Do rất thích kiểu dáng của mẫu xe môtô Confederate Hellcat X132, một người chơi xe tại Hà Nội đã độ lại hoàn toàn chiếc Harley-Davidson 883 để có ngoại hình tương tự "siêu phẩm" môtô tới từ Úc. Được biết để có thể độ chiếc xe này, chủ xe đã phải "gửi gắm" nó ở một xưởng độ có tiếng tại Sài Gòn trong khoảng hơn 1 năm.Được độ lại hoàn toàn, khó ai có thể nhận ra chiếc "Confederate Hellcat X132" này vốn từng là Harley-Davidson 883. Cụ thể, toàn bộ dàn đầu phía trước của chiếc xe đã được thay thế toàn bộ với phuộc USD từ một mẫu môtô khác, bắt vào cổ xe bởi cặp chảng ba CNC chắc chắn. Nằm giữa cặp phuộc là đèn pha LED mới kiểu Daymaker của Harley-Davidson.Bên cạnh phuộc trước, bánh trước của chiếc xe cũng có mâm 17 inch 5 cánh xoắn từ một mẫu superbike khác, đi kèm với lốp 120/70/17 Dunlop Sportmax. Hệ thống phanh của xe đã được nâng cấp với đĩa kép và cặp heo Brembo để tăng độ an toàn; phía trên bánh trước là dè con được chế tạo thủ công với tai bắt bằng nhôm trần.Tương tự như siêu phẩm Hellcat X132 hàng xịn, chiếc Harley-Davidson 883 độ này đã sở hữu tư thế ngồi lái thể thao nhờ cặp ghi-đông clip-on theo phong cách sportbike. Hệ thống giảm xóc sau đã phải thay đổi hoàn toàn, chuyển từ phuộc kép sang phuộc đơn monoshock với điểm bắt phuộc vào khung được gia cường chắc chắn.Thay vì bình xăng dạng "hạt đậu" (Peanut) đặc trưng của 883, thợ độ đã gò cho xe một bình xăng mới với kiểu dáng tương tự xe Confederate X132 thật. Ở phía sau, chiếc xe vẫn sử dụng hệ thống phanh của 883 nguyên bản nhưng đã được thay mâm khủng với đường kính 18 inch với bản siêu rộng, đi kèm lốp có kích thước lên tới 240/40/18.Khối động cơ nguyên bản của Harley 883 đã được giữ lại, cũng có dạng V-Twin như Confederate Hellcat X132 thật nhưng chỉ có dung tích 883 cc thay vì 2163 cc. Đi kèm với động cơ là hộp số 5 cấp, giúp chiếc xe có thể đạt công suất tối đa 50 mã lực và mô-men xoắn cực đại 69 Nm.Dù có kết cấu bên trong không thay đổi nhiều nhưng khối động cơ này đã được trang trí lại bằng các phụ kiện chính hãng Harley-Davidson với logo hình đầu lâu nổi bật, cùng với lọc gió và hệ thống xả độ. Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau thông qua dây cu-roa thay vì xích tải như Hellcat X132.Với những gì mà các tay thợ độ xe máy tại Sài Gòn đã hoàn thành, chiếc Harley-Davidson 883 độ Hellcat này đã có ngoại hình "siêu ngầu", mang phong cách của chiếc Confederate Hellcat X132 tiền tỷ. Hiện chi phí độ chiếc xe không được chủ nhân công bố và nó cũng đã vận hành, lăn bánh khá ổn định trên mọi cung đường Việt.Video: Xem sức mạnh môtô khủng Confederate Hellcat X132.
Do rất thích kiểu dáng của mẫu xe môtô Confederate Hellcat X132, một người chơi xe tại Hà Nội đã độ lại hoàn toàn chiếc Harley-Davidson 883 để có ngoại hình tương tự "siêu phẩm" môtô tới từ Úc. Được biết để có thể độ chiếc xe này, chủ xe đã phải "gửi gắm" nó ở một xưởng độ có tiếng tại Sài Gòn trong khoảng hơn 1 năm.
Được độ lại hoàn toàn, khó ai có thể nhận ra chiếc "Confederate Hellcat X132" này vốn từng là Harley-Davidson 883. Cụ thể, toàn bộ dàn đầu phía trước của chiếc xe đã được thay thế toàn bộ với phuộc USD từ một mẫu môtô khác, bắt vào cổ xe bởi cặp chảng ba CNC chắc chắn. Nằm giữa cặp phuộc là đèn pha LED mới kiểu Daymaker của Harley-Davidson.
Bên cạnh phuộc trước, bánh trước của chiếc xe cũng có mâm 17 inch 5 cánh xoắn từ một mẫu superbike khác, đi kèm với lốp 120/70/17 Dunlop Sportmax. Hệ thống phanh của xe đã được nâng cấp với đĩa kép và cặp heo Brembo để tăng độ an toàn; phía trên bánh trước là dè con được chế tạo thủ công với tai bắt bằng nhôm trần.
Tương tự như siêu phẩm Hellcat X132 hàng xịn, chiếc Harley-Davidson 883 độ này đã sở hữu tư thế ngồi lái thể thao nhờ cặp ghi-đông clip-on theo phong cách sportbike. Hệ thống giảm xóc sau đã phải thay đổi hoàn toàn, chuyển từ phuộc kép sang phuộc đơn monoshock với điểm bắt phuộc vào khung được gia cường chắc chắn.
Thay vì bình xăng dạng "hạt đậu" (Peanut) đặc trưng của 883, thợ độ đã gò cho xe một bình xăng mới với kiểu dáng tương tự xe Confederate X132 thật. Ở phía sau, chiếc xe vẫn sử dụng hệ thống phanh của 883 nguyên bản nhưng đã được thay mâm khủng với đường kính 18 inch với bản siêu rộng, đi kèm lốp có kích thước lên tới 240/40/18.
Khối động cơ nguyên bản của Harley 883 đã được giữ lại, cũng có dạng V-Twin như Confederate Hellcat X132 thật nhưng chỉ có dung tích 883 cc thay vì 2163 cc. Đi kèm với động cơ là hộp số 5 cấp, giúp chiếc xe có thể đạt công suất tối đa 50 mã lực và mô-men xoắn cực đại 69 Nm.
Dù có kết cấu bên trong không thay đổi nhiều nhưng khối động cơ này đã được trang trí lại bằng các phụ kiện chính hãng Harley-Davidson với logo hình đầu lâu nổi bật, cùng với lọc gió và hệ thống xả độ. Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau thông qua dây cu-roa thay vì xích tải như Hellcat X132.
Với những gì mà các tay thợ độ xe máy tại Sài Gòn đã hoàn thành, chiếc Harley-Davidson 883 độ Hellcat này đã có ngoại hình "siêu ngầu", mang phong cách của chiếc Confederate Hellcat X132 tiền tỷ. Hiện chi phí độ chiếc xe không được chủ nhân công bố và nó cũng đã vận hành, lăn bánh khá ổn định trên mọi cung đường Việt.
Video: Xem sức mạnh môtô khủng Confederate Hellcat X132.