Dựa trên cơ sở khung sườn của dòng Bonneville nổi tiếng, nhưng T riumph Thruxton có kiểu dáng cafe racer thể thao và "ngầu" hơn.Vẫn mang kiểu dáng cổ điển của một chiếc cafe racer "mẫu mực" nhưng với thế hệ Thruxton mới, Triumph đã nâng cấp chiếc xe bằng các hệ thống điện tử hiện đại để cạnh tranh với BMW R Nine T.ABS nay đã trở thành trang bị chuẩn của xe, ngoài ra Thruxton còn có tay ga điều khiển điện tử và hệ thống lái 3 chế độ Road - Sport - Rain.Hệ thống ly hợp trượt cũng đã xuất hiện trên Thruxton 2016 để hạn chế hiện tượng "khựng" khi nhả côn về số nhanh. Một số trang bị độc đáo khác bao gồm bảng đồng hồ có thêm hai màn hình LCD nhỏ, đèn chiếu sáng ban ngày và cổng USB để sạc điện thoại.Xe sẽ được bán với 2 phiên bản là Thruxton và ThruxtonR. Trong đó, bản Thruxton R còn có phanh trước Brembo monoblock, phuộc trước USD Showa, phuộc sau Ohlins và lốp Pirelli Diablo Rosso Corsa.Về động cơ, cũng giống như Bonneville 2016, Thruxton được trang bị cỗ máy 2 xi-lanh thẳng hàng với dung tích được nâng lên tới 1200 cc.Với động cơ mới, chiếc xe có thể đạt được mô-men xoắn cực đại 210 Nm chỉ ở vòng tua máy 4950 rpm, giúp nó phù hợp với cả nhu cầu tốc độ lẫn chạy đường trường của người dùng.Cũng giống như BMW với R Nine T, Triumph cũng đồng thời giới thiệu loạt phụ kiện mới để khách hàng có thể "độ" lại Thruxton ngay trước khi xe rời bánh khỏi showroom.Gồm những phụ tùng như quây gió, các chi tiết đánh bóng..., toàn bộ danh sách tùy chọn trên Thruxton 2016 có số lượng lên tới hơn 160 món.Triumph hiện chưa công bố giá và ngày bán cho Thruxton cùng Thruxton R.
Dựa trên cơ sở khung sườn của dòng Bonneville nổi tiếng, nhưng T riumph Thruxton có kiểu dáng cafe racer thể thao và "ngầu" hơn.
Vẫn mang kiểu dáng cổ điển của một chiếc cafe racer "mẫu mực" nhưng với thế hệ Thruxton mới, Triumph đã nâng cấp chiếc xe bằng các hệ thống điện tử hiện đại để cạnh tranh với BMW R Nine T.
ABS nay đã trở thành trang bị chuẩn của xe, ngoài ra Thruxton còn có tay ga điều khiển điện tử và hệ thống lái 3 chế độ Road - Sport - Rain.
Hệ thống ly hợp trượt cũng đã xuất hiện trên Thruxton 2016 để hạn chế hiện tượng "khựng" khi nhả côn về số nhanh. Một số trang bị độc đáo khác bao gồm bảng đồng hồ có thêm hai màn hình LCD nhỏ, đèn chiếu sáng ban ngày và cổng USB để sạc điện thoại.
Xe sẽ được bán với 2 phiên bản là Thruxton và ThruxtonR. Trong đó, bản Thruxton R còn có phanh trước Brembo monoblock, phuộc trước USD Showa, phuộc sau Ohlins và lốp Pirelli Diablo Rosso Corsa.
Về động cơ, cũng giống như Bonneville 2016, Thruxton được trang bị cỗ máy 2 xi-lanh thẳng hàng với dung tích được nâng lên tới 1200 cc.
Với động cơ mới, chiếc xe có thể đạt được mô-men xoắn cực đại 210 Nm chỉ ở vòng tua máy 4950 rpm, giúp nó phù hợp với cả nhu cầu tốc độ lẫn chạy đường trường của người dùng.
Cũng giống như BMW với R Nine T, Triumph cũng đồng thời giới thiệu loạt phụ kiện mới để khách hàng có thể "độ" lại Thruxton ngay trước khi xe rời bánh khỏi showroom.
Gồm những phụ tùng như quây gió, các chi tiết đánh bóng..., toàn bộ danh sách tùy chọn trên Thruxton 2016 có số lượng lên tới hơn 160 món.
Triumph hiện chưa công bố giá và ngày bán cho Thruxton cùng Thruxton R.