Dù không thường xuyên được "lên sóng" như những đối thủ đồng hương như Honda CBR1000RR hay Yamaha R1 nhưng siêu môtô Suzuki GSX-R1000 vẫn có một lượng "fan trung thành" không nhỏ. Với kiểu dáng khí động học mềm mại, mẫu xe này thường được dân chơi Thế giới gọi với cái tên "Cá heo", đặc biệt ở thế hệ K9 và phiên bản màu trắng-xanh.Lấy "nền tảng" là một chiếc Suzuki GSX-R1000 K9, cửa hàng "đồ chơi" Hachi Rider Proshop (HRP) đã tạo ra một bản độ với tên gọi "Cá heo tối thượng" (Ultimate Dolphin). Trên bản độ này, HRP đã chỉ lựa chọn những phụ tùng "khủng" nhất, tới từ các hãng có tên tuổi để trang bị cho chiếc xe.Bắt đầu từ phía trước, "cá heo" chiếc môtô GSX-R1000 độ này đã có kính chắn gió tới từ Magical Racing, trong khi cặp phuộc "hàng hiệu Ohlins FRGT 204 USD đã thay thế cho phuộc nguyên bản Showa. Hệ thống phanh trước cũng được độ "hết bài" bởi cặp đĩa Brembo T-Drive, dây dầu Earl's cùng heo Brembo GP4 RR Nickel.Nổi bật bên cạnh nền sơn xanh trắng của xe là cặp mâm Marchesini Genesi M7RS bọc xung quanh bởi lốp cực bám đường Pirelli Diablo Supercorsa. Nằm rải rác trên thân xe, HRP đã ốp một số chi tiết carbon từ Carbon Tech, trong khi bình xăng của xe có miếng dán chống trượt Stompgrip. Bộ số gảy Gilles Tooling giúp điều chỉnh tư thế ngồi tự do hơn.Nằm trên tay lái của xe cũng là một loạt các món đồ chơi "hàng hiệu" như trợ lực Hyperpro RSC pát CNC, bảo vệ tay phanh Proguard, bộ cùm phanh Brembo Rossi, và cùm côn Brembo Hyper. Khối động cơ của GSX-R1000 được độ nhẹ nhờ ECU Bazzaz, dàn ống giải nhiệt Samco, pô Yoshimura R11 AMA titanium full system và truyền lực tới bánh sau qua đĩa tải AFAM cùng xích RK GXW.Không chỉ có "dàn chân" trước được nâng cấp, bánh sau của xe cũng được độ phuộc Ohlins TTX Mark II, bên cạnh hệ thống phanh với heo Brembo CNC GP, pen đạp Brembo Rossi và đĩa Braking. Những chi tiết nhỏ như dàn ốc Proti hay còi PIAA giúp hoàn thành bản độ Ultimate Dolphin này.Sau khi được lắp dàn đồ chơi hàng khủng, "cá heo" Suzuki GSX-R1000 không chỉ nổi bật và đẳng cấp hơn mà còn trở nên linh hoạt hơn khi cầm lái.
Dù không thường xuyên được "lên sóng" như những đối thủ đồng hương như Honda CBR1000RR hay Yamaha R1 nhưng siêu môtô Suzuki GSX-R1000 vẫn có một lượng "fan trung thành" không nhỏ. Với kiểu dáng khí động học mềm mại, mẫu xe này thường được dân chơi Thế giới gọi với cái tên "Cá heo", đặc biệt ở thế hệ K9 và phiên bản màu trắng-xanh.
Lấy "nền tảng" là một chiếc Suzuki GSX-R1000 K9, cửa hàng "đồ chơi" Hachi Rider Proshop (HRP) đã tạo ra một bản độ với tên gọi "Cá heo tối thượng" (Ultimate Dolphin). Trên bản độ này, HRP đã chỉ lựa chọn những phụ tùng "khủng" nhất, tới từ các hãng có tên tuổi để trang bị cho chiếc xe.
Bắt đầu từ phía trước, "cá heo" chiếc môtô GSX-R1000 độ này đã có kính chắn gió tới từ Magical Racing, trong khi cặp phuộc "hàng hiệu Ohlins FRGT 204 USD đã thay thế cho phuộc nguyên bản Showa. Hệ thống phanh trước cũng được độ "hết bài" bởi cặp đĩa Brembo T-Drive, dây dầu Earl's cùng heo Brembo GP4 RR Nickel.
Nổi bật bên cạnh nền sơn xanh trắng của xe là cặp mâm Marchesini Genesi M7RS bọc xung quanh bởi lốp cực bám đường Pirelli Diablo Supercorsa. Nằm rải rác trên thân xe, HRP đã ốp một số chi tiết carbon từ Carbon Tech, trong khi bình xăng của xe có miếng dán chống trượt Stompgrip. Bộ số gảy Gilles Tooling giúp điều chỉnh tư thế ngồi tự do hơn.
Nằm trên tay lái của xe cũng là một loạt các món đồ chơi "hàng hiệu" như trợ lực Hyperpro RSC pát CNC, bảo vệ tay phanh Proguard, bộ cùm phanh Brembo Rossi, và cùm côn Brembo Hyper. Khối động cơ của GSX-R1000 được độ nhẹ nhờ ECU Bazzaz, dàn ống giải nhiệt Samco, pô Yoshimura R11 AMA titanium full system và truyền lực tới bánh sau qua đĩa tải AFAM cùng xích RK GXW.
Không chỉ có "dàn chân" trước được nâng cấp, bánh sau của xe cũng được độ phuộc Ohlins TTX Mark II, bên cạnh hệ thống phanh với heo Brembo CNC GP, pen đạp Brembo Rossi và đĩa Braking. Những chi tiết nhỏ như dàn ốc Proti hay còi PIAA giúp hoàn thành bản độ Ultimate Dolphin này.
Sau khi được lắp dàn đồ chơi hàng khủng, "cá heo" Suzuki GSX-R1000 không chỉ nổi bật và đẳng cấp hơn mà còn trở nên linh hoạt hơn khi cầm lái.