Toyota ra mắt Camry phiên bản thể thao tại Thái Lan

Google News

(Kiến Thức) - Vừa qua tại Thái Lan, Toyota đã chính thức ra mắt phiên bản thể thao Camry ESport, với nhiều thay đổi vượt trội so với bản thông thường.

Dù vẫn sử dụng động cơ 2.5l 4 xi-lanh của phiên bản bình thường, nhưng Camry ESport đã mạnh hơn một chút với công suất tăng từ 181 thành 184 mã lực, cùng với mô-men xoắn cực đại từ 231 lên thành 235 Nm. 
Hộp số tự động của phiên bản thường cũng tiếp tục được sử dụng cho xe, với chế độ sang số bằng cần gạt sau vô-lăng.
Toyota ra mat Camry phien ban the thao tai Thai Lan
Thiết kế của Camry ESport dựa trên phiên bản Camry được bán tại Mỹ, thay vì tại châu Á như bản Camry 2.5 bình thường.
Sự thay đổi này có được là nhờ vào việc Toyota đã trang bị cho chiếc xe hệ thống xả thể thao hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, hãng cũng hứa rằng khả năng điều khiển của Camry ESport sẽ chính xác hơn phiên bản thường vì nó có hệ thống treo cải tiến cùng mâm và lốp thể thao.
Toyota ra mat Camry phien ban the thao tai Thai Lan-Hinh-2
Phần đầu xe có thiết kế thể thao, mạnh mẽ hơn hẳn.
Thay vì dựa trên thiết kế của Camry bản châu Á như phiên bản thường, Toyota Thái Lan đã sử dụng kiểu dáng của Camry bản Mỹ thể thao hơn trên phiên bản ESport này. Bên cạnh đó, nội thất của xe cũng có các chi tiết ốp giả gỗ được thay bằng ốp nhôm.
Toyota ra mat Camry phien ban the thao tai Thai Lan-Hinh-3
Các chi tiết nội thất được ốp nhôm thể thao.
Tại Thái Lan, phiên bản Camry ESport được bán với giá 1,639 triệu Baht (tương đương 1,05 tỷ đồng) - đắt hơn phiên bản Camry 2.5 bình thường 70000 Baht (43,6 triệu đồng).
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)