Triệu hồi 168 chiếc Subaru Forester tại Việt Nam lỗi ống xả

Google News

(Kiến Thức) - Nhà phân phối chính thức Subaru tại Việt Nam, mới đây đã ra thông báo triệu hồi một số xe Forester 2.0L. Được biết, nguyên nhân chính liên quan đến mẫu xe này là do dính lỗi hệ thống xả.

 
Cụ thể, sẽ có 168 chiếc Forester 2.0L tại Việt Nam cần được triệu hồi để kiểm tra và khắc phục đai ống lắp ống xả với nắp khoang động cơ, do lực siết không đảm bảo, dẫn đến nguy cơ rò rỉ khí xả khi xe đang vận hành.
Những chiếc xe Subaru Forester dính lỗi tại Việt Nam phải triệu hồi lần này được sản xuất trong thời gian từ năm 2015 đến 2018 tại Nhật Bản (phiên bản 2019 được sản xuất tại Thái Lan).
Trieu hoi 168 chiec Subaru Forester tai Viet Nam loi ong xa
 Triệu hồi 168 chiếc Subaru Forester tại Việt Nam lỗi ống xả.
Việc triệu hồi Subaru Forester sẽ bắt đầu từ nay và dự kiến kéo dài đến hết 7/10/2020 với thời gian sửa chữa cho mỗi mẫu xe hết khoảng 10 tiếng, được thực hiện tại tất cả các đại lí quyền của Subaru trên toàn quốc. Toàn bộ chi phí sẽ do nhà phân phối Subaru tại Việt Nam chịu trách nhiệm.
Tính từ đầu năm 2019 đến nay, đây là lần thứ 2 xe Subaru Forester bị triệu hồi. Trước đó, vào tháng 0/2019 các xe Forester sản xuất năm 2012 phân phối tại Việt Nam từng nằm trong diện triệu hồi do lò xo xu-páp động cơ có nguy cơ bị nứt gãy.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)