Trong dòng sản phẩm của Hyundai hiện nay, Genesis Sedan là chiếc xe cao cấp thứ nhì của hãng, chỉ xếp sau Equus. Chiếc Hyundai Genesis Sedan 2015 mới về Việt Nam thuộc thế hệ thứ 2, được ra mắt lần đầu tại Hàn Quốc vào năm 2013.Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Genesis Sedan đã đem tới một ấn tượng về sự sang trọng, đẳng cấp bởi thiết kế theo ngôn ngữ Fluidic Sculpture 2.0 nhưng có những đường nét tinh tế, "uy nghi" hơn các dòng xe khác của Hyundai.Điều này được thể hiện rất rõ trên lưới tản nhiệt lục giác nhiều thanh ngang mạ chrome sáng bóng và đặt ở góc dựng thẳng đứng, tương tự những chiếc xe siêu sang như Rolls-Royce Phantom hay Bentley Mulsanne.Đèn pha của xe to bản nhưng sắc sảo, với bóng pha dạng thấu kính projector cao cấp, bên dưới là dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.Đèn sương mù cũng sử dụng 6 bóng LED hiện đại, với viền mạ chrome chạy ngang xe sang trọng.Khi nhìn Genesis Sedan chạy trên đường, những người không biết về xe khó có thể đoán ra nó thuộc hãng sản xuất nào, khi toàn bộ các logo trên xe đều có dạng cánh chim với dòng chữ Genesis ở giữa. Đã từng có một thời gian Hyundai muốn đưa Genesis trở thành thương hiệu hạng sang riêng của hãng, tương tự Lexus hay Acura.Dù được coi là đối thủ của BMW 5 Series hay Mercedes E-Class nhưng từ phía hai bên, Genesis đem tới cảm giác đẳng cấp hơn nhờ trục cơ sở dài và vòm mái thuôn về phía sau. Đặc biệt trong gam màu đen sang trọng, có cảm giác rằng chiếc xe phải đứng ngang với những S-Class hay 7 Series.Bộ mâm của Genesis cũng có thiết kế hình hoa mai 5 cánh khá độc đáo, với 4 chấu nhỏ giữa các cánh hoa lớn.Ở phía sau, Genesis Sedan có thiết kế khá giống như Sonata thế hệ mới, nhưng có nhiều chi tiết ấn tượng hơn.Đèn hậu của xe cũng có dạng LED độc đáo và hiện đại, bên dưới là cặp ống xả kép với chụp ống xả hình tứ giác.Phiên bản Genesis được nhập về Việt Nam có động cơ 3.8l V6 nạp khí tự nhiên, đạt công suất tối đa 311 mã lực và mô-men xoắn cực đại 397 Nm. Đây là phiên bản cao cấp thứ nhì của dòng xe, sau bản dùng máy Tau 5.0l V8 419 mã lực tương tự Equus.Bên dưới phiên bản 3.8l, Genesis còn có các phiên bản rẻ hơn, được trang bị động cơ 3.0 và 3.3l V6.Tại Việt Nam, sau khi đóng đầy đủ các loại thuế, giá của một chiếc Genesis Sedan 3.8 có thể lên tới hơn 2,2 tỷ đồng - tương đương những đối thủ tới từ nước Đức của nó.
Trong dòng sản phẩm của Hyundai hiện nay, Genesis Sedan là chiếc xe cao cấp thứ nhì của hãng, chỉ xếp sau Equus. Chiếc Hyundai Genesis Sedan 2015 mới về Việt Nam thuộc thế hệ thứ 2, được ra mắt lần đầu tại Hàn Quốc vào năm 2013.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Genesis Sedan đã đem tới một ấn tượng về sự sang trọng, đẳng cấp bởi thiết kế theo ngôn ngữ Fluidic Sculpture 2.0 nhưng có những đường nét tinh tế, "uy nghi" hơn các dòng xe khác của Hyundai.
Điều này được thể hiện rất rõ trên lưới tản nhiệt lục giác nhiều thanh ngang mạ chrome sáng bóng và đặt ở góc dựng thẳng đứng, tương tự những chiếc xe siêu sang như Rolls-Royce Phantom hay Bentley Mulsanne.
Đèn pha của xe to bản nhưng sắc sảo, với bóng pha dạng thấu kính projector cao cấp, bên dưới là dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.
Đèn sương mù cũng sử dụng 6 bóng LED hiện đại, với viền mạ chrome chạy ngang xe sang trọng.
Khi nhìn Genesis Sedan chạy trên đường, những người không biết về xe khó có thể đoán ra nó thuộc hãng sản xuất nào, khi toàn bộ các logo trên xe đều có dạng cánh chim với dòng chữ Genesis ở giữa. Đã từng có một thời gian Hyundai muốn đưa Genesis trở thành thương hiệu hạng sang riêng của hãng, tương tự Lexus hay Acura.
Dù được coi là đối thủ của BMW 5 Series hay Mercedes E-Class nhưng từ phía hai bên, Genesis đem tới cảm giác đẳng cấp hơn nhờ trục cơ sở dài và vòm mái thuôn về phía sau. Đặc biệt trong gam màu đen sang trọng, có cảm giác rằng chiếc xe phải đứng ngang với những S-Class hay 7 Series.
Bộ mâm của Genesis cũng có thiết kế hình hoa mai 5 cánh khá độc đáo, với 4 chấu nhỏ giữa các cánh hoa lớn.
Ở phía sau, Genesis Sedan có thiết kế khá giống như Sonata thế hệ mới, nhưng có nhiều chi tiết ấn tượng hơn.
Đèn hậu của xe cũng có dạng LED độc đáo và hiện đại, bên dưới là cặp ống xả kép với chụp ống xả hình tứ giác.
Phiên bản Genesis được nhập về Việt Nam có động cơ 3.8l V6 nạp khí tự nhiên, đạt công suất tối đa 311 mã lực và mô-men xoắn cực đại 397 Nm. Đây là phiên bản cao cấp thứ nhì của dòng xe, sau bản dùng máy Tau 5.0l V8 419 mã lực tương tự Equus.
Bên dưới phiên bản 3.8l, Genesis còn có các phiên bản rẻ hơn, được trang bị động cơ 3.0 và 3.3l V6.
Tại Việt Nam, sau khi đóng đầy đủ các loại thuế, giá của một chiếc Genesis Sedan 3.8 có thể lên tới hơn 2,2 tỷ đồng - tương đương những đối thủ tới từ nước Đức của nó.