Xem dàn siêu xe trăm tỷ “đọ sức” trên cao tốc Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Cuối tuần qua, sự xuất hiện của dàn siêu xe trị giá lên tới gần 100 tỷ trên đường cao tốc xuống TP. Vũng Tàu thật sự khiến nhiều người dân mãn nhãn.

Sự xuất hiện của dàn siêu xe Việt trị giá lên tới gần 100 tỷ trên đường khiến nhiều người yêu xe thật sự "choáng váng". Những siêu xe đình đám nhất Việt Nam như Bugatti Veyron, McLaren 650S, Lamborghini Aventador, Huracan, Ferrari 458 Italia, Mercedes-Benz SLS... đều xuất hiện trên đường với những tiếc vít ga, tiếng pô... thật sự tạo lên những âm thanh "siêu chất" trên đường.
Xem dan sieu xe tram ty
Siêu xe đình đám nhất Việt Nam, "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron.
Được biết, đây là màn roadshow đầu năm của những dân chơi siêu xe tại TP HCM nhân dịp đầu năm mới Bính Thân 2016. Ngoài siêu xe đình đám nhất Việt Nam là "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron, các siêu xe khác cũng đều có giá trị tiền tỷ và thuộc dạng "hàng hiếm" tại Việt Nam như; bộ đôi Ferrari 458 Italia màu đỏ và vàng, siêu xe thể thao McLaren 650S Spider, siêu bò Lamborghini Aventador, Mercedes-Benz SLS "cửa cánh chim"...
Với màn biểu diễn trên đường phố vào cuối tuần vừa qua, những tay chơi siêu xe tại Sài Gòn lại một lần nữa khiến cho cộng đồng mê xe "phát sốt".
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)