Tại Ngày hội Vespa diễn ra vào chiều ngày 13/6 tại Hà Nội, danh thủ người Ý Alssandro Del Piero đã có mặt với vai trò đại sứ toàn cầu thương hiệu Vespa.Alessandro Del Piero đã có buổi giao lưu trực tiếp cùng các nhà báo, các fans của Vespa và đặc biệt là những người hâm mộ CLB Juventus cũng như đội tuyển quốc gia Ý.Việt Nam là đất nước duy nhất tại Châu Á, huyền thoại bóng đá Alessandro Del Piero có chuyến thăm ở vai trò đại sứ thương hiệu Vespa toàn cầu.Del Piero cho biết anh đi xe Vespa từ năm 14 tuổi (ở Ý 14 tuổi được phép đi xe hai bánh). Anh thích lái Vespa phiêu du trên những con phố vào những ngày thời tiết đẹp có nắng có gió, ví như thời tiết Việt Nam.Alessandro Del Piero cũng chia sẻ anh đã là một fan hâm mộ Vespa từ lâu nhưng mới có dịp trở thành đại sứ thương hiệu vài tháng gần đây.Trong sự kiện lần này, Piaggio và Del Piero đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của dòng Vespa Sprint và chiếc Sprint-Del Piero độc bản với logo số 10 và chữ ký của đại sứ Vespa tại đội tuyển QG và Clb Juventus.Ngoài việc chỉ có một phiên bản duy nhất, Sprint-Del Piero còn nổi bật ở màu sơn xanh đặc trưng của CLB bóng đá anh đang thi đấu, số 10 (số áo của Del Piero) ở mặt trước và bên hông xe.Ngay trong sự kiện, Piero đã trực tiếp ký tên lên phiên bản đặc biệt này bằng loại mực không phai lên chiếc xe "có một không hai".Cuối chương trình sau mức giá khởi điểm đầu tiên là 75 triệu, chiếc Vespa Sprint-Del Piero đã đạt được kỷ lục khi "chốt" giá 350 triệu đồng. Chủ nhận mới của chiếc xe là chị Phương đại diện Topcom Hà Nội.Được biết, toàn bộ số tiền đấu giá và ủng hộ trong chương trình này sẽ được chuyển tới quỹ “Vespa for children” dành tặng những bệnh nhi phải thay thận tại Viện Nhi Trung Ương. Vespa và Del Piero đều là một trong những biểu tượng đại diện cho niềm kiêu hãnh của người Ý. Cả hai đều có lượng fans lớn trên toàn thế giới, một bên là những người yêu thích môn thể thao vua, một bên là những người yêu thích những chiếc hai bánh “con ong” đặc trưng.
Tại Ngày hội Vespa diễn ra vào chiều ngày 13/6 tại Hà Nội, danh thủ người Ý Alssandro Del Piero đã có mặt với vai trò đại sứ toàn cầu thương hiệu Vespa.
Alessandro Del Piero đã có buổi giao lưu trực tiếp cùng các nhà báo, các fans của Vespa và đặc biệt là những người hâm mộ CLB Juventus cũng như đội tuyển quốc gia Ý.
Việt Nam là đất nước duy nhất tại Châu Á, huyền thoại bóng đá Alessandro Del Piero có chuyến thăm ở vai trò đại sứ thương hiệu Vespa toàn cầu.
Del Piero cho biết anh đi xe Vespa từ năm 14 tuổi (ở Ý 14 tuổi được phép đi xe hai bánh). Anh thích lái Vespa phiêu du trên những con phố vào những ngày thời tiết đẹp có nắng có gió, ví như thời tiết Việt Nam.
Alessandro Del Piero cũng chia sẻ anh đã là một fan hâm mộ Vespa từ lâu nhưng mới có dịp trở thành đại sứ thương hiệu vài tháng gần đây.
Trong sự kiện lần này, Piaggio và Del Piero đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của dòng Vespa Sprint và chiếc Sprint-Del Piero độc bản với logo số 10 và chữ ký của đại sứ Vespa tại đội tuyển QG và Clb Juventus.
Ngoài việc chỉ có một phiên bản duy nhất, Sprint-Del Piero còn nổi bật ở màu sơn xanh đặc trưng của CLB bóng đá anh đang thi đấu, số 10 (số áo của Del Piero) ở mặt trước và bên hông xe.
Ngay trong sự kiện, Piero đã trực tiếp ký tên lên phiên bản đặc biệt này bằng loại mực không phai lên chiếc xe "có một không hai".
Cuối chương trình sau mức giá khởi điểm đầu tiên là 75 triệu, chiếc Vespa Sprint-Del Piero đã đạt được kỷ lục khi "chốt" giá 350 triệu đồng. Chủ nhận mới của chiếc xe là chị Phương đại diện Topcom Hà Nội.
Được biết, toàn bộ số tiền đấu giá và ủng hộ trong chương trình này sẽ được chuyển tới quỹ “Vespa for children” dành tặng những bệnh nhi phải thay thận tại Viện Nhi Trung Ương.
Vespa và Del Piero đều là một trong những biểu tượng đại diện cho niềm kiêu hãnh của người Ý. Cả hai đều có lượng fans lớn trên toàn thế giới, một bên là những người yêu thích môn thể thao vua, một bên là những người yêu thích những chiếc hai bánh “con ong” đặc trưng.