Subaru Outback tiếp tục "đại hạ giá" tới hơn 400 triệu tại Việt Nam

Google News

Subaru Outback tại các đại lý chính hãng Việt Nam hiện đang được giảm giá tới hơn 400 triệu, mức bán ra chỉ còn 1,673 tỷ đồng, thấp nhất từ trước đến nay.

Video: Đánh giá Subaru Outback 2022 tại Việt Nam.
Cụ thể hơn, ở thời điểm hiện tại, Subaru Outback đang giảm giá còn 1,673 tỷ đồng tại đại lý, thấp nhất từ trước đến nay. Trong khi đó, giá niêm yết ban đầu của Outback là 2,099 tỷ đồng. Như vậy, giá bán mới tại đại lý thấp hơn tới 426 triệu đồng so với giá niêm yết.
Subaru Outback tiep tuc
Subaru Outback tiếp tục "đại hạ giá" tới hơn 400 triệu tại Việt Nam. 
Bên cạnh đó, mẫu xe Subaru WRX giảm giá còn 1,742 tỷ đồng và mẫu BRZ khá “kén khách” đang được thanh lý với giá 1,614 tỷ đồng.
Nếu so về giá bán hiện tại với các mẫu xe đối thủ thì mặc dù giảm giá nhiều như vậy nhưng Subaru Outback vẫn có giá cao hơn Hyundai Palisade vừa ra mắt (1,589 tỷ đồng cho phiên bản cao cấp nhất). Còn nếu so về kích thước thì Hyundai Palisade cũng nhỉnh hơn Subaru Outback.
Subaru Outback tiep tuc
Nếu so về giá bán hiện tại với các đối thủ thì mặc dù giảm giá nhiều như vậy nhưng Subaru Outback vẫn có giá cao hơn Hyundai Palisade. 
Nội thất Subaru Outback vẫn chỉ bố trí 5 chỗ ngồi dù xe có kích thước lớn hơn Forester. Động cơ Outback lớn hơn loại trên Forester, là máy 2.5L hút khí tự nhiên có công suất 166 mã lực và mô-men xoắn 252 Nm, kết hợp với hộp số CVT và hệ dẫn động 4 bánh.
Phiên bản đang được bán trên thị trường là mẫu nâng cấp mới nhất. So với người tiền nhiệm thì bản hiện tại không có nhiều thay đổi, chỉ có vài tinh chỉnh nhẹ như ở bộ mâm kiểu mới có kích thước 18 inch, màn hình kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, dàn âm thanh Harman Kardon (11 loa), cổng kết nối USB-C và chế độ X-MODE thêm tính năng tự động khôi phục.
Subaru Outback tiep tuc
 Bên cạnh đó, mẫu xe Subaru WRX giảm giá còn 1,742 tỷ đồng và mẫu BRZ khá “kén khách” đang được thanh lý với giá 1,614 tỷ đồng.
Một trong những điểm nổi bật nhất của Subaru Outback thế hệ mới là gói Eyesight 4.0. Gói này có những tính năng cảnh báo điểm mù, hỗ trợ phanh tự động (cả khi tiến và lùi), hỗ trợ giữ làn đường (có định tâm làn đường) hay ga tự động thích ứng...
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)