Cristiano Ronaldo được bạn gái tặng xe SUV Cadillac Escalade

Google News

Mới đây, Georgina Rodriguez đã gây bất ngờ khi tặng Cristiano Ronaldo chiếc SUV Cadillac Escalade hơn 200.000 USD, đây là món quà đón sinh nhật 37 tuổi của anh.

  
Trong đoạn video mừng sinh nhật Ronaldo mà Georgina đăng lên Instagram hôm 6/2 vừa qua, tiền đạo Man Utd tỏ vẻ thích thú khi bước ra ngoài sân để nhận quà - chiếc Cadillac Escalade hạng sang. Chiếc xe Cadillac Escalade của Cristiano Ronaldo này có giá khởi điểm hơn 200.000 USD, dài gần 6 mét và được trang bị hệ thống âm thanh 36 loa. Siêu sao Bồ Đào Nha cũng ngồi lên xe lái thử, và để các con thử hệ thống âm thanh ở ghế sau.
Cristiano Ronaldo duoc ban gai tang xe SUV Cadillac Escalade
Georgina Rodriguez đã gây bất ngờ khi tặng Cristiano Ronaldo chiếc Cadillac Escalade hơn 200.000 USD. 
Georgina viết kèm đoạn video: "Chúc mừng sinh nhật tuổi 37 tình yêu của cuộc đời em. Anh là người cha tốt nhất và bạn đồng hành tốt nhất trong cuộc đời mà Thượng đế đã ban tặng cho em. Một chiến binh, xứng đáng với mọi điều tốt dẹp trong cuộc sống. Anh là sự hoàn hảo, là nguồn cảm hứng cho em và mọi người".
Cùng ngày, Ronaldo đăng ảnh cùng bạn gái và chiếc bánh hình CR7 lên Instagram cùng dòng trạng thái: "Cuộc đời như một chuyến tàu lượn siêu tốc. Làm việc chăm chỉ, tốc độ cao, đặt ra mục tiêu, đòi hỏi kỳ vọng. Nhưng sau cùng, tất cả đều nằm ở gia đình, tình yêu, sự trung thực, tình bạn, những giá trị làm nên tất cả. Cám ơn mọi người vì những tin nhắn chúc mừng sinh nhật. 37 tuổi và tiếp tục".
Cristiano Ronaldo duoc ban gai tang xe SUV Cadillac Escalade-Hinh-2
 Chiếc Cadillac Escalade này là món quà đón sinh nhật 37 tuổi của anh.
Hôm 27/1, Ronaldo đã thuê thuê mặt tiền Burj Khalifa - tòa tháp cao nhất thế giới ở Dubai - để trình chiếu đoạn video chúc mừng sinh nhật tuổi 28 của Georgina. Hai người và các con du lịch cùng gia đình, khi Ngoại hạng Anh tạm nghỉ.
Hồi tháng 10/2021, Ronaldo và Georgina thông báo sắp có thêm một cặp song sinh một trai và một gái. Trước đó, họ có một con gái chung là Alana (3 tuổi). Tiền đạo Man Utd còn có ba con riêng là Cristiano Jr (11 tuổi) cùng cặp song sinh Eva và Mateo (4 tuổi) đều bằng phương pháp thuê đẻ.
Cristiano Ronaldo duoc ban gai tang xe SUV Cadillac Escalade-Hinh-3
 Ronaldo khẳng định đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân, và sẵn sàng tổ chức hôn lễ với Georgina ngay tháng 2/2022 này.
Trong "Tôi là Georgina" - phim tài liệu do Netflix đầu tư sản xuất ra mắt hôm 27/1, Ronaldo khẳng định đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân, và sẵn sàng tổ chức hôn lễ với Georgina ngay tháng 2/2022 này.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)