Vừa ra mắt, Geely VX11 đã dính nghi án "nhái" Cadillac XT6

Google News

(Kiến Thức) - Sau một thời gian ngắn ra mắt công chúng, mẫu xe Geely VX11 2020 mới đã bất ngờ lộ ảnh thực tế "bằng xương bằng thịt" tại quê nhà Trung Quốc. Tuy nhiên mẫu xe này đang dính nghi án "nhái" Cadillac XT6.

 
Trung Quốc, cái nôi của sự sao chép vốn đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới. Các mẫu xe ô tô có nguồn gốc từ quốc gia này cũng thường mang khá nhiều âm hưởng cũng như nguồn cảm hứng từ các mẫu xe nước ngoài. Đối với trường hợp của Geely VX11 2020 mới, mẫu crossover mới được ra mắt cách đây vài ngày cũng không phải ngoại lệ. Nhiều quan điểm cho rằng, nó rất giống với chiếc Cadillac XT6 của Mỹ.
Vua ra mat, Geely VX11 da dinh nghi an
 Geely VX11 2020 mới đã bất ngờ lộ ảnh thực tế "bằng xương bằng thịt" tại quê nhà Trung Quốc. Tuy nhiên mẫu xe này đang dính nghi án "nhái" Cadillac XT6.
Bỏ qua mọi yếu tố về Geely VX11 nhái Cadillac XT6, công bằng mà nói, Geely VX11 2020 sở hữu một diện mạo đẹp mắt và khá trẻ trung. Ở phần đầu xe, những chi tiết như mặt ca-lăng hình vòng cung, cặp đèn chiếu sáng định dạng chữ L với tuỳ chọn đèn LED hoặc Matrix LED, bộ đèn sương mù 3 thấu kính đặt dọc... chính là những điểm nhấn đáng kể ở khu vực này. Tuy nhiên, kiểu thiết kế đầu xe vuông vắn và cao khiến VX11 mang tới cái nhìn khá tương đồng với mẫu XT6 của Cadillac.
Vua ra mat, Geely VX11 da dinh nghi an
Nhiều quan điểm cho rằng, nó rất giống với chiếc Cadillac XT6 của Mỹ. 
Là một mẫu xe Trung Quốc, Geely VX11 2020 đã không làm người dùng thất vọng với hàng loạt trang bị tối tân như hệ thống màn hình cảm ứng giải trí đặt dọc, màn hình công-tơ-mét dạng LCD, cửa sổ trời toàn cảnh, điều hoà tự động 4 vùng độc lập, nội thất bọc da, đèn viền nội thất...
Về truyền động, Geely VX11 2020 sử dụng 2 biến thể động cơ, bao gồm khối động cơ 3 xy-lanh 1.5L (Bản tiêu chuẩn) với công suất tối đa 174 mã lực và 225 Nm mô-men xoắn cực đại và khối động cơ 4 xy-lanh 1.8L (Bản cao cấp) với công suất 181 mã lực và 300 Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm với đó là tuỳ chọn về hệ dẫn động cầu trước, hệ dẫn động bốn bánh và trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp.
Vua ra mat, Geely VX11 da dinh nghi an
Khi so sánh tương quan với Cadillac XT6, thông số của VX11 thì mẫu xe Trung Quốc hoàn toàn "không có cửa".
Khi so sánh tương quan với Cadillac XT6, thông số của VX11 hoàn toàn "không có cửa" để cạnh tranh với động cơ V6 3.6L, sản sinh ra công suất 310 mã lực và 367 Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm hộp số tự động 9 cấp.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)