Siêu xe Lamborghini Huracan bốc cháy khi đang lăn bánh

Google News

Không rõ nguyên nhân của vụ cháy siêu xe Lamborghini Huracan. Chủ xe đã phải gọi cứu hỏa để hỗ trợ dập tắt đám cháy.

Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan Performante màu đen đột nhiên bắt lửa ở ngã tư đường Boylston và Dartmouth, gần thư viện công cộng Boston (Mỹ). Thời gian xảy ra sự việc vào khoảng 5 h 50 chiều thứ 6 (19/10), chủ xe đã gọi 911 và nhân viên cứu hỏa đã đến kịp thời để dập tắt đám cháy.
Sieu xe Lamborghini Huracan boc chay khi dang lan banh
 Nhiều người tỏ ra thích thú khi nhìn cảnh chiếc Lamborghini bị cháy. Ảnh: Jim
Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, tuy nhiên siêu xe Italy thì không may mắn như vậy. Những thiệt hại gây ra bởi ngọn lửa là không thể khắc phục.
Để ngăn chặn ngọn lửa lan rộng và nguy cơ gây cháy nổ lớn, các nhân viên cứu hỏa bắt buộc phải cắt các bộ phận của thân xe, dập tắt nguồn lửa và loại bỏ khả năng bắt lửa trở lại.
Trang Boston.com dẫn lời báo cáo của Sở cứu hỏa Boston, nguyên nhân gây ra hỏa hoạn vẫn chưa được xác định. Có một điều chắc chắn rằng ngọn lửa xuất phát từ trong khoang động cơ của chiếc siêu xe Huracan Performante.
Điều đáng nói ở đây là người đi đường tỏ ra rất thờ ơ với sự cố trên. Khi ngọn lửa bắt đầu nuốt chửng chiếc Lamborghini, nhiều người bắt đầu đăng hình ảnh và video lên các phương tiện truyền thông xã hội.
Sieu xe Lamborghini Huracan boc chay khi dang lan banh-Hinh-2
 Nhiều người tỏ ra thích thú khi nhìn cảnh chiếc Lamborghini bị cháy. Ảnh: Jim
Chẳng ai quan tâm nhiều đến chiếc siêu xe, thậm chí còn có những lời bình luận hài hước. Một người dùng đã đăng bức ảnh chiếc Lamborghini Huracan Performante đang bốc cháy kèm với lời chú thích: "Đây chính là lý do vì sao tôi không mua xe Lamborghini".
Một số khác tỏ ra rất thích thú với tình huống này, đặc biệt là người đàn ông đi xe đạp xuất hiện trong video. Anh ta đặt chiếc xe đạp của mình rất gần với chiếc Lamborghini đang cháy để chụp ảnh, phớt lờ nguy cơ xảy ra vụ nổ. May thay, một lính cứu hỏa nhanh chóng yêu cầu anh ta ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Theo Tuấn Khanh/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)