Kế hoạch trên được Honda thực hiện tại thị trường Ấn Độ. Tại đây, giá của mẫu sport bike CBR650F có giá niêm yết khoảng 500.000 Rs (khoảng 172 triệu đồng). Trong số 15 mẫu xe được Honda lên kế hoạch phát hành trong năm nay, CBR650F được cho là mẫu môtô mạnh nhất.CBR650F được Honda trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 649 cc, công nghệ làm mát bằng chất lỏng. Động cơ 649cc sản sinh công suất 87 mã lực ở vòng quay 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 63 Nm ở vòng quay 8.000 vòng/phút, đồng thời trang bị hộp số 6 cấp. Honda CBR650F được lắp ráp tại Ấn Độ với các chi tiết được nội địa hóa khoảng 5%. Ngoài ra xe sẽ được bán lẻ tại khoảng 20 đại lý phân phối tại thị trường này.Số lượng sản xuất của mẫu sport bike CBR650F ban đầu sẽ khoảng 2 chiếc/ngày, và có 4 màu; đỏ, đỏ trắng, đen, trắng. Nhưng hiện tại mẫu xe này mới chỉ có một màu (hiện tại là màu đỏ trắng). Honda CBR650F được thiết kế trên khung thép cánh kép, chiều dài 2,110 mét, rộng, 0,755 mét, cao 1,45 mét, chiều dài trục cơ sở 1,450 mét.Xe được trang bị bộ phuộc lồng trước cỡ 41 mm và bộ giảm sóc đi kèm với cánh tay đòn ở phía sau.Để hãm tốc độ, CBR650F trang bị bộ phanh đĩa trước 320 mm với heo dầu Nissin 2 pis và phanh đĩa sau 240 mm cùng heo dầu Nissin 1 pis. Honda CBR650F sử dụng cặp lốp trước sau 120 và 180. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị tiêu chuẩn.Honda CBR650F sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của các mẫu sport bike cùng phân khúc và đặc biệt nhất chính là về mức giá.
Kế hoạch trên được Honda thực hiện tại thị trường Ấn Độ. Tại đây, giá của mẫu sport bike CBR650F có giá niêm yết khoảng 500.000 Rs (khoảng 172 triệu đồng).
Trong số 15 mẫu xe được Honda lên kế hoạch phát hành trong năm nay, CBR650F được cho là mẫu môtô mạnh nhất.
CBR650F được Honda trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 649 cc, công nghệ làm mát bằng chất lỏng.
Động cơ 649cc sản sinh công suất 87 mã lực ở vòng quay 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 63 Nm ở vòng quay 8.000 vòng/phút, đồng thời trang bị hộp số 6 cấp.
Honda CBR650F được lắp ráp tại Ấn Độ với các chi tiết được nội địa hóa khoảng 5%. Ngoài ra xe sẽ được bán lẻ tại khoảng 20 đại lý phân phối tại thị trường này.
Số lượng sản xuất của mẫu sport bike CBR650F ban đầu sẽ khoảng 2 chiếc/ngày, và có 4 màu; đỏ, đỏ trắng, đen, trắng. Nhưng hiện tại mẫu xe này mới chỉ có một màu (hiện tại là màu đỏ trắng).
Honda CBR650F được thiết kế trên khung thép cánh kép, chiều dài 2,110 mét, rộng, 0,755 mét, cao 1,45 mét, chiều dài trục cơ sở 1,450 mét.
Xe được trang bị bộ phuộc lồng trước cỡ 41 mm và bộ giảm sóc đi kèm với cánh tay đòn ở phía sau.
Để hãm tốc độ, CBR650F trang bị bộ phanh đĩa trước 320 mm với heo dầu Nissin 2 pis và phanh đĩa sau 240 mm cùng heo dầu Nissin 1 pis.
Honda CBR650F sử dụng cặp lốp trước sau 120 và 180. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị tiêu chuẩn.
Honda CBR650F sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của các mẫu sport bike cùng phân khúc và đặc biệt nhất chính là về mức giá.