Quý Bình bức xúc khi Trường Giang chiếm sóng để cầu hôn Nhã Phương

Google News

(Kiến Thức) - Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu lễ trao giải Mai vàng lần thứ 23. Là MC của chương trình, Quý Bình liên tục nhắc khéo Trường Giang vì sợ ảnh hưởng đến thời gian của lễ trao giải. Anh cũng bức xúc chia sẻ trên Facebook.

>>> Mời quý độc giả xem video “Trường Giang cầu hôn Nhã Phương”. Nguồn: Thethaovanhoa:
Mới đây, phát biểu khi đoạt giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất tại Mai vàng, bất ngờ, Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu. Sau khi ngỏ lời, Trường Giang xuống hàng ghế nơi Nhã Phương đang ngồi trao nhẫn cho cô.
Trong suốt thời gian Trường Giang đứng trên sân khấu phát biểu, MC Quý Bình liên tục nhắc khéo nam danh hài vì sợ ảnh hưởng đến thời gian của chương trình. Tuy nhiên, một số fans của Trường Giang - Nhã Phương lại chỉ trích Quý Bình.
 Trường Giang - Nhã Phương. Ảnh: Tuổi trẻ
Về phía Quý Bình, anh bức xúc lên tiếng. “Các bạn càng chỉ trích tôi, tôi lại càng thấy tội nghiệp cho chính thần tượng của các bạn vì các bạn đang gián tiếp chỉ trích 1 hành động "đẹp nhưng không đúng chỗ" của thần tượng mình”, Quý Bình chia sẻ.
 Quý Bình làm MC. Ảnh: FBNV
Quý Bình cũng nhấn mạnh: “Điều đáng nói nữa, đây là một buổi lễ trao giải rất trang trọng với mục đích vinh danh nghệ sĩ. Với sự tham dự của lãnh đạo các cấp và nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác.
Vậy mà có một "nghệ sĩ vô tư phi "vèo vèo" từ trên sân khấu xuống trước mặt các cấp lãnh đạo thành phố, ban tổ chức, cô chú anh chị đồng nghiệp và quý vị khán giả đang theo dõi chương trình.
Cũng là một người nghệ sĩ, một người đồng nghiệp, đứng ở vị trí của mình nhìn xuống, Bình cảm thấy rất buồn và xấu hổ trước hành động ấy. Nghệ sĩ là vậy sao. Đau lòng lắm”.
 Chia sẻ của Quý Bình.
Sau khi Quý Bình lên tiếng, không ít fans của Trường Giang - Nhã Phương vẫn tiếp tục để lại bình luận chỉ trích Quý Bình.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)