Subaru Việt Nam triệu hồi 27 xe Tribeca dính lỗi

Google News

(Kiến Thức) - Tập đoàn Fuji Heavy Industries (FHI) ra thông báo chính thức về việc triệu hồi chiếc Tribeca trên toàn thế giới do thiết kế nắp khoang động cơ.

Tập Đoàn Fuji Heavy Industries (FHI) ra thông báo chính thức về việc triệu hồi Subaru Tribeca sản xuất từ năm 2006 đến 2014, trong đó có một số lượng xe có thể bị ảnh hưởng tại Việt Nam do Công ty Hình tượng Ôtô Việt Nam (Motor Image Việt Nam) phân phối. Sau khi kiểm tra dữ liệu, Subaru xác định ở Việt Nam có 27 xe Tribeca có khả năng bị ảnh hưởng bởi lỗi này. Hiện Motor Image Việt Nam đã gửi thông báo và kế hoạch khắc phục đến Cục Đăng kiểm Việt Nam và đang đợi cục phê duyệt.
Subaru Viet Nam trieu hoi 27 xe Tribeca dinh loi
 Subaru xác định ở Việt Nam có 27 xe Tribeca có khả năng bị ảnh hưởng bởi lỗi này. 
Trong thời gian này, Motor Image Việt Nam sẽ liên hệ trực tiếp đến từng khách hàng có xe nằm trong danh sách bị ảnh hưởng để thông tin. Sau đó mời khách hàng vào xưởng để kiểm tra và sửa chữa miễn phí nếu phát hiện lỗi này. Trong trường hợp cơ cấu khóa nắp ca-pô và cơ cấu an toàn của khóa nắp ca-pô không hoạt động đúng theo tiêu chuẩn, Motor Image Việt Nam sẽ thay thế miễn phí phụ tùng mới xe Subaru Tribeca cho khách hàng.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)