Do có giá tương đối hợp lý cùng kiểu dáng hấp dẫn, những chiếc Ford Mustang EcoBoost đã ào ạt "đổ bộ" vào Việt Nam trong năm qua. Vì mẫu xe cơ bắp này nay đã không còn là "hàng hiếm", một số người chơi đã "mạnh dạn" độ lại Mustang EcoBoost để trở nên độc đáo hơn.Chiếc Mustang trong bài viết này có ngoại hình được "lột xác" hoàn toàn nhờ bộ bodykit Rocket từ hãng Galpin Auto Sport, do nhà thiết kế Henrik Fisker "chắp bút". Đi kèm với bộ bodykit là nắp ca-pô bằng sợi carbon với 2 dải sơn màu cam trùng màu với thân xe dọc theo các khe hút gió.Ở hai bên thân xe, các hốc bánh sau của Mustang cũng đã được nới rộng hơn một chút, đồng thời hốc bánh sau còn có thêm một khe hút gió ngay sau cửa xe. Nằm giữa 2 bánh xe là bộ nẹp carbon khí động học. 2 ô cửa kính nhỏ đã được bịt kín vào bằng ốp sợi carbon có khe gió. Đồng thời, ốp gương hậu hai bên thân xe cũng đã được thay bằng sợi carbon.Sẽ thật thiết sót khi không nhắc tới "dàn chân" của chiếc xe khi nó đã được thay bộ mâm chữ Y "hàng hiệu" Vorsteiner VFF-101 với kích thước 20 inch, được sơn màu đen bóng tương phản với thân xe và để lộ ra má phanh sơn đỏ với dòng chữ Mustang ở phía trong.Một chi tiết rất "độc" khác ở ngoại thất của chiếc xe đó là toàn bộ cửa kính sau đã được lắp thêm tấm che dạng nan, gợi nhớ về chiếc Mustang Mach I từ năm 1968. Tuy nhiên với tấm che này, chủ xe sẽ phải chấp nhận tầm nhìn phía sau bị giảm xuống.Ở phía sau, chủ xe tiếp tục trang bị cho chiếc Mustang cánh khuếch tán dưới cản, ốp nắp khoang hành lý và cánh đuôi bằng sợi carbon. Dù chiếc Mustang này thuộc phiên bản EcoBoost tầm trung nhưng chủ xe đã thay logo "ngựa phi" đặc trưng ở phía sau xe thành logo rắn hổ mang của bản Shelby Cobra mạnh mẽ nhất.Ở bên trong nội thất của xe cũng đã được chủ nhân độ lại hoàn toàn các chi tiết ốp bằng sợi carbon. Đồng thời, vành vô-lăng của xe cũng được độ lại theo kiểu thể thao với phần đáy vát bằng sợi carbon ở vị trí 6h và 12h. Phần còn lại của vô-lăng được bọc alcantara, phía sau là các cần gạt chuyển số CNC.Phiên bản Mustang EcoBoost gốc được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2.3l với công nghệ tăng áp EcoBoost giúp tăng công suất nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu, có công suất lên tới 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại 407 Nm.Tuy nhiên nhờ có lọc gió và cổ hút độ từ hãng Airaid cùng với một số "đồ chơi" khác, chiếc xe này đã được chủ nhân nâng công suất lên thành 330 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại nay đạt 433 mã lực. Trong tương lai, chủ xe chia sẻ anh còn đang có ý định độ full carbon khoang máy để giảm trọng lượng.Với tổng số tiền độ lên tới hơn 500 triệu đồng, hiện tại đây là một trong những chiếc Ford Mustang EcoBoost "khủng" nhất tại Việt Nam.
Do có giá tương đối hợp lý cùng kiểu dáng hấp dẫn, những chiếc Ford Mustang EcoBoost đã ào ạt "đổ bộ" vào Việt Nam trong năm qua. Vì mẫu xe cơ bắp này nay đã không còn là "hàng hiếm", một số người chơi đã "mạnh dạn" độ lại Mustang EcoBoost để trở nên độc đáo hơn.
Chiếc Mustang trong bài viết này có ngoại hình được "lột xác" hoàn toàn nhờ bộ bodykit Rocket từ hãng Galpin Auto Sport, do nhà thiết kế Henrik Fisker "chắp bút". Đi kèm với bộ bodykit là nắp ca-pô bằng sợi carbon với 2 dải sơn màu cam trùng màu với thân xe dọc theo các khe hút gió.
Ở hai bên thân xe, các hốc bánh sau của Mustang cũng đã được nới rộng hơn một chút, đồng thời hốc bánh sau còn có thêm một khe hút gió ngay sau cửa xe. Nằm giữa 2 bánh xe là bộ nẹp carbon khí động học. 2 ô cửa kính nhỏ đã được bịt kín vào bằng ốp sợi carbon có khe gió. Đồng thời, ốp gương hậu hai bên thân xe cũng đã được thay bằng sợi carbon.
Sẽ thật thiết sót khi không nhắc tới "dàn chân" của chiếc xe khi nó đã được thay bộ mâm chữ Y "hàng hiệu" Vorsteiner VFF-101 với kích thước 20 inch, được sơn màu đen bóng tương phản với thân xe và để lộ ra má phanh sơn đỏ với dòng chữ Mustang ở phía trong.
Một chi tiết rất "độc" khác ở ngoại thất của chiếc xe đó là toàn bộ cửa kính sau đã được lắp thêm tấm che dạng nan, gợi nhớ về chiếc Mustang Mach I từ năm 1968. Tuy nhiên với tấm che này, chủ xe sẽ phải chấp nhận tầm nhìn phía sau bị giảm xuống.
Ở phía sau, chủ xe tiếp tục trang bị cho chiếc Mustang cánh khuếch tán dưới cản, ốp nắp khoang hành lý và cánh đuôi bằng sợi carbon. Dù chiếc Mustang này thuộc phiên bản EcoBoost tầm trung nhưng chủ xe đã thay logo "ngựa phi" đặc trưng ở phía sau xe thành logo rắn hổ mang của bản Shelby Cobra mạnh mẽ nhất.
Ở bên trong nội thất của xe cũng đã được chủ nhân độ lại hoàn toàn các chi tiết ốp bằng sợi carbon. Đồng thời, vành vô-lăng của xe cũng được độ lại theo kiểu thể thao với phần đáy vát bằng sợi carbon ở vị trí 6h và 12h. Phần còn lại của vô-lăng được bọc alcantara, phía sau là các cần gạt chuyển số CNC.
Phiên bản Mustang EcoBoost gốc được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2.3l với công nghệ tăng áp EcoBoost giúp tăng công suất nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu, có công suất lên tới 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại 407 Nm.
Tuy nhiên nhờ có lọc gió và cổ hút độ từ hãng Airaid cùng với một số "đồ chơi" khác, chiếc xe này đã được chủ nhân nâng công suất lên thành 330 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại nay đạt 433 mã lực. Trong tương lai, chủ xe chia sẻ anh còn đang có ý định độ full carbon khoang máy để giảm trọng lượng.
Với tổng số tiền độ lên tới hơn 500 triệu đồng, hiện tại đây là một trong những chiếc Ford Mustang EcoBoost "khủng" nhất tại Việt Nam.