Trường Giang cầu hôn Nhã Phương: “Từ hôm nay em có thể gọi anh là chồng“

Google News

(Kiến Thức) - Trên sân khấu lễ trao giải Mai vàng, bất ngờ Trường Giang cầu hôn Nhã Phương. Anh chia sẻ: "Từ hôm nay tất cả mọi thứ của anh, từ nhà cửa, xe cộ, tiền bạc, kể cả hơi thở của anh cũng là của em. Hãy về nhà của anh".

>>> Mời quý độc giả xem video "Trường Giang cầu hôn Nhã Phương". Nguồn Zing:
Tối 18/1, lễ trao giải Mai vàng lần thứ 23 đã diễn ra tại Nhà hát TP HCM. Tại lễ trao giải, Trường Giang đoạt giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất.
Điều đặc biệt, khi lên nhận giải và phát biểu cảm nghĩ, bất ngờ Trường Giang cầu hôn Nhã Phương. Ngay trên sóng trực tiếp, nam danh hài dành những lời ngọt ngào cho bạn gái ngồi phía dưới. 
Trường Giang bày tỏ: "Hôm nay anh làm điều này cho những người đàn ông xung quanh em và những bánh bèo lảng vảng bên cạnh anh sẽ quay mặt bỏ đi.
Từ hôm nay tất cả mọi thứ của anh, từ nhà cửa, xe cộ, tiền bạc kể cả hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay em có thể gọi anh là chồng và hãy về nhà của anh. Hãy về nhà của anh để sắp xếp lại cuộc đời anh.
Nếu hôm nay em không nhận thì ngày mai không ai thấy anh ở đâu nữa, vì không có em thì mọi thứ kết thúc".
 Trường Giang mang nhẫn cầu hôn Nhã Phương ngay tại lễ trao giải Mai vàng. Ảnh: Zing
 Nhã Phương lặng người vì bất ngờ. Ảnh: Zing
Sau lời cầu hôn, Trường Giang đã xuống hàng ghế nơi Nhã Phương đang ngồi trao nhẫn cho cô và đặt lên trán cô nụ hôn ngọt ngào.
Màn cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương nhận được những tràng pháo tay, sự cổ vũ nhiệt tình của đồng nghiệp lẫn khán giả. Như vậy, sau nhiều sóng gió, cuộc tình của Trường Giang - Nhã Phương đã sắp cập bến hạnh phúc.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)