Trường Hải Auto giảm giá Mazda CX5 và Kia Rondo

Google News

(Kiến Thức) - Để có thể giữ được tính cạnh tranh với các đối thủ, Trường Hải Auto vừa công bố giảm giá dòng MPV Rondo của Kia và crossover CX-5 của Mazda.

Cụ thể hơn, bắt đầu từ ngày 16/7 tới, crossover CX-5 của Mazda sẽ có giá thấp hơn 20 triệu so với trước đây, chỉ còn 1,064 tỷ đồng cho phiên bản dẫn động cầu trước và 1,114 tỷ đồng cho phiên bản dẫn động cầu sau. 
Trong khi đó, chiếc MPV Rondo có mức giá giảm cao nhất 19 triệu đồng cho phiên bản 2.0l G-AT Premium và thấp nhất 12 triệu cho bản 1.7 D-MT.
Truong Hai Auto giam gia Mazda CX5 va Kia Rondo
Kia Rondo.
Là một mẫu xe mới trên thị trường MPV Việt, không khó để nhận ra rằng Rondo đang cố chiếm lấy một phần "miếng bánh thị phần" từ "ông vua" Toyota Innova. Dù đã lỗi thời nhưng Innova vẫn được người tiêu dùng rất ưa chuộng khi liên tục đứng trong top 3 xe bán chạy ở Việt Nam những tháng qua.
Truong Hai Auto giam gia Mazda CX5 va Kia Rondo-Hinh-2
Bảng giá khuyến mại của Kia Rondo.
Tại phân khúc crossover cỡ trung, Mazda CX-5 và Honda CR-V cũng đã có cuộc "đấu đầu' về doanh số trong nhiều tháng qua. Tuy nhiên, phần thắng hiện đang tạm nghiêng về CR-V với doanh số lớn hơn trong tháng 6/2015. 
Trường Hải Auto hy vọng rằng lần giảm giá này của CX-5 sẽ giúp "kích cầu" mẫu xe này. Tuy nhiên kể cả sau khi giảm giá, CX-5 vẫn đắt hơn CR-V (1,008 tỷ đồng với bản 2.0L và 1,158 tỷ đồng với bản 2.4L).
Truong Hai Auto giam gia Mazda CX5 va Kia Rondo-Hinh-3
 Mazda CX-5.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)