Sau Sarolea SP7 2015, chiếc Victory nguyên mẫu cũng bước ra giới thiệu công chúng trước khi chính thức tham dự cuộc đua đẳng cấp. Nhìn từ phía trước, khó ai có thể nhận ra đó là một chiếc môtô thể thao chạy bằng nhiên liệu điện.Xe được trang bị một bình xăng giả y hệt như những chiếc xe chạy nhiên liệu thông thường, đi kèm với đó là bộ khung sườn siêu nhẹ.Thương hiệu Victory được gắn ngay sát tấm kính núp gió của chiếc xe.Xe sở hữu vành đúc bánh lớn, cùng phanh đĩa đôi cho trước, đơn sau tiêu chuẩn kết hợp ABS.Xế điện của Victory được trang bị tay lái thấp đúng kiểu Sportbike, cụm đồng hồ công tơ mét LCD và bộ trợ lực Ohlins.Dè sau của xe được thiết kế bằng vật liệu các bon siêu nhẹ, giảm sóc sau dạng đơn cũng của hãng Ohlins cung cấp.Những chi tiết nhỏ trên xe cũng được hãng xe này đầu tư khá mạnh từ các hãng sản xuất phụ kiện có tiếng.Những chiếc Victory tham dự Isle of Man TT Zero năm nay được trang bị cộng nghệ và hệ thống truyền động đi kèm hệ thống kiểm soát để phát huy sức mạnh 1000cc của động cơ hiệu suất cao GVM PMAC.Mảng phát triển động cơ của xe điện Victory do Parker – một hãng phát triển xe đua chuyên nghiệp hàng đầu châu Âu kiêm các dòng xe chạy điện đảm nhiệm.Được biệt, khi tham gia giải đua này, vận tốc trung bình của hạng Isle of Man-TT Zero không chênh lệch nhiều với hạng Superstock TT và Superbike TT với các mẫu xe tham dự dung tích động cơ 1000cc.Đội đua Victory năm nay có hai tay đua là Lee Johnston số 3 và Guy Martin số 6 (người thế chỗ cho William Dunlop bị chấn thương).
Kết thúc Isle of Man-TT Zero, tay đua Lee Johnston mới đầu quân cho tân binh Victory và lần đầu tham dự Isle of Man TT xếp ở vị trí thứ 3.Người đồng đội của Lee Johnston, tay đua Guy Martin số 6 cũng chỉ về thứ tư trong tổng số 10 tay đua hoàn thành cả 6 vòng Moutain Course.Theo hai tay đua của Victory chia sẻ, họ đã rất bất ngờ khi chiếc xe điện có thể đi nhanh mà êm đến mức kinh ngạc. Nó như có thể tự do bay trên đường, và khả năng vận hành ít âm thanh khiến nó như đang bay.Với chiếc xe điện mới này, toàn bộ đội ngũ phát triển của Victory đều đã nỗ lực để làm nên lịch sử. Mặc dù chỉ xếp hạng thứ 3 và 4, nhưng với lần đầu tham gia đây cũng là một kết quả không tồi.
Sau Sarolea SP7 2015, chiếc Victory nguyên mẫu cũng bước ra giới thiệu công chúng trước khi chính thức tham dự cuộc đua đẳng cấp.
Nhìn từ phía trước, khó ai có thể nhận ra đó là một chiếc môtô thể thao chạy bằng nhiên liệu điện.
Xe được trang bị một bình xăng giả y hệt như những chiếc xe chạy nhiên liệu thông thường, đi kèm với đó là bộ khung sườn siêu nhẹ.
Thương hiệu Victory được gắn ngay sát tấm kính núp gió của chiếc xe.
Xe sở hữu vành đúc bánh lớn, cùng phanh đĩa đôi cho trước, đơn sau tiêu chuẩn kết hợp ABS.
Xế điện của Victory được trang bị tay lái thấp đúng kiểu Sportbike, cụm đồng hồ công tơ mét LCD và bộ trợ lực Ohlins.
Dè sau của xe được thiết kế bằng vật liệu các bon siêu nhẹ, giảm sóc sau dạng đơn cũng của hãng Ohlins cung cấp.
Những chi tiết nhỏ trên xe cũng được hãng xe này đầu tư khá mạnh từ các hãng sản xuất phụ kiện có tiếng.
Những chiếc Victory tham dự Isle of Man TT Zero năm nay được trang bị cộng nghệ và hệ thống truyền động đi kèm hệ thống kiểm soát để phát huy sức mạnh 1000cc của động cơ hiệu suất cao GVM PMAC.
Mảng phát triển động cơ của xe điện Victory do Parker – một hãng phát triển xe đua chuyên nghiệp hàng đầu châu Âu kiêm các dòng xe chạy điện đảm nhiệm.
Được biệt, khi tham gia giải đua này, vận tốc trung bình của hạng Isle of Man-TT Zero không chênh lệch nhiều với hạng Superstock TT và Superbike TT với các mẫu xe tham dự dung tích động cơ 1000cc.
Đội đua Victory năm nay có hai tay đua là Lee Johnston số 3 và Guy Martin số 6 (người thế chỗ cho William Dunlop bị chấn thương).
Kết thúc Isle of Man-TT Zero, tay đua Lee Johnston mới đầu quân cho tân binh Victory và lần đầu tham dự Isle of Man TT xếp ở vị trí thứ 3.
Người đồng đội của Lee Johnston, tay đua Guy Martin số 6 cũng chỉ về thứ tư trong tổng số 10 tay đua hoàn thành cả 6 vòng Moutain Course.
Theo hai tay đua của Victory chia sẻ, họ đã rất bất ngờ khi chiếc xe điện có thể đi nhanh mà êm đến mức kinh ngạc. Nó như có thể tự do bay trên đường, và khả năng vận hành ít âm thanh khiến nó như đang bay.
Với chiếc xe điện mới này, toàn bộ đội ngũ phát triển của Victory đều đã nỗ lực để làm nên lịch sử. Mặc dù chỉ xếp hạng thứ 3 và 4, nhưng với lần đầu tham gia đây cũng là một kết quả không tồi.