Triệu hồi Subaru Tribeca tại Việt Nam dính lỗi túi khí

Google News

(Kiến Thức) - Hiện tại thị trường Việt Nam có 8 xe Subaru Tribeca sản xuất từ năm 2011-2015 nằm trong diện triệu hồi lần này.

Nguồn video: YouTube.

Tập đoàn Motor Image Vietnam – nhà phân phối chính thức dòng xe Subaru tại Việt Nam nhận được thông báo chinh thức từ Tập Đoàn Fuji Heavy industries (FHI) về việc triệu hồi xe Subaru Tribeca sản xuất năm 2011 đến 2015 trong đó có một số lượng nhỏ xe bị ảnh hưởng tại Việt Nam.

Trieu hoi Subaru Tribeca tai Viet Nam dinh loi tui khi
 

Sau khi kiểm tra dữ liệu, ở Việt Nam có 8 xe nằm trong diện triệu hồi này.

Theo NHTSA - Cục quản lý đường cao tốc và an toàn giao thông quốc gia Mỹ đã chỉ ra rằng, các xe bị ảnh hưởng có thể xảy ra một sự cố đối với bơm thổi phồng túi khí vì không có khả năng tự sấy khô, nên theo thời gian các yếu tố địa phương như nhiệt độ hoặc độ ẩm có thể làm cho sự hoạt động của túi khí phía trước ghế phụ bị giảm độ nhạy và ảnh hưởng đến độ an toàn của xe.

Do hiện tại phụ tùng với thiết kế cải tiến (countermeasure part) chưa có sẵn, nên việc triệu hồi sẽ được tiến hành theo 2 giai đoạn như sau:

Giai đoạn 1: Kiểm tra xe bằng máy chẩn đoán để xác định tình trạng hiện tại của hệ thống túi khí.

Giai đoạn 2: Thay cụm túi khí phía bên hành khách với phụ tùng theo đối sách khi phụ tùng này về đến Việt Nam.

Tất cả các xe trong danh sách bị ảnh hưởng phải được thay thế bằng phụ tùng với thiết kế cải tiến do nhà máy Fuji Heavy Industries Ltd., cung cấp.

Thời gian bắt đầu: dự kiến từ ngày 16/03/2017 triệu hồi xe Subaru Tribeca và hoàn tất vào ngày 01/10/2017.

Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)