Dù giữ vững "ngai vàng" phân khúc nhưng doanh số bán xe Ford Everest ghi nhận biên độ giảm mạnh, giảm tới 68,3% theo tháng khi đơn hàng bàn giao đến tay người mua đạt 300 chiếc. Sức tiêu thụ chậm khiến xe bản cũ "hàng tồn" tại một số đại lý chính hãng vẫn còn.
Tháng mở màn năm 2025 của Hyundai SantaFe chưa thực sự thuận lợi khi chứng kiến màn giảm doanh số sâu nhất nhóm, giảm tới 81,3% theo tháng và chỉ có 155 xe rời đại lý. Xe VIN 2024 vẫn còn nằm kho, buộc phía đại lý phải "cắt máu".
Isuzu mu-X ế ẩm nhất phân khúc và thường xuyên góp mặt vào top ôtô bán ít nhất toàn thị trường nên không quá ngạc nhiên khi những chiếc Isuzu mu-X 2023 chưa được bán hết dù đã gần hết tháng thứ 2 của năm 2025. Phía đại lý đang tích cực đẩy hàng tồn kho với chính sách giảm giá lên tới 220 triệu đồng.
Từ giữa năm 2024, giá xe Mitsubishi Pajero Sport đã được giảm sâu tới hàng trăm triệu tại đại lý. Đây được cho là động thái nhằm giải quyết hàng tồn kho đón bản mới nhiều khả năng sẽ ra mắt ngay trong năm 2025.
