Ngày 25/04/2017, Ducati Việt Nam đã giới thiệu trước báo giới siêu phẩm Ducati Scrambler Cafe Racer tới người hâm mộ tại TP HCM. Đây sẽ là một trong những mẫu xe hấp dẫn được Ducati chọn để giới thiệu với đông đảo người mê xe tại Triển lãm môtô – xe máy Việt Nam 2017.Scrambler Cafe Racer được Ducati phôi thai từ những mẫu xe huyền thoại của thập niên 60. Về ngoại hình, nó thể hiện sự chững chạc, với vẻ ngoài phong trần đặc trưng của phong cách retro với thiết kế mang đậm phong cách cafe racer cổ điển nhưng không thiếu nét hiện đại, lãng mạn.Dựa trên phiên bản Scrambler Full Throttle trước đây, Scrambler Cafe Racer 2017 vẫn sử dụng chung nhiều chi tiết quan trọng như khung chính, phuộc, đèn pha... Ở phía trước, khác biệt đầu tiên của chiếc xe đó là một tấm nhựa bao kín viền đèn pha và phần nối với bảng đồng hồ, khiến chiếc xe trông gọn gàng.Theo đúng phong cách cafe racer, Scrambler Cafe Racer được trang bị cặp tay lái clip-on thể thao, với 2 đầu tay lái là cặp gương hậu gắn gù gọn gàng. So với phiên bản Desert Sled cũng ra mắt tại EICMA 2016, Cafe Racer có trọng lượng nhẹ hơn, chỉ 188 kg và chiều cao yên 805 mm.Để che đi lỗ bắt gù ghi-đông trên chảng ba, Ducati đã sử dụng một tấm thép với bảng tên Scrambler khá đẹp mắt. Đồng hồ điện tử tròn của xe hoàn toàn không có thay đổi so với các bản Scrambler khác, mang đậm phong cách cổ điển nhưng lại hiện đại ở phía bên trong với đồng hô toàn phần điện tử.Toàn thân xe sở hữu màu đen, còn được gọi là mầu "Cà Phê Đen - Black Coffee". Phần bình xăng dung tích 13,5 lít vẫn còn mang nhiều dấu ấn của dòng Scrambler đi kèm bộ tem mang đậm dấu ấn của những chiếc xe tên tuổi của Ducati ở thập niên 60, trên bình xăng được thiết kế với một đường coachline màu vàng tạo điểm nhấn.Scrambler Cafe Racer có trọng lượng chỉ 188 kg và chiều cao yên 805 mm được thiết kế đầy cá tính. Ở hai bên thân xe, Scrambler Cafe Racer có 2 miếng nhôm in số 54 theo đúng phong cách những chiếc xe đua cổ điển. Số 54 mang ý nghĩa gợi nhớ về con số gắn liền với tay đua huyền thoại từng "đầu quân" cho Ducati là Bruno Spaggiari. Yên xe được thiết kế cá tính, đậm chất cafe racer.Ở phía sau, Scrambler Cafe Racer có phần đuôi khác biệt so với các phiên bản khác với phần "gò" nhựa theo đúng phong cách cafe racer và yên solo bọc da, chần chỉ múi dọc đậm chất cổ điển. Trên yên xe được trang bị thêm ốp đuôi khi chạy solo hoặc có thể tháo rời ra khi chở thêm người.Trên mẫu xe này, hệ thống phanh trước sau của xe là loại Brembo và cặp vành 10 nan của phiên bản Scrambler Icon và Full Throttle cũng vẫn được giữ nguyên trên Cafe Racer. Tuy nhiên chiếc xe đã có mâm sơn màu vàng nổi bật hơn và sử dụng lốp Pirelli Diablo Rosso (120/70 ZR 17 ở phía và 180/55 ZR17 ở phía sau) đi kèm phanh đĩa trước sau có ABS.Nằm giữa bộ khung của Scrambler Cafe Racer 2017 mới vẫn là khối động cơ Desmodue 803 cc SOHC 2 van làm mát bằng không khí, có công suất tối đa 75 mã lực, mô-men xoắn cực đại 68,8 Nm như những phiên bản Scrambler khác. Tuy nhiên, điểm nhấn trên phiên bản này đó là nó được trang bị sẵn pô độ Termignoni 2 nòng.Scrambler Café Racer hiện vẫn chưa được Ducati Việt Nam công bố giá chính thức, tuy nhiên chắc chắn nó sẽ đắt hơn so với bản thường giá 300 triệu từng ra mắt trước đây. Rất có thể giá bán sẽ được tiết lộ tại Triển lãm Môtô – Xe máy Việt Nam năm 2017, sẽ diễn ra vào ngày 04-07/05/2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) sắp tới.
Ngày 25/04/2017, Ducati Việt Nam đã giới thiệu trước báo giới siêu phẩm Ducati Scrambler Cafe Racer tới người hâm mộ tại TP HCM. Đây sẽ là một trong những mẫu xe hấp dẫn được Ducati chọn để giới thiệu với đông đảo người mê xe tại Triển lãm môtô – xe máy Việt Nam 2017.
Scrambler Cafe Racer được Ducati phôi thai từ những mẫu xe huyền thoại của thập niên 60. Về ngoại hình, nó thể hiện sự chững chạc, với vẻ ngoài phong trần đặc trưng của phong cách retro với thiết kế mang đậm phong cách cafe racer cổ điển nhưng không thiếu nét hiện đại, lãng mạn.
Dựa trên phiên bản Scrambler Full Throttle trước đây, Scrambler Cafe Racer 2017 vẫn sử dụng chung nhiều chi tiết quan trọng như khung chính, phuộc, đèn pha... Ở phía trước, khác biệt đầu tiên của chiếc xe đó là một tấm nhựa bao kín viền đèn pha và phần nối với bảng đồng hồ, khiến chiếc xe trông gọn gàng.
Theo đúng phong cách cafe racer, Scrambler Cafe Racer được trang bị cặp tay lái clip-on thể thao, với 2 đầu tay lái là cặp gương hậu gắn gù gọn gàng. So với phiên bản Desert Sled cũng ra mắt tại EICMA 2016, Cafe Racer có trọng lượng nhẹ hơn, chỉ 188 kg và chiều cao yên 805 mm.
Để che đi lỗ bắt gù ghi-đông trên chảng ba, Ducati đã sử dụng một tấm thép với bảng tên Scrambler khá đẹp mắt. Đồng hồ điện tử tròn của xe hoàn toàn không có thay đổi so với các bản Scrambler khác, mang đậm phong cách cổ điển nhưng lại hiện đại ở phía bên trong với đồng hô toàn phần điện tử.
Toàn thân xe sở hữu màu đen, còn được gọi là mầu "Cà Phê Đen - Black Coffee". Phần bình xăng dung tích 13,5 lít vẫn còn mang nhiều dấu ấn của dòng Scrambler đi kèm bộ tem mang đậm dấu ấn của những chiếc xe tên tuổi của Ducati ở thập niên 60, trên bình xăng được thiết kế với một đường coachline màu vàng tạo điểm nhấn.
Scrambler Cafe Racer có trọng lượng chỉ 188 kg và chiều cao yên 805 mm được thiết kế đầy cá tính. Ở hai bên thân xe, Scrambler Cafe Racer có 2 miếng nhôm in số 54 theo đúng phong cách những chiếc xe đua cổ điển. Số 54 mang ý nghĩa gợi nhớ về con số gắn liền với tay đua huyền thoại từng "đầu quân" cho Ducati là Bruno Spaggiari. Yên xe được thiết kế cá tính, đậm chất cafe racer.
Ở phía sau, Scrambler Cafe Racer có phần đuôi khác biệt so với các phiên bản khác với phần "gò" nhựa theo đúng phong cách cafe racer và yên solo bọc da, chần chỉ múi dọc đậm chất cổ điển. Trên yên xe được trang bị thêm ốp đuôi khi chạy solo hoặc có thể tháo rời ra khi chở thêm người.
Trên mẫu xe này, hệ thống phanh trước sau của xe là loại Brembo và cặp vành 10 nan của phiên bản Scrambler Icon và Full Throttle cũng vẫn được giữ nguyên trên Cafe Racer. Tuy nhiên chiếc xe đã có mâm sơn màu vàng nổi bật hơn và sử dụng lốp Pirelli Diablo Rosso (120/70 ZR 17 ở phía và 180/55 ZR17 ở phía sau) đi kèm phanh đĩa trước sau có ABS.
Nằm giữa bộ khung của Scrambler Cafe Racer 2017 mới vẫn là khối động cơ Desmodue 803 cc SOHC 2 van làm mát bằng không khí, có công suất tối đa 75 mã lực, mô-men xoắn cực đại 68,8 Nm như những phiên bản Scrambler khác. Tuy nhiên, điểm nhấn trên phiên bản này đó là nó được trang bị sẵn pô độ Termignoni 2 nòng.
Scrambler Café Racer hiện vẫn chưa được Ducati Việt Nam công bố giá chính thức, tuy nhiên chắc chắn nó sẽ đắt hơn so với bản thường giá 300 triệu từng ra mắt trước đây. Rất có thể giá bán sẽ được tiết lộ tại Triển lãm Môtô – Xe máy Việt Nam năm 2017, sẽ diễn ra vào ngày 04-07/05/2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) sắp tới.