Chiếc siêu môtô Confederate Hellcat của vị chủ nhân bí mật đã gặp tai nạn nhỏ vì lỗi hệ thống phanh trên xe. Vụ va chạm đã khiến những món "đồ chơi" của tuyệt phẩm cơ khí này bị móp bình xăng, làm một phần động cơ bị xước và bánh trước bị vênh tung cả cặp phanh hàng hiệu ra khỏi vành.Thay vì khắc phục những hư hỏng đó theo cách thông thường, chủ nhân chiếc xe chọn giải pháp đem chiếc Confederate Hellcat tới Revival Cycles để hỏi xem họ có thể độ lại nó không. Những tay độ xe, cũng là bạn của chủ xe đã nảy ra những ý tưởng tạo ra một chiếc xe độ, lấy cảm hứng từ khao khát một sự biến đổi vượt xa thiết kế nguyên bản và nằm ngoài những quan điểm kỹ thuật của nguyên gốc Confederate Hellcat.Rất nhiều bản thiết kế với nhiều ý tưởng được đem ra bàn tán, trao đổi trong xưởng của Revival Cycles. Alan - tay độ xe cũng là người sáng lập Revival phải bỏ nhiều công sức ra để cùng tạo ra một bản phác thảo chiều lòng nhiều người, hơn thế nữa là làm sao để có một bản độ vừa kinh điển, vừa giữ những giá trị cốt lõi trên một chiếc Confedarate Hellcat.Chiếc Confederate Hellcat bị tai nạn bắt đầu được đưa vào xưởng để hồi sinh. Điều đầu tiên mà những tay chơi ở Revival làm là tạo ra một bình xăng hoàn toàn mới bằng hợp kim nhôm. Kỹ năng tạo hình kim loại của dân độ xe Revival được phô diễn với bình xăng mới được làm hoàn toàn thủ công. Phần khung phụ phía sau của xe được chế tạo mới bằng công nghệ CNC, từ vật liệu hợp kim nhôm máy bay.Vị trí lái của xe được tinh chỉnh, nâng cao hơn cũng như hệ thống lái ở phần đầu xe được thay đổi, để biến chiếc siêu môtô Hellcat cũ thành một chiếc xe mang tinh thần mới. Yên xe được khâu da nối liền bình xăng thiết kế mới và phần đuôi cũng được làm lại. Cuối cùng, két dầu làm mát và hốc hút gió được bố trí ở phía trước ngay dưới bình xăng, ốp gắn lưới tản của hốc hút gió được cắt laser mang những đường nét tương đồng.Trên mẫu xe này, hệ thống ống xả bằng thép không gỉ đường dẫn 2-1-2 được làm mới hoàn toàn, đưa lon giảm thanh xuống phía dưới gầm động cơ để phô ra những đường nét "không lẫn vào đâu" cho được của khối động cơ X 132 Copperhead, V-Twin 56° của Conferate Hellcat.Những chi tiết trên như tay nắm, cụm công tắc hay hệ thống phanh trên ghi đông được thay đổi, giúp đem lại cảm giác thoả mái hơn cho người lái có tư thế được đẩy lên cao hơn so với nguyên mẫu. Đèn pha mới được thay thế bằng cụm pha của Audi S8 ốp chặt trong phần đầu bằng hợp kim nhôm được tạo tác bằng tay...Cuối cùng, chiếc Confederate Hellcat đã phục sinh hoàn thiện, trong một ngoại hình hoàn toàn mới. Chắc chẳng ai có thể nhận ra bản độ này xuất phát từ nguyên mẫu là một chiếc Hellcat bị tai nạn trước đây, thậm chí họ còn nghi ngờ chủ xe vừa tậu một chiếc xe hoàn toàn mới.Có lẽ với những gì có được dành cho siêu phẩm này, đó chính là lý do mà vị chủ nhận của chiếc xe này lại chọn cách "sửa chữa" đặc biệt này cho chiếc xe xấu số. Sự hồi sinh kinh điển này, cùng với khối động cơ 132 mã lực và mô-men xoắn 190Nm chính là nguồn cảm hứng mà những tay độ xe ở Revival Cycles đặt tên cho dự án này: The Revival 140!
Chiếc siêu môtô Confederate Hellcat của vị chủ nhân bí mật đã gặp tai nạn nhỏ vì lỗi hệ thống phanh trên xe. Vụ va chạm đã khiến những món "đồ chơi" của tuyệt phẩm cơ khí này bị móp bình xăng, làm một phần động cơ bị xước và bánh trước bị vênh tung cả cặp phanh hàng hiệu ra khỏi vành.
Thay vì khắc phục những hư hỏng đó theo cách thông thường, chủ nhân chiếc xe chọn giải pháp đem chiếc Confederate Hellcat tới Revival Cycles để hỏi xem họ có thể độ lại nó không. Những tay độ xe, cũng là bạn của chủ xe đã nảy ra những ý tưởng tạo ra một chiếc xe độ, lấy cảm hứng từ khao khát một sự biến đổi vượt xa thiết kế nguyên bản và nằm ngoài những quan điểm kỹ thuật của nguyên gốc Confederate Hellcat.
Rất nhiều bản thiết kế với nhiều ý tưởng được đem ra bàn tán, trao đổi trong xưởng của Revival Cycles. Alan - tay độ xe cũng là người sáng lập Revival phải bỏ nhiều công sức ra để cùng tạo ra một bản phác thảo chiều lòng nhiều người, hơn thế nữa là làm sao để có một bản độ vừa kinh điển, vừa giữ những giá trị cốt lõi trên một chiếc Confedarate Hellcat.
Chiếc Confederate Hellcat bị tai nạn bắt đầu được đưa vào xưởng để hồi sinh. Điều đầu tiên mà những tay chơi ở Revival làm là tạo ra một bình xăng hoàn toàn mới bằng hợp kim nhôm. Kỹ năng tạo hình kim loại của dân độ xe Revival được phô diễn với bình xăng mới được làm hoàn toàn thủ công. Phần khung phụ phía sau của xe được chế tạo mới bằng công nghệ CNC, từ vật liệu hợp kim nhôm máy bay.
Vị trí lái của xe được tinh chỉnh, nâng cao hơn cũng như hệ thống lái ở phần đầu xe được thay đổi, để biến chiếc siêu môtô Hellcat cũ thành một chiếc xe mang tinh thần mới. Yên xe được khâu da nối liền bình xăng thiết kế mới và phần đuôi cũng được làm lại. Cuối cùng, két dầu làm mát và hốc hút gió được bố trí ở phía trước ngay dưới bình xăng, ốp gắn lưới tản của hốc hút gió được cắt laser mang những đường nét tương đồng.
Trên mẫu xe này, hệ thống ống xả bằng thép không gỉ đường dẫn 2-1-2 được làm mới hoàn toàn, đưa lon giảm thanh xuống phía dưới gầm động cơ để phô ra những đường nét "không lẫn vào đâu" cho được của khối động cơ X 132 Copperhead, V-Twin 56° của Conferate Hellcat.
Những chi tiết trên như tay nắm, cụm công tắc hay hệ thống phanh trên ghi đông được thay đổi, giúp đem lại cảm giác thoả mái hơn cho người lái có tư thế được đẩy lên cao hơn so với nguyên mẫu. Đèn pha mới được thay thế bằng cụm pha của Audi S8 ốp chặt trong phần đầu bằng hợp kim nhôm được tạo tác bằng tay...
Cuối cùng, chiếc Confederate Hellcat đã phục sinh hoàn thiện, trong một ngoại hình hoàn toàn mới. Chắc chẳng ai có thể nhận ra bản độ này xuất phát từ nguyên mẫu là một chiếc Hellcat bị tai nạn trước đây, thậm chí họ còn nghi ngờ chủ xe vừa tậu một chiếc xe hoàn toàn mới.
Có lẽ với những gì có được dành cho siêu phẩm này, đó chính là lý do mà vị chủ nhận của chiếc xe này lại chọn cách "sửa chữa" đặc biệt này cho chiếc xe xấu số. Sự hồi sinh kinh điển này, cùng với khối động cơ 132 mã lực và mô-men xoắn 190Nm chính là nguồn cảm hứng mà những tay độ xe ở Revival Cycles đặt tên cho dự án này: The Revival 140!