Siêu SUV Bentley Bentayga “cháy hàng” đến hết năm 2016

Google News

(Kiến Thức) - Một tin buồn với những ai đã chậm chân đặt hàng siêu SUV Bentley Bentaga, vì họ sẽ phải đợi đến năm 2017 do siêu SUV này đã "cháy hàng".

Không lâu sau ngày ra mắt, hôm nay tại IAA Frankfurt Motor Show 2015, Bentley xác nhận siêu SUV Bentley Bentayga đã chính thức cháy hàng từ nay đến hết năm 2016. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng đặt mua từ thời điểm hiện tại sẽ phải đợi đến năm 2017. Đây không chỉ là thành công với Bentley mà còn là thành công của xu hướng SUV siêu sang đang nở rộ.
Nếu ai đó thắc mắc về Bentley Bentayga thì đây là mẫu SUV đắt nhất thế giới. Mức giá khởi điểm cho Bentayga là từ 229,000 USD tại Hoa Kỳ. Đổi lại, chúng ta có một chiếc SUV nhanh nhất thế giới, sang trọng nhất thế giới mang thương hiệu Bentley.
Sieu SUV Bentley Bentayga
Siêu SUV Bentayga đã chính thức cháy hàng từ nay đến hết năm 2016. 
Cung cấp sức mạnh cho Bentley Bentayga là động cơ tăng áp kép W12 6.0L mới từ Volkswagen đem lại công suất 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Sức mạnh này đủ để siêu SUV tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 301 km/h.
Bên trong Bentley Bentayga là sự xa xỉ mà có lẽ chưa từng mẫu SUV thương mại nào có được. Ngoài ra là hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch đi kèm bộ nhớ trong 60GB. Ở hai ghế sau, người ngồi có thêm hai máy tính bảng 10.2 inch chạy hệ điều hành Android hỗ trợ đầy đủ kết nối 4G và Wifi. Bên cạnh đó là hệ thống âm thanh 1950 Watt với 18 loa đến từ thương hiệu Naim.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)