Đối với đa số người bình thường, siêu xe Lamborghini Aventador vốn đã là một "siêu xe trong mơ". Tuy nhiên một số nhỏ những người sở hữu Aventador vẫn chưa thỏa mãn với chiếc xe nguyên bản và luôn muốn tìm cách độ lại nó để trở nên độc đáo hơn nữa.Chiếc Aventador này đã được chủ xe độ ngoại thất "full bài", bắt đầu từ thân xe được dán màu xanh lá sáng, tương tự màu Verde Italica của Lamborghini. Chi tiết nổi bật nhất trên chiếc Aventador độ này đó là bộ widebody đẳng cấp từ hãng Liberty Walk của Nhật.Gồm các tấm ốp bên các vòm bánh xe lấy cảm hứng từ xe đua Nhật Bản thập niên 60-70 của thế kỷ trước, bộ widebody này "nới rộng" bề ngang của chiếc xe và đem lại vẻ mạnh mẽ hơn.Tuy nhiên, những chủ xe không sẵn sàng "phẫu thuật" Aventador tốt nhất không nên sử dụng bộ widebody này, khi nó bắt buộc phải khoan vít và cắt dè "zin" của xe để lắp vào.Bên cạnh bộ widebody, chiếc Aventador còn được trang bị bộ mâm PUR Wheels đẳng cấp, với kích thước lên tới 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau.Để khiến chiếc Aventador có được khoảng sáng thân xe thấp như xe đua nhưng không phải "hy sinh" khả năng vận hành, hệ thống treo khí Airrex đã được trang bị cho xe.Một chi tiết không thể thiếu đó là cánh đuôi cực lớn gắn ở phía sau xe, một lần nữa lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua tại giải FIA GT.Cuối cùng, cản trước và sau của chiếc Lamborghini này đã được thay bằng loại của phiên bản Aventador đặc biệt LP720.Với những phụ tùng "hàng khủng" mới được trang bị, chiếc Aventador đã có một ngoại hình mới cực thể thao và giống như "xe đua trên phố".
Đối với đa số người bình thường, siêu xe Lamborghini Aventador vốn đã là một "siêu xe trong mơ". Tuy nhiên một số nhỏ những người sở hữu Aventador vẫn chưa thỏa mãn với chiếc xe nguyên bản và luôn muốn tìm cách độ lại nó để trở nên độc đáo hơn nữa.
Chiếc Aventador này đã được chủ xe độ ngoại thất "full bài", bắt đầu từ thân xe được dán màu xanh lá sáng, tương tự màu Verde Italica của Lamborghini. Chi tiết nổi bật nhất trên chiếc Aventador độ này đó là bộ widebody đẳng cấp từ hãng Liberty Walk của Nhật.
Gồm các tấm ốp bên các vòm bánh xe lấy cảm hứng từ xe đua Nhật Bản thập niên 60-70 của thế kỷ trước, bộ widebody này "nới rộng" bề ngang của chiếc xe và đem lại vẻ mạnh mẽ hơn.
Tuy nhiên, những chủ xe không sẵn sàng "phẫu thuật" Aventador tốt nhất không nên sử dụng bộ widebody này, khi nó bắt buộc phải khoan vít và cắt dè "zin" của xe để lắp vào.
Bên cạnh bộ widebody, chiếc Aventador còn được trang bị bộ mâm PUR Wheels đẳng cấp, với kích thước lên tới 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau.
Để khiến chiếc Aventador có được khoảng sáng thân xe thấp như xe đua nhưng không phải "hy sinh" khả năng vận hành, hệ thống treo khí Airrex đã được trang bị cho xe.
Một chi tiết không thể thiếu đó là cánh đuôi cực lớn gắn ở phía sau xe, một lần nữa lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua tại giải FIA GT.
Cuối cùng, cản trước và sau của chiếc Lamborghini này đã được thay bằng loại của phiên bản Aventador đặc biệt LP720.
Với những phụ tùng "hàng khủng" mới được trang bị, chiếc Aventador đã có một ngoại hình mới cực thể thao và giống như "xe đua trên phố".