Dựa trên chiếc xế độ Challenger Demon có cấu hình rất gần với xe đua drag chuyên nghiệp và sở hữu động cơ 6.2l V8 siêu nạp mạnh tới 840 mã lực, hãng độ SpeedKore tới từ Mỹ đã tạo ra bản độ Challenger Demon tăng áp kép đầu tiên trên thế giới.Để nâng cấp động cơ xe, hãng độ SpeedKore tới từ Mỹ đã loại bỏ đi bộ siêu nạp nguyên bản, SpeedKore đã thay cho Challenger Demon một cặp turbo được giấu gọn phía sau cản trước.Cùng với đó là một loạt các thay đổi khác bên trong động cơ.Ở dạng nguyên bản, mẫu xe cơ bắp Dodge Challenger Demon vốn đã có khả năng chạy hết đường đua drag 1/4 dặm (402m) chỉ trong 9,65 giây ở vận tốc 225km/h. Nên việc công suất xe tăng gấp 1,6 lần mạnh đến 1.400 mã lực khiến không ít người phải choáng.Công suất 1.400 mã lực là con số được đo ở trục khuỷu. Theo nhận định từ hãng độ, sau khi trừ đi sự hao hụt công suất khi truyền qua hộp số và cầu sau, công suất còn lại khi đo trực tiếp ở các bánh sau cũng lên tới 1.203 mã lực.Về thiết kế, hầu như ngoại thất của chiếc xe hoàn toàn được hãng giữ nguyên.Trong khi đó miệng ống xả đã được chuyển lên ngay bên phải cản trước.Toàn bộ các panel thân của mẫu xe cơ bắp Mỹ - Challenger Demon đã được hãng thay bằng sợi carbon để giảm trọng lượng tối đa.Video: Xem công đoạn sản xuất Dodge Challenger SRT Demon 2019.
Dựa trên chiếc xế độ Challenger Demon có cấu hình rất gần với xe đua drag chuyên nghiệp và sở hữu động cơ 6.2l V8 siêu nạp mạnh tới 840 mã lực, hãng độ SpeedKore tới từ Mỹ đã tạo ra bản độ Challenger Demon tăng áp kép đầu tiên trên thế giới.
Để nâng cấp động cơ xe, hãng độ SpeedKore tới từ Mỹ đã loại bỏ đi bộ siêu nạp nguyên bản, SpeedKore đã thay cho Challenger Demon một cặp turbo được giấu gọn phía sau cản trước.
Cùng với đó là một loạt các thay đổi khác bên trong động cơ.
Ở dạng nguyên bản, mẫu xe cơ bắp Dodge Challenger Demon vốn đã có khả năng chạy hết đường đua drag 1/4 dặm (402m) chỉ trong 9,65 giây ở vận tốc 225km/h. Nên việc công suất xe tăng gấp 1,6 lần mạnh đến 1.400 mã lực khiến không ít người phải choáng.
Công suất 1.400 mã lực là con số được đo ở trục khuỷu. Theo nhận định từ hãng độ, sau khi trừ đi sự hao hụt công suất khi truyền qua hộp số và cầu sau, công suất còn lại khi đo trực tiếp ở các bánh sau cũng lên tới 1.203 mã lực.
Về thiết kế, hầu như ngoại thất của chiếc xe hoàn toàn được hãng giữ nguyên.
Trong khi đó miệng ống xả đã được chuyển lên ngay bên phải cản trước.
Toàn bộ các panel thân của mẫu xe cơ bắp Mỹ - Challenger Demon đã được hãng thay bằng sợi carbon để giảm trọng lượng tối đa.
Video: Xem công đoạn sản xuất Dodge Challenger SRT Demon 2019.