Người Việt Nam đã quá quen thuộc với các dòng Dream 100 cc, tuy nhiên những chiếc Honda Dream 125 lại khá hiếm gặp trên các đường phố tại nước ta. Mẫu xe này chỉ được Honda phân phối tại một số quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan hoặc Campuchia.Vốn là một mẫu xe số phổ thông khá phổ biến tại Thái Lan, chiếc Honda Dream 125 đã được anh Nayyo Phaoprom - một người chơi xe sống tại Chiangrai độ lại với "dàn chân" cực khủng. Theo anh Nayyo, cảm hứng để anh tạo ra bản độ này xuất phát từ khi anh chơi những chiếc Cub độ theo phong cách Street Cub "bánh béo".Ở phía trước, dù vẫn giữ nguyên chảng ba và phuộc nguyên bản của Dream 125 nhưng anh Nayyo đã trang bị cho chiếc xe vành nhôm Racing Boy màu vàng nổi bật với bề rộng "khủng" 4 inch. Đi kèm với vành lớn là chiếc lốp Michelin Pilot Street với kích thước 100/80/17. Ở phía sau, dù vẫn sử dụng vành bề rộng 4 inch của Racing Boy nhưng anh Nayyo đã lắp cho chiếc xe lốp sau Quick kích thước lớn 120/80/17.Để có thể lắp được bánh lớn, anh đã phải mở rộng càng nguyên bản của xe và sử dụng phuộc YSS cao hơn. Đặc biệt, dù có vành lốp "khủng" nhưng anh Nayyo vẫn cố gắng giữ lại kiểu dáng nguyên bản của Dream 125 độ cách chế lại dè trước/sau "zin". Một số chi tiết trên xe như moay-ơ, dàn để chân phía sau, phuộc trước đã được sơn lại màu đen mờ khỏe khoắn hơn.Giống như Wave 125 ở Thái hay Future 125 ở Việt Nam, mẫu xe Dream 125 được trang bị khối động cơ 124,9 cc làm mát bằng không khí, 4 kỳ với hộp số 4 số tròn và chế hòa khí thông thường. Động cơ này có công suất tối đa 6,7 kW và mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm. Dù có lốp lớn nhưng anh Nayyo hoàn toàn không can thiệp tới động cơ, chỉ thay bộ nhông-sên-đĩa có tỉ số truyền khác.Chỉ với cặp bánh "ngoại cỡ", chiếc xe số phổ thông Honda Dream 125 đã có ngoại hình khác biệt, gợi lên vẻ "cơ bắp" và độc đáo trong khi không bị mất đi kiểu dáng nguyên bản.
Người Việt Nam đã quá quen thuộc với các dòng Dream 100 cc, tuy nhiên những chiếc Honda Dream 125 lại khá hiếm gặp trên các đường phố tại nước ta. Mẫu xe này chỉ được Honda phân phối tại một số quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan hoặc Campuchia.
Vốn là một mẫu xe số phổ thông khá phổ biến tại Thái Lan, chiếc Honda Dream 125 đã được anh Nayyo Phaoprom - một người chơi xe sống tại Chiangrai độ lại với "dàn chân" cực khủng. Theo anh Nayyo, cảm hứng để anh tạo ra bản độ này xuất phát từ khi anh chơi những chiếc Cub độ theo phong cách Street Cub "bánh béo".
Ở phía trước, dù vẫn giữ nguyên chảng ba và phuộc nguyên bản của Dream 125 nhưng anh Nayyo đã trang bị cho chiếc xe vành nhôm Racing Boy màu vàng nổi bật với bề rộng "khủng" 4 inch. Đi kèm với vành lớn là chiếc lốp Michelin Pilot Street với kích thước 100/80/17. Ở phía sau, dù vẫn sử dụng vành bề rộng 4 inch của Racing Boy nhưng anh Nayyo đã lắp cho chiếc xe lốp sau Quick kích thước lớn 120/80/17.
Để có thể lắp được bánh lớn, anh đã phải mở rộng càng nguyên bản của xe và sử dụng phuộc YSS cao hơn. Đặc biệt, dù có vành lốp "khủng" nhưng anh Nayyo vẫn cố gắng giữ lại kiểu dáng nguyên bản của Dream 125 độ cách chế lại dè trước/sau "zin". Một số chi tiết trên xe như moay-ơ, dàn để chân phía sau, phuộc trước đã được sơn lại màu đen mờ khỏe khoắn hơn.
Giống như Wave 125 ở Thái hay Future 125 ở Việt Nam, mẫu xe Dream 125 được trang bị khối động cơ 124,9 cc làm mát bằng không khí, 4 kỳ với hộp số 4 số tròn và chế hòa khí thông thường. Động cơ này có công suất tối đa 6,7 kW và mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm. Dù có lốp lớn nhưng anh Nayyo hoàn toàn không can thiệp tới động cơ, chỉ thay bộ nhông-sên-đĩa có tỉ số truyền khác.
Chỉ với cặp bánh "ngoại cỡ", chiếc xe số phổ thông Honda Dream 125 đã có ngoại hình khác biệt, gợi lên vẻ "cơ bắp" và độc đáo trong khi không bị mất đi kiểu dáng nguyên bản.