Hiện tại ở Việt Nam, số lượng xe thể thao Toyota 86 chỉ đếm trên đầu ngón tay nếu tính cả phiên bản Scion FR-S bán ở Mỹ. Trong đó, cả 2 chiếc Toyota 86 độ widebody "khủng" nhất đều nằm ở Hà Nội.Chiếc xe màu trắng này là chiếc Toyota 86 độ widebody Rocket Bunny thứ 2 tại Việt Nam, sau chiếc đầu tiên thuộc sở hữu của một người nước ngoài đang định cư tại Hà Nội. Đây cũng là chiếc đầu tiên và duy nhất được độ mẫu widebody Rocket Bunny v2.Được thiết kế và chế tạo ở Nhật bởi hãng TRA Kyoto, so với phiên bản đầu tiên, gói widebody Rocket Bunny v2 vượt trội hơn với cản trước được thiết kế mới, có thêm 2 hàng đèn LED chiếu sáng ban ngày.So với phiên bản Rocket Bunny v1, nhìn chung gói widebody v2 mang tính chất "đường phố" hơn.Ngoài gói widebody, chiếc xe còn sở hữu một bộ "đồ chơi" hấp dẫn khác là bộ mâm Volk TE37 18 inch với thiết kế 6 cánh nổi bật, được rất nhiều tay chơi lựa chọn để lắp cho các dòng xe Nhật.Giống như gói Rocket Bunny v1, bộ widebody này cũng giúp nới rộng thân xe bằng những vè bánh bằng nhựa, được bắt vào thân bằng các đinh ốc theo phong cách xe đua Nhật thập niên 60-70.Tuy nhiên, bộ widebody này có nhược điểm là buộc chủ xe phải cắt vòm bánh xe và khoan lỗ ở vè zin mới có thể lắp đặt được.Một trong những chi tiết dễ phân biệt nhất giữa gói Rocket Bunny v1 với V2 nằm ở phía đuôi xe. Ở phiên bản v1, cánh đuôi trên xe có kích thước rất lớn như xe đua và được bắt chắc chắn vào nắp khoang hành lý.Trong khi đó trên phiên bản v2 mới nhất, cánh đuôi có dạng nẹp và thấp hơn nhiều, không làm cản trở tầm nhìn về phía sau của người lái khi đi trong phố.Chiếc Toyota 86 này còn được chủ xe nâng cấp lên đèn hậu LED của Buddy Club với các dải LED theo phong cách xe Lamborghini.Ngoài ống xả thể thao, hiện chưa rõ chiếc xe này có được chủ nhân nâng cấp động cơ và hệ động lực hay không.Một bộ widebody Rocket Bunny vốn đã có giá bán lên tới 4150 USD (tương đương 92,61 triệu đồng). Như vậy, nếu tính cả chi phí vận chuyển về Việt Nam và công lắp đặt, chủ của chiếc xe này sẽ phải trả khoảng hơn 100 triệu đồng để có thể lắp widebody lên xe mình.
Hiện tại ở Việt Nam, số lượng xe thể thao Toyota 86 chỉ đếm trên đầu ngón tay nếu tính cả phiên bản Scion FR-S bán ở Mỹ. Trong đó, cả 2 chiếc Toyota 86 độ widebody "khủng" nhất đều nằm ở Hà Nội.
Chiếc xe màu trắng này là chiếc Toyota 86 độ widebody Rocket Bunny thứ 2 tại Việt Nam, sau chiếc đầu tiên thuộc sở hữu của một người nước ngoài đang định cư tại Hà Nội. Đây cũng là chiếc đầu tiên và duy nhất được độ mẫu widebody Rocket Bunny v2.
Được thiết kế và chế tạo ở Nhật bởi hãng TRA Kyoto, so với phiên bản đầu tiên, gói widebody Rocket Bunny v2 vượt trội hơn với cản trước được thiết kế mới, có thêm 2 hàng đèn LED chiếu sáng ban ngày.
So với phiên bản Rocket Bunny v1, nhìn chung gói widebody v2 mang tính chất "đường phố" hơn.
Ngoài gói widebody, chiếc xe còn sở hữu một bộ "đồ chơi" hấp dẫn khác là bộ mâm Volk TE37 18 inch với thiết kế 6 cánh nổi bật, được rất nhiều tay chơi lựa chọn để lắp cho các dòng xe Nhật.
Giống như gói Rocket Bunny v1, bộ widebody này cũng giúp nới rộng thân xe bằng những vè bánh bằng nhựa, được bắt vào thân bằng các đinh ốc theo phong cách xe đua Nhật thập niên 60-70.
Tuy nhiên, bộ widebody này có nhược điểm là buộc chủ xe phải cắt vòm bánh xe và khoan lỗ ở vè zin mới có thể lắp đặt được.
Một trong những chi tiết dễ phân biệt nhất giữa gói Rocket Bunny v1 với V2 nằm ở phía đuôi xe. Ở phiên bản v1, cánh đuôi trên xe có kích thước rất lớn như xe đua và được bắt chắc chắn vào nắp khoang hành lý.
Trong khi đó trên phiên bản v2 mới nhất, cánh đuôi có dạng nẹp và thấp hơn nhiều, không làm cản trở tầm nhìn về phía sau của người lái khi đi trong phố.
Chiếc Toyota 86 này còn được chủ xe nâng cấp lên đèn hậu LED của Buddy Club với các dải LED theo phong cách xe Lamborghini.
Ngoài ống xả thể thao, hiện chưa rõ chiếc xe này có được chủ nhân nâng cấp động cơ và hệ động lực hay không.
Một bộ widebody Rocket Bunny vốn đã có giá bán lên tới 4150 USD (tương đương 92,61 triệu đồng). Như vậy, nếu tính cả chi phí vận chuyển về Việt Nam và công lắp đặt, chủ của chiếc xe này sẽ phải trả khoảng hơn 100 triệu đồng để có thể lắp widebody lên xe mình.