Đà Nẵng trong thời gian tới.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)