Toyota Land Cruiser cũ "biến hình" 300 Series chỉ 125 triệu đồng

Google News

Không gì có thể thoát khỏi tay các “pháp sư Trung Hoa” khi mới đây một hãng độ xe Trung Quốc đã giới thiệu bộ bodykit nâng cấp Toyota Land Cruiser cũ thành mới.

  
Toyota Land Cruiser 300 Series mới đã có một khởi đầu rất thuận lợi đến nỗi hãng xe Nhật Bản dự kiến phải mất đến 4 năm để hoàn thành toàn bộ các lượng đơn đặt hàng hiện có. Như vậy nếu khách hàng tiến hành đặt một chiếc Land Cruiser thế hệ mới từ hôm nay thì sẽ phải chờ đến năm 2026 (theo dự kiến) mới được bàn giao xe.
Toyota Land Cruiser cu
 Không gì có thể thoát khỏi tay các “pháp sư Trung Hoa”, khi một hãng độ xe Trung Quốc đã giới thiệu bộ bodykit nâng cấp Toyota Land Cruiser.
Nếu vẫn mong muốn được sở hữu một chiếc Toyota Land Cruiser 300 Series mà không phải chờ đợi, khách hàng có thể cân nhắc đến giải pháp được cung cấp bởi một công ty độ xe từ Trung Quốc. Theo đó, công ty này vừa cho ra mắt bộ body kit hoàn chỉnh có thể “biến hóa” độ Land Cruiser cũ thành 300 Series, ít nhất là ở ngoại hình.
Toyota Land Cruiser cu
 Bộ body kit này được chế tạo bởi GBT Body Kits.
Bộ body kit này được chế tạo bởi GBT Body Kits, bao gồm cản va trước/sau, lưới tản nhiệt cùng toàn bộ phần khung đuôi phía sau bắt chước theo thiết kế của Land Cruiser 300 Series. Không chỉ vậy, bộ body kit còn có đèn pha, đèn hậu và đèn sương mù sao chép lại thiết kế cùng hình dạng của thế hệ mới.
Toyota Land Cruiser cu
 Hiện khách hàng tại Trung Quốc đã có thể đặt mua bộ bodykit độ Toyota Land Cruiser cũ này trên sàn thương mại điện tử Alibaba.
Hiện khách hàng tại Trung Quốc đã có thể đặt mua bộ bodykit độ Toyota Land Cruiser cũ này trên sàn thương mại điện tử Alibaba với giá bán lẻ 5.500 USD (khoảng 125 triệu đồng). Trong trường hợp khách hàng “tình cờ” sở hữu một đội xe Land Cruiser 200 Series, giá bán sẽ được chiết khấu xuống còn 3.500 USD (khoảng 80 triệu đồng) khi đặt mua 5 - 9 bộ và 3.000 USD (khoảng 68 triệu đồng) khi mua trên 50 bộ.
Nguyễn Chung

>> xem thêm

Bình luận(0)