Bản độ Triumph Thruxton flat tracker này đã được đặt tên là Super Ten và tạo ra bởi Chun - một người đam mê xe tại Đài Loan và là chủ xưởng độ One Hand Made. Cách đây vài năm, một tai nạn môtô đã khiến Chun bị liệt gần như hoàn toàn tay phải, đó là lý do đứng đằng sau tên gọi One Hand Made.Từng có nhiều bản độ cực ấn tượng trước đây, dự án Super Ten của One Hand Made đã bắt đầu khi một khách hàng đem chiếc Thruxton tới xưởng với yêu cầu đơn giản: "Tạo ra cho tôi một chiếc tracker". Điều này đồng nghĩa với việc Chun có thể tự do sáng tạo với chiếc xe, và anh đã quyết định lựa chọn phong cách flat tracker hoài cổ.Việc "biến hình" Triumph Thruxton từ một mẫu xe môtô cafe racer để trở thành flat tracker bắt đầu bằng cách lột bỏ hoàn toàn đèn pha nguyên bản của xe, thay vào đó là một tấm chắn ở phía trước theo đúng phong cách, kèm theo đèn pha LED "siêu gọn". Trong khi đó, đèn xi-nhan của xe được Chun sử dụng loại gắn gù của Motogadget.Một trong những chi tiết rất độc đáo của chiếc xe là bộ mâm nhôm CNC Flurry của Arlen Ness, với thiết kế hình hoa tuyết phức tạp, đi kèm lốp flat-track Maxxis DTR1. Để lắp được cặp bánh vào phuộc nguyên bản của xe, Chun đã phải chế lại moay-ơ. Hệ thống phanh trước cũng được nâng cấp với heo Beringer.Nhằm tạo sự đồng bộ, Chun đã đồng thời lựa chọn tổng phanh trước của Beringer. Tay lái của chiếc xe được đặt cao, nằm trước là đồng hồ điện tử siêu nhỏ của Motogadget.Phần bình xăng của chiếc xe đã được Chun gò một cách kỳ công từ nhôm, và anh đã phải làm đi làm lại tới 3 lần mới có được kết quả ưng ý. Đây là một việc không hề dễ dàng, đặc biệt đối với một người có đôi tay phải gần như "vô dụng" như Chun. Anh nói: "Tôi không muốn chiếc xe chỉ là một mẫu flat tracker bình thường".Thân xe đã được sơn bởi xưởng Air Runner Custom Paint ở Đài Loan với tông màu trắng và các sọc mô phỏng theo tem đấu Martini trên nhiều chiếc xe đua cổ huyền thoại của Thế kỷ 20.Khối động cơ nguyên bản của Thruxton vẫn được Chun giữ nguyên, anh chỉ thay thế bưởng máy bằng loại với các khe tản nhiệt và chắn nhông từ Speed Merchant.Ở phía sau đuôi xe, chiếc Thruxton có bộ đuôi "cụt" đúng kiểu flat tracker, kèm theo yên mỏng và đèn hậu LED giấu gọn dưới đuôi.Sau khi thay cặp ống xả "hàng thửa", bản độ Super Ten của Chun đã hoàn thành, anh đã sẵn sàng giao chiếc xe cho khách để nó có thể cùng chủ nhân tự hào bước ra phố.
Bản độ Triumph Thruxton flat tracker này đã được đặt tên là Super Ten và tạo ra bởi Chun - một người đam mê xe tại Đài Loan và là chủ xưởng độ One Hand Made. Cách đây vài năm, một tai nạn môtô đã khiến Chun bị liệt gần như hoàn toàn tay phải, đó là lý do đứng đằng sau tên gọi One Hand Made.
Từng có nhiều bản độ cực ấn tượng trước đây, dự án Super Ten của One Hand Made đã bắt đầu khi một khách hàng đem chiếc Thruxton tới xưởng với yêu cầu đơn giản: "Tạo ra cho tôi một chiếc tracker". Điều này đồng nghĩa với việc Chun có thể tự do sáng tạo với chiếc xe, và anh đã quyết định lựa chọn phong cách flat tracker hoài cổ.
Việc "biến hình" Triumph Thruxton từ một mẫu xe môtô cafe racer để trở thành flat tracker bắt đầu bằng cách lột bỏ hoàn toàn đèn pha nguyên bản của xe, thay vào đó là một tấm chắn ở phía trước theo đúng phong cách, kèm theo đèn pha LED "siêu gọn". Trong khi đó, đèn xi-nhan của xe được Chun sử dụng loại gắn gù của Motogadget.
Một trong những chi tiết rất độc đáo của chiếc xe là bộ mâm nhôm CNC Flurry của Arlen Ness, với thiết kế hình hoa tuyết phức tạp, đi kèm lốp flat-track Maxxis DTR1. Để lắp được cặp bánh vào phuộc nguyên bản của xe, Chun đã phải chế lại moay-ơ. Hệ thống phanh trước cũng được nâng cấp với heo Beringer.
Nhằm tạo sự đồng bộ, Chun đã đồng thời lựa chọn tổng phanh trước của Beringer. Tay lái của chiếc xe được đặt cao, nằm trước là đồng hồ điện tử siêu nhỏ của Motogadget.
Phần bình xăng của chiếc xe đã được Chun gò một cách kỳ công từ nhôm, và anh đã phải làm đi làm lại tới 3 lần mới có được kết quả ưng ý. Đây là một việc không hề dễ dàng, đặc biệt đối với một người có đôi tay phải gần như "vô dụng" như Chun. Anh nói: "Tôi không muốn chiếc xe chỉ là một mẫu flat tracker bình thường".
Thân xe đã được sơn bởi xưởng Air Runner Custom Paint ở Đài Loan với tông màu trắng và các sọc mô phỏng theo tem đấu Martini trên nhiều chiếc xe đua cổ huyền thoại của Thế kỷ 20.
Khối động cơ nguyên bản của Thruxton vẫn được Chun giữ nguyên, anh chỉ thay thế bưởng máy bằng loại với các khe tản nhiệt và chắn nhông từ Speed Merchant.
Ở phía sau đuôi xe, chiếc Thruxton có bộ đuôi "cụt" đúng kiểu flat tracker, kèm theo yên mỏng và đèn hậu LED giấu gọn dưới đuôi.
Sau khi thay cặp ống xả "hàng thửa", bản độ Super Ten của Chun đã hoàn thành, anh đã sẵn sàng giao chiếc xe cho khách để nó có thể cùng chủ nhân tự hào bước ra phố.