Tại buổi lễ ra mắt mẫu xe tải Hyundai Porter H100 vừa qua, một lãnh đạo ở Hyundai Thành Công đã hé lộ rằng hãng đang xem xét để đưa thương hiệu xe sang Hyundai Genesis vào Việt Nam.Được chính thức ra mắt vào tháng 11/2015 vừa qua, Genesis là thương hiệu sang trọng của riêng Hyundai, tương tự như Acura, Lexus hay Infiniti của lần lượt 3 "ông lớn" Nhật Bản".Theo vị lãnh đạo này, hiện tại quá trình thử nghiệm các dòng xe sang Genesis đã bắt đầu tại Việt Nam với chiếc Hyundai Genesis - sau này sẽ được gọi là Genesis G70 và bước đầu nhận được sự chú ý của các khách hàng tiềm năng.Ngoài ra, vị này còn chia sẻ rằng 2 "rào cản" lớn nhất mà Genesis gặp phải ở Việt Nam đó là nhiên liệu không tương thích và đề xuất tính thuế theo dung tích xe.Trong đó, rào cản đầu tiên có thể được vượt qua bằng cách sử dụng xăng A95. Hiện nay, những chiếc Hyundai Genesis ở Việt Nam đều sử dụng loại xăng này và không gặp trục trặc kỹ thuật.Tuy nhiên với mức thuế đánh vào xe có dung tích xi-lanh trên 2500 cm3 dự kiến được tăng lên từ 1/7/2016, Genesis sẽ gặp bất lợi do các dòng xe của thương hiệu này đều có động cơ lớn hơn 3 lít.Ngoài Hyundai Genesis G70, sắp tới một số chiếc Genesis G90 cao cấp nhất cũng sẽ được Hyundai Thành Công nhập về Việt Nam để thử nghiệm nội bộ. Nếu như mọi việc thuận lợi, thương hiệu Genesis có thể sẽ chính thức được ra mắt khách hàng Việt vào cuối năm nay.Khi đã đặt chân vào Việt Nam, những dòng xe chủ lực của Genesis tại Việt Nam sẽ là 2 chiếc crossover có kích thước khác nhau và một mẫu sedan cạnh tranh với Mercedes C-Class hay BMW 3 Series.
Tại buổi lễ ra mắt mẫu xe tải Hyundai Porter H100 vừa qua, một lãnh đạo ở Hyundai Thành Công đã hé lộ rằng hãng đang xem xét để đưa thương hiệu xe sang Hyundai Genesis vào Việt Nam.
Được chính thức ra mắt vào tháng 11/2015 vừa qua, Genesis là thương hiệu sang trọng của riêng Hyundai, tương tự như Acura, Lexus hay Infiniti của lần lượt 3 "ông lớn" Nhật Bản".
Theo vị lãnh đạo này, hiện tại quá trình thử nghiệm các dòng xe sang Genesis đã bắt đầu tại Việt Nam với chiếc Hyundai Genesis - sau này sẽ được gọi là Genesis G70 và bước đầu nhận được sự chú ý của các khách hàng tiềm năng.
Ngoài ra, vị này còn chia sẻ rằng 2 "rào cản" lớn nhất mà Genesis gặp phải ở Việt Nam đó là nhiên liệu không tương thích và đề xuất tính thuế theo dung tích xe.
Trong đó, rào cản đầu tiên có thể được vượt qua bằng cách sử dụng xăng A95. Hiện nay, những chiếc Hyundai Genesis ở Việt Nam đều sử dụng loại xăng này và không gặp trục trặc kỹ thuật.
Tuy nhiên với mức thuế đánh vào xe có dung tích xi-lanh trên 2500 cm3 dự kiến được tăng lên từ 1/7/2016, Genesis sẽ gặp bất lợi do các dòng xe của thương hiệu này đều có động cơ lớn hơn 3 lít.
Ngoài Hyundai Genesis G70, sắp tới một số chiếc Genesis G90 cao cấp nhất cũng sẽ được Hyundai Thành Công nhập về Việt Nam để thử nghiệm nội bộ. Nếu như mọi việc thuận lợi, thương hiệu Genesis có thể sẽ chính thức được ra mắt khách hàng Việt vào cuối năm nay.
Khi đã đặt chân vào Việt Nam, những dòng xe chủ lực của Genesis tại Việt Nam sẽ là 2 chiếc crossover có kích thước khác nhau và một mẫu sedan cạnh tranh với Mercedes C-Class hay BMW 3 Series.