Từ một chiếc xe máy phổ thông bình thường với hộp số 4 cấp và côn ly hợp tự động, chủ nhân chiếc Honda Dream II Thái này đã được một người chơi xe tại Sài Gòn mạnh dạn biến nó thành một chiếc côn tay mạnh mẽ, đầy nam tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều so với nguyên bản.
Sức mạnh của xe cũng đã được chủ nhân làm mới lại từ chiếc xe máy Honda Wave - Nice tại Thái Lan, nhập nguyên chiếc về Việt Nam.
Đầu nòng xi-lanh của Exciter 135cc. Để kết hợp 2 bộ phận này với nhau, chủ nhân chiếc xe đã tốn không dưới 40 triệu để đạt sức mạnh như ý.Vì điều kiện làm việc ở cường độ cao, máy xe còn được độ thêm bộ ống thoát khí từ máy, hệ thống này được làm bằng đồng khá tinh xảo.
Hệ thống làm mát bằng không khí có thêm phễu thu gió bằng inox khá lạ.Để đáp ứng được sức mạnh của "con quái vật", chủ nhân của nó phải dùng đến bộ chế hòa khí được nhập từ Thái Lan. Những bộ chế hòa khí thông thường không đáp ứng được mức tiêu hao nhiên liệu của bộ máy. Ảnh: Bộ chế hòa khí Kenhin.
Đi cùng bộ chế hòa khí là bộ phận lọc gió khá ấn tượng cũng được nhập từ Thái Lan. Ảnh: Lọc gió K&W.
Dĩa sau được thay bằng dĩa khác, để tăng thêm sức mạnh cho xe. Vận tốc của xe có thể đạt 160km/h mà vẫn chưa sử dụng hết lực ga.
Pô xe nguyên bản của Honda Dream II được thay mới của hãng Arrow cho xe tiếng nổ ấm khỏe, đồng thời cũng làm tăng thêm mã lực cho chiếc xe.
Xe không có bộ phận khởi động tự động (Electric Starter) như những chiếc Honda Dream thông thường mà phải khởi động bằng cơ (Kick Starter).
Bộ phận côn tay được độ của Dream Thái hàng khủng. Để có được chiếc xe thỏa mãn đam mê, chủ nhân của nó đã chi không dưới 100 triệu đồng.
Các chi tiết trên xe sạch sẽ và được gia công bằng inox khá ấn tượng, phần nào nói lên được tính cách của chủ xe. Một chiếc Dream Thái lúc mới về Việt Nam có giá trên 9 lượng vàng. Quy đổi ra giá trị bây giờ thì mức giá này tương đương 1 chiếc Kia Morning.
Từ một chiếc xe máy phổ thông bình thường với hộp số 4 cấp và côn ly hợp tự động, chủ nhân chiếc Honda Dream II Thái này đã được một người chơi xe tại Sài Gòn mạnh dạn biến nó thành một chiếc côn tay mạnh mẽ, đầy nam tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều so với nguyên bản.
Sức mạnh của xe cũng đã được chủ nhân làm mới lại từ chiếc xe máy Honda Wave - Nice tại Thái Lan, nhập nguyên chiếc về Việt Nam.
Đầu nòng xi-lanh của Exciter 135cc. Để kết hợp 2 bộ phận này với nhau, chủ nhân chiếc xe đã tốn không dưới 40 triệu để đạt sức mạnh như ý.Vì điều kiện làm việc ở cường độ cao, máy xe còn được độ thêm bộ ống thoát khí từ máy, hệ thống này được làm bằng đồng khá tinh xảo.
Hệ thống làm mát bằng không khí có thêm phễu thu gió bằng inox khá lạ.Để đáp ứng được sức mạnh của "con quái vật", chủ nhân của nó phải dùng đến bộ chế hòa khí được nhập từ Thái Lan. Những bộ chế hòa khí thông thường không đáp ứng được mức tiêu hao nhiên liệu của bộ máy. Ảnh: Bộ chế hòa khí Kenhin.
Đi cùng bộ chế hòa khí là bộ phận lọc gió khá ấn tượng cũng được nhập từ Thái Lan. Ảnh: Lọc gió K&W.
Dĩa sau được thay bằng dĩa khác, để tăng thêm sức mạnh cho xe. Vận tốc của xe có thể đạt 160km/h mà vẫn chưa sử dụng hết lực ga.
Pô xe nguyên bản của Honda Dream II được thay mới của hãng Arrow cho xe tiếng nổ ấm khỏe, đồng thời cũng làm tăng thêm mã lực cho chiếc xe.
Xe không có bộ phận khởi động tự động (Electric Starter) như những chiếc Honda Dream thông thường mà phải khởi động bằng cơ (Kick Starter).
Bộ phận côn tay được độ của Dream Thái hàng khủng. Để có được chiếc xe thỏa mãn đam mê, chủ nhân của nó đã chi không dưới 100 triệu đồng.
Các chi tiết trên xe sạch sẽ và được gia công bằng inox khá ấn tượng, phần nào nói lên được tính cách của chủ xe. Một chiếc Dream Thái lúc mới về Việt Nam có giá trên 9 lượng vàng. Quy đổi ra giá trị bây giờ thì mức giá này tương đương 1 chiếc Kia Morning.