Tại Việt Nam, những chiếc Honda Dream kiểng được rất nhiều người chơi do có chi phí độ và giá xe rẻ. Giữa hàng ngàn chiếc Dream kiểng tại Việt Nam, một biker tại Sài Gòn đã tạo sự khác biệt bằng cách trang bị cho chiếc xe những "đồ chơi" độc đáo, hiếm gặp.Bắt đầu từ phía trước, chiếc Dream đã được trang bị cặp chống đổ phuộc, đĩa Galfer 260, heo Brembo 2 pis đối xứng kèm pát nhôm CNC và dây dầu Galfer. Vẫn sử dụng bánh căm như Dream nguyên bản, nhưng chiếc xe đã được thay vành nhôm DID nhẹ và cứng hơn.Phần đầu nguyên bản của Dream Thái đã được thay bằng loại "đầu dài" của Honda Super Dream Việt đời cuối, trong khi bảng đồng hồ điện tử UMA Racing có chức năng hiện đại hơn nhiều so với đồng hồ zin. 2 bên cùm công tắc của xe được độ lên loại trong suốt độc đáo, đồng thời bên trái tay lái còn có thêm gương hậu Rizoma Elisse.Giống như những chiếc Dream kiểng khác, khối động cơ của chiếc xe đã được chủ nhân nâng dung tích, thay cổ pô titan và cây pô Future Neo. Những con ốc vàng và cần phanh mạ màu vàng giúp trang trí thêm cho khối động cơ của xe.Một trong những chi tiết đặc biệt nhất của chiếc xe đó là bộ nắp tản nhiệt nhôm CNC ở "đầu bò", không chỉ đẹp mắt mà còn giúp tăng diện tích tiếp xúc với không khí, giảm nhiệt độ động cơ khi hoạt động.Hệ thống phanh sau của xe cũng đã được chủ nhân nâng cấp lên phanh đĩa với heo Brembo 2 pis đối xứng. Những món đồ chơi mang tính "truyền thống" của Dream kiểng như phuộc Nice, gác chân phía sau "giò gà" cũng được trang bị cho chiếc xe.Điểm nhấn nổi bật khác của chiếc Dream kiểng này đó là động cơ truyền sức mạnh tới bánh sau thông qua dây xích kép. Bộ gắp nhôm DBS cũng giúp bánh sau ổn định hơn.Với một số món đồ chơi độc đáo, chiếc Dream kiểng của biker Sài Thành này đã trở nên khác biệt so với bao bản độ kiểng khác tại Việt Nam.
Tại Việt Nam, những chiếc Honda Dream kiểng được rất nhiều người chơi do có chi phí độ và giá xe rẻ. Giữa hàng ngàn chiếc Dream kiểng tại Việt Nam, một biker tại Sài Gòn đã tạo sự khác biệt bằng cách trang bị cho chiếc xe những "đồ chơi" độc đáo, hiếm gặp.
Bắt đầu từ phía trước, chiếc Dream đã được trang bị cặp chống đổ phuộc, đĩa Galfer 260, heo Brembo 2 pis đối xứng kèm pát nhôm CNC và dây dầu Galfer. Vẫn sử dụng bánh căm như Dream nguyên bản, nhưng chiếc xe đã được thay vành nhôm DID nhẹ và cứng hơn.
Phần đầu nguyên bản của Dream Thái đã được thay bằng loại "đầu dài" của Honda Super Dream Việt đời cuối, trong khi bảng đồng hồ điện tử UMA Racing có chức năng hiện đại hơn nhiều so với đồng hồ zin. 2 bên cùm công tắc của xe được độ lên loại trong suốt độc đáo, đồng thời bên trái tay lái còn có thêm gương hậu Rizoma Elisse.
Giống như những chiếc Dream kiểng khác, khối động cơ của chiếc xe đã được chủ nhân nâng dung tích, thay cổ pô titan và cây pô Future Neo. Những con ốc vàng và cần phanh mạ màu vàng giúp trang trí thêm cho khối động cơ của xe.
Một trong những chi tiết đặc biệt nhất của chiếc xe đó là bộ nắp tản nhiệt nhôm CNC ở "đầu bò", không chỉ đẹp mắt mà còn giúp tăng diện tích tiếp xúc với không khí, giảm nhiệt độ động cơ khi hoạt động.
Hệ thống phanh sau của xe cũng đã được chủ nhân nâng cấp lên phanh đĩa với heo Brembo 2 pis đối xứng. Những món đồ chơi mang tính "truyền thống" của Dream kiểng như phuộc Nice, gác chân phía sau "giò gà" cũng được trang bị cho chiếc xe.
Điểm nhấn nổi bật khác của chiếc Dream kiểng này đó là động cơ truyền sức mạnh tới bánh sau thông qua dây xích kép. Bộ gắp nhôm DBS cũng giúp bánh sau ổn định hơn.
Với một số món đồ chơi độc đáo, chiếc Dream kiểng của biker Sài Thành này đã trở nên khác biệt so với bao bản độ kiểng khác tại Việt Nam.