Trước đây, chiếc siêu xe Audi R8 này vốn có màu trắng nhưng vừa qua, nó đã được "điểm xuyết" thêm một số chi tiết sơn đỏ làm điểm nhấn.Bên cạnh việc sơn lại, chủ xe cũng đã trang bị cho R8 gói bodykit của Prior Design với giá lên tới 30.000 USD.Ở phía trước, gói độ này đã đem tới cho chiếc xe các khe lấy gió hai bên mới, lưới tản nhiệt vân tổ ong cùng cánh khuếch tán gió ốp dưới cản trước.Hệ thống treo khiến cho chiếc R8 có khoảng sáng gầm xe nhỏ hơn, đem tới hình ảnh của một mẫu xe đua thực thụ.Chưa dừng lại ở đó, chủ xe còn lắp bộ mâm "hàng hiệu" Forgiato GTR-ECL 20 inch 2 tông màu kết hợp, kèm theo lốp Pirelli P-Zero Nero "siêu bám đường". Ngay phía sau hốc bánh trước là những khe trang trí thể thao.Gói độ Prior Design cũng bao gồm cả nẹp hông khí động học sau R8. Trên chiếc xe này, chủ xe cũng đã sơn lại phần ốp carbon phía sau cửa bằng màu trắng trùng với thân xe, đem tới vẻ đẹp mới khác biệt với những chiếc R8 khác.Không chỉ có cản sau mới, gói độ Prior Design còn trang bị cho R8 cánh đuôi cực lớn và tấm kính trên nắp động cơ có xẻ rãnh thoát nhiệt, khiến chiếc xe trông rất gần với phiên bản đua R8 LMS.Bên trong nội thất của xe đã được bọc lại hoàn toàn trong tông màu đen-đỏ mới, với toàn bộ những tiện nghi của một chiếc R8 nguyên bản được giữ nguyên.Ngoài ra, các chi tiết chần chỉ vân kim cương và ốp sợi carbon cũng tạo ấn tượng vừa sang trọng, vừa thể thao cho chiếc xe.Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của chiếc xe này đó là nó là chiếc R8 duy nhất tại Việt Nam được trang bị hệ thống tăng áp kép vào khối động cơ V8 4.2 nạp khí tự nhiên nguyên bản.Với gói nâng cấp đặc biệt này, chiếc R8 đã có công suất tăng lên tới 200 mã lực, từ 420 mã lực nguyên bản lên thành 620 mã lực.
Trước đây, chiếc siêu xe Audi R8 này vốn có màu trắng nhưng vừa qua, nó đã được "điểm xuyết" thêm một số chi tiết sơn đỏ làm điểm nhấn.
Bên cạnh việc sơn lại, chủ xe cũng đã trang bị cho R8 gói bodykit của Prior Design với giá lên tới 30.000 USD.
Ở phía trước, gói độ này đã đem tới cho chiếc xe các khe lấy gió hai bên mới, lưới tản nhiệt vân tổ ong cùng cánh khuếch tán gió ốp dưới cản trước.
Hệ thống treo khiến cho chiếc R8 có khoảng sáng gầm xe nhỏ hơn, đem tới hình ảnh của một mẫu xe đua thực thụ.
Chưa dừng lại ở đó, chủ xe còn lắp bộ mâm "hàng hiệu" Forgiato GTR-ECL 20 inch 2 tông màu kết hợp, kèm theo lốp Pirelli P-Zero Nero "siêu bám đường". Ngay phía sau hốc bánh trước là những khe trang trí thể thao.
Gói độ Prior Design cũng bao gồm cả nẹp hông khí động học sau R8. Trên chiếc xe này, chủ xe cũng đã sơn lại phần ốp carbon phía sau cửa bằng màu trắng trùng với thân xe, đem tới vẻ đẹp mới khác biệt với những chiếc R8 khác.
Không chỉ có cản sau mới, gói độ Prior Design còn trang bị cho R8 cánh đuôi cực lớn và tấm kính trên nắp động cơ có xẻ rãnh thoát nhiệt, khiến chiếc xe trông rất gần với phiên bản đua R8 LMS.
Bên trong nội thất của xe đã được bọc lại hoàn toàn trong tông màu đen-đỏ mới, với toàn bộ những tiện nghi của một chiếc R8 nguyên bản được giữ nguyên.
Ngoài ra, các chi tiết chần chỉ vân kim cương và ốp sợi carbon cũng tạo ấn tượng vừa sang trọng, vừa thể thao cho chiếc xe.
Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của chiếc xe này đó là nó là chiếc R8 duy nhất tại Việt Nam được trang bị hệ thống tăng áp kép vào khối động cơ V8 4.2 nạp khí tự nhiên nguyên bản.
Với gói nâng cấp đặc biệt này, chiếc R8 đã có công suất tăng lên tới 200 mã lực, từ 420 mã lực nguyên bản lên thành 620 mã lực.